15:57 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Quản trị-Đầu tư

“Dứt khoát xóa bỏ kinh doanh vàng miếng trên thị trường tự do”

“Dứt khoát xóa bỏ kinh doanh vàng miếng trên thị trường tự do”

Một lần nữa Chính phủ khẳng định thực hiện lộ trình xóa bỏ kinh doanh vàng miếng trên thị trường tự do Một lần nữa Chính phủ khẳng định thực hiện lộ trình xóa bỏ kinh doanh vàng miếng trên thị trường tự do.

Một mô hình mới cho thị trường vàng?

Một mô hình mới cho thị trường vàng?

Từ chỗ “thả rông” kinh doanh vàng “khống” và vàng vật chất, Ngân hàng Nhà nước đã siết dần lại hoạt động của thị trường vàng Từ chỗ “thả rông” kinh doanh vàng “khống” và vàng vật chất, Ngân hàng Nhà nước đã siết dần lại hoạt động của thị trường vàng.

Diễn đàn Nghiệp vụ kế toán bổ sung chức năng chatbox

Diễn đàn Nghiệp vụ kế toán bổ sung chức năng chatbox

Nhằm đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin trực tiếp của các Thành Viên Diễn Đàn Nghiệp Vụ Kế Toán, Ban Quản Trị đã bổ sung chức năng chatbox. Các bạn thành viên tha hồ mà tìm hiểu cũng như trao đổi về nghiệp vụ với nhau

Chi nhánh tại Lào của Sacombank.

Sacombank được lập ngân hàng con tại Campuchia

Ngân hàng Nhà nước chấp thuận đề nghị thành lập ngân hàng con tại Campuchia của Sacombank Ngày 11/3, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã có công văn số 2014/NHNN-TTGSNH chấp thuận đề nghị thành lập ngân hàng con tại Campuchia của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).

Năm 2010, VNG lãi 6,703 tỷ đồng, EPS đạt 516 đồng

Một doanh nghiệp vay cán bộ nhân viên lãi suất 24%/năm

Một doanh nghiệp niêm yết thông báo kế hoạch huy động vốn từ cán bộ công nhân viên với lãi suất 24%/năm để đầu tư dự án Một doanh nghiệp niêm yết thông báo kế hoạch huy động vốn từ cán bộ công nhân viên với lãi suất 24%/năm để đầu tư dự án.

Vay 540 triệu USD cho dự án tàu điện ngầm tại Tp.HCM

Vay 540 triệu USD cho dự án tàu điện ngầm tại Tp.HCM

Ngày 11/3, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Chính phủ Việt Nam đã ký thỏa thuận vay trị giá 540 triệu USD Ngày 11/3, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Chính phủ Việt Nam đã ký thỏa thuận vay trị giá 540 triệu USD, nhằm cung cấp vốn cho dự án xây dựng tuyến điện ngầm (metro) số 2 tại Tp.HCM.

Ảnh minh họa

Thúc đẩy các dự án điện phục vụ phát triển kinh tế-xã hội

Hôm nay 12/3, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Ban chỉ đạo Nhà nước về Quy hoạch điện VI đã họp kiểm điểm công tác triển khai, tháo gỡ các vướng mắc nhằm thúc đẩy các dự án điện phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội.

Ảnh minh họa

Khó mua ngoại tệ do ngân hàng… “dè dặt”?

Ngân hàng Nhà nước giải thích về việc người dân khó mua ngoại tệ ở ngân hàng và cho biết sẽ có giải pháp để khai thông bế tắc này Đại diện Ngân hàng Nhà nước giải thích về việc người dân khó mua ngoại tệ ở ngân hàng và cho biết sẽ có giải pháp để khai thông bế tắc này.

Thống đốc: Nếu thật cần thiết, sẽ tăng dự trữ bắt buộc

Thống đốc: Nếu thật cần thiết, sẽ tăng dự trữ bắt buộc

Chưa năm nào như đầu năm nay, chỉ trong vòng ba tuần, Ngân hàng Nhà nước phải hai lần điều chỉnh tăng lãi suất chủ chốt Ngày 9/3, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Giàu cho biết, dù chưa sử dụng đến công cụ dự trữ bắt buộc, nhưng nếu thật cần thiết, Ngân hàng Nhà nước sẽ tính đến phương án này.

Lãi suất huy động USD của các ngân hàng tại Việt Nam hiện ở mức cao - một thực tế phải thừa nhận.

Chống Đô la hóa không chỉ có... “bắt”!

Cơ quan chức năng vừa bắt giữ vụ mua bán trái phép 390.500 USD. Tại sao bây giờ mới xử lý mạnh, trong khi cơ chế đã có từ 2007? Ngày 9/3, Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an) công bố trước báo chí vụ bắt giữ vụ mua bán trái phép 390.500 USD. Một câu hỏi đặt ra, tại sao bây giờ mới xử lý mạnh tay trong khi cơ chế đã được ban hành từ 2007?

Giá vàng liên tục “bốc hơi”

Giá vàng liên tục “bốc hơi”

Giá vàng trong nước cuối giờ chiều nay giảm thêm 100.000 đồng mỗi lượng so với buổi sáng Giá vàng trong nước cuối giờ chiều nay giảm thêm 100.000 đồng mỗi lượng so với buổi sáng, về mức trên 37,4 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới không giảm nhiều, nhưng yếu tố tâm lý đang được cho là một nguyên nhân quan trọng kéo giá vàng trong nước liên tục rẻ đi từ đầu tuần tới nay.

Khi chợ đen tạm đóng

“Không có chợ đô la chui sẽ không có mua bán hai giá, hay đô la không bị “chạy” qua nhiều khâu trung gian, đó là lợi ích rất lớn cho nền kinh tế".

Tân Tổng Giám đốc FPT: “Các khoản đầu tư mới sẽ chỉ nhằm vào các lĩnh vực cốt lõi”

Tân Tổng Giám đốc FPT: “Các khoản đầu tư mới sẽ chỉ nhằm vào các lĩnh vực cốt lõi”

Các mảng viễn thông, phần mềm, tích hợp hệ thống, nội dung số, giáo dục đang tạo hơn 75% lợi nhuận cho FPT.

Tỷ giá, lãi suất, lạm phát và nỗi niềm doanh nghiệp

Tỷ giá, lãi suất, lạm phát và nỗi niềm doanh nghiệp

Căng thẳng, đau đầu, khó dự báo… là những thán từ xuất hiện dày đặc khi VnEconomy trao đổi với lãnh đạo một số doanh nghiệp phía Nam Căng thẳng, đau đầu, khó dự báo… là những thán từ xuất hiện dày đặc khi VnEconomy trao đổi với lãnh đạo một số doanh nghiệp phía Nam, ngay tại thời điểm Chính phủ vừa phát đi thông điệp mạnh mẽ về kiềm chế lạm phát. Không dám coi bảng báo giá

Dòng tiền chảy mạnh vào ngân hàng

Dòng tiền chảy mạnh vào ngân hàng

Dòng tiền đã chảy mạnh vào hệ thống ngân hàng, thể hiện rõ qua diễn biến lượng tiền gửi và tiền mặt lưu thông ngoài hệ thống Dòng tiền đã chảy mạnh vào hệ thống ngân hàng, thể hiện rõ qua lượng tiền gửi tăng mạnh trở lại và tiền mặt lưu thông ngoài hệ thống đã giảm mạnh.

Chưa cấm ngay việc mua bán vàng miếng

Chưa cấm ngay việc mua bán vàng miếng

Theo Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Giàu, việc cấm kinh doanh vàng miếng sẽ được thực hiện theo lộ trình thích hợp

Tân Tổng giám đốc FPT chính thức nhận nhiệm vụ từ 25/3

Tân Tổng giám đốc FPT chính thức nhận nhiệm vụ từ 25/3

Quyết định này được Hội đồng quản trị FPT chính thức đưa ra vào chiều 28/2. Kể từ 25/3, ông Trương Đình Anh sẽ chính thức đảm nhận các trách nhiệm của Tổng giám đốc FPT thay cho ông Nguyễn Thành Nam.

Thực hiện Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ, ngày 24/2, Ngân hàng Nhà nước phát đi 7 giải pháp triển khai, trong đó yêu cầu tất cả tập đoàn, tổng công ty nhà nước bán ngoại tệ cho ngân hàng.

“Tổng”, “tập” nhà nước bán ngoại tệ: Cách nào tránh “đầu voi đuôi chuột”?

Thay vì chỉ có bảy đơn vị như Thông tư 26 thì nay, tất cả tập đoàn, tổng công ty nhà nước phải bán ngoại tệ cho ngân hàng Thay vì chỉ có bảy đơn vị như Thông tư 26 thì nay, tất cả tập đoàn, tổng công ty nhà nước phải bán ngoại tệ cho ngân hàng. Đây là điều cần thiết, nhưng mặt khác là tại sao đến nay, việc nâng cao khả năng chuyển đổi VND vẫn chưa được đặt ra một cách quyết liệt?

Nên coi vàng là một sản phẩm tài chính giống như cổ phiếu và cách thức quản lý giao dịch có nhiều điểm giống như giao dịch của cổ phiếu trên thị trường hiện nay - Ảnh: TTO.

Đưa vàng vào sàn chứng khoán?

Nên sử dụng sàn UPCoM tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) làm sàn giao dịch cho hoạt động mua bán vàng Chính phủ đã gửi một thông điệp sẽ cấm kinh doanh vàng vật chất để ổn định tâm lý người dân, chống đầu cơ và tạo điều kiện đưa nguồn vốn đang tích lũy dưới dạng vàng vật chất vào sản xuất kinh doanh.

Vàng, USD thi nhau giảm giá

Vàng, USD thi nhau giảm giá

Giá vàng miếng trong nước đồng loạt tụt dưới mốc 37,6 triệu đồng/lượng, giá USD tự do về mức 21.800 đồng mua 1 "đô" Giá vàng miếng trong nước đồng loạt tụt dưới mốc 37,6 triệu đồng/lượng, dù giá vàng thế giới duy trì lực tăng yếu. USD trên thị trường tự do cũng liên tục rẻ đi, về mức 21.800 đồng mua 1 “đô”.

Khu đất dự kiến xây khu liên hợp thép Cà Ná vẫn bỏ hoang sau hai năm động thổ.

“Siêu” dự án thép bị thu hồi giấy chứng nhận đầu tư

Thủ tướng đã đồng ý đề nghị của UBND tỉnh Ninh Thuận về việc thu hồi giấy chứng nhận đầu tư dự án khu liên hợp thép Cà Ná Thủ tướng đã đồng ý đề nghị của UBND tỉnh Ninh Thuận về việc thu hồi giấy chứng nhận đầu tư dự án khu liên hợp thép Cà Ná, do Công ty Liên doanh TNHH Vinashin-Lion làm chủ đầu tư.

FPT chính thức bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

FPT chính thức bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Hội đồng Quản trị tập đoàn FPT vừa có nghị quyết chính thức bổ nhiệm ông Trương Đình Anh làm Tổng giám đốc Hội đồng Quản trị Tập đoàn FPT vừa có nghị quyết chính thức bổ nhiệm ông Trương Đình Anh làm Tổng giám đốc, thay cho ông Nguyễn Thành Nam.

Các tiệm vàng tiếp tục giữ thái độ thận trọng, giữ khoảng cách chênh lệch khá lớn giữa giá vàng thu mua và bán ra - Ảnh: Kỳ Anh.

USD mất mốc 22.000 đồng, giá vàng trồi sụt

Giá vàng trong nước tăng mạnh rồi lại “đổ đèo”, giá USD thị trường tự do tụt dưới 22.000 đồng ở cả chiều thu mua lẫn bán ra Giá vàng trong nước tăng mạnh đầu giờ sáng nay nhờ lực hỗ trợ của giá vàng quốc tế, nhưng ngay sau đó lại “đổ đèo”. Giá USD thị trường tự do tiếp tục đi xuống và đã không còn duy trì được mốc 22.000 đồng ở cả chiều thu mua lẫn bán ra.

Tổng Giám đốc FPT bất ngờ từ chức

Tổng Giám đốc FPT bất ngờ từ chức

Người kế nhiệm ông Nguyễn Thành Nam có thể sẽ là ông Trương Đình Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT và là Chủ tịch công ty FPT Telecom.

LienVietBank được thành lập theo giấy phép ngày 28/3/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.

Nhận vốn góp mới, LienVietBank đổi tên

Thủ tướng đồng ý cho Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) góp vốn vào LienVietBank bằng Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý cho Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) tham gia góp vốn vào Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện và bằng tiền.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 6 7 8 9 10 11  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 51


Hôm nayHôm nay : 9480

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 470981

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30319541

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên