13:48 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội » Sức khỏe - Giới tính

Ngô Tấn Nguyên - ngotannguyen2205@gmail.com – 0945283038

Thuê F0 khỏi bệnh chăm sóc F0: Tiền mất… mất luôn cả đồ #f0khoibenh #thuef0chamsocbenhnhan #thuvienphapluatonline #nghiepvuketoan #dotronghien #ngotannguyen #chukyso #hoadondientu #phanmemketoan ​

Nghiepvuketoan.vn / dogialuat.vn trân trọng chia sẻ bài viết: Thuê F0 khỏi bệnh chăm sóc F0: Tiền mất… mất luôn cả đồ #f0khoibenh #thuef0chamsocbenhnhan #thuvienphapluatonline #nghiepvuketoan #dotronghien #ngotannguyen #chukyso #hoadondientu #phanmemketoan. Ngô Tấn Nguyên - ngotannguyen2205@gmail.com – 0945283038 – sưu tầm. Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền 0909164167-0917303340-hienluatsu10031982@gmail.com 法律硕士-律师: 杜仲贤先生 Master of Laws - Lawyers

Ngô Tấn Nguyên - ngotannguyen2205@gmail.com – 0945283038

Công văn hỏa tốc của bộ y tế ngày 07/07/2021 vê việc tiếp nhận người về từ Tp.HCM #nghiepvuketoan #dogialuat #luatsudotronghien #dotronghien #ngotannguyen #thuvienphapluatonline

Nghiepvuketoan.vn / dogialuat.vn trân trọng chia sẻ bài viết: Công văn hỏa tốc của bộ y tế ngày 07/07/2021 vê việc tiếp nhận người về từ Tp.HCM #nghiepvuketoan #dogialuat #luatsudotronghien #dotronghien #ngotannguyen #thuvienphapluatonline

Ảnh không minh họa

Nhiều thiếu niên Sài Gòn bị tâm thần vì nghiện... thuốc ho

Để không buồn ngủ, đói bụng hoặc quên chuyện buồn, nhiều học sinh ở Sài Gòn được chỉ dẫn dùng thuốc ho liều cao. Lâu ngày, các em trở thành con nghiện, phải đi chữa trị.

Ảnh không minh họa

Mì ăn liền: ảnh hưởng sức khỏe, vẫn ăn

Các nhà nghiên cứu tại ĐH Harvard (Mỹ) cho biết món ăn nhanh, gọn, ngon, rẻ và rất được ưa chuộng các nước châu Á là mì ăn liền ảnh hưởng đến nguy cơ sức khỏe của phụ nữ.

Ảnh không minh họa

8 địa điểm nguy hiểm không nên làm ‘chuyện ấy’

Bạn muốn tìm nơi “đổi gió” để cuộc yêu được thú vị và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, những địa điểm dưới đây bạn cần phải tránh xa nếu không muốn gặp phải những tai nạn đáng tiếc.

Ảnh không minh họa

Cẩn trọng khi ăn bánh trung thu

Người mắc bệnh tiểu đường, tăng mỡ máu, cao huyết áp hay bệnh mạch vành cần thận trọng khi dùng bánh nướng, bánh dẻo.

Ảnh minh họa!

Bi hài người Việt dùng sex toy: "Tóe lửa" vì... sung sướng

Khi hai vợ chồng đang "yêu" và “phê như con tê tê” thì bỗng thấy tiếng nổ lẹt xẹt và… bỏng rát. Hai vợ chồng kinh hãi thấy “áo mưa rung” tóe lửa. Bộ phận pin để chạy chức năng rung bị chập điện.

Ảnh

Ấn tượng thầy giáo dạy toán có cơ bụng 6 múi

Giảng viên khoa Toán Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội) - Nguyễn Huy Ngọc - đã giành giải nhất cuộc thi '6 múi', sở hữu ngoại hình không kém vận động viên thể hình với cơ bắp cuồn cuộn hấp dẫn.

Ảnh

Rodiney Santiago hấp dẫn khi mặc Rufskin

Rufskin vừa trình làng bộ sưu tập các mẫu quần bơi mới nhất của mình qua người mẫu Rodiney Santiago sinh năm 1982 của Brazil. Một số mẫu mà Rodiney mặc trong loạt ảnh thuộc dòng sản phẩm Paraggi, Palermo, Surf, Portofino Roma và Capri.

Ảnh minh họa

Vì sao quý ông không nên mặc underwear quá chật?

Chiếc quần lót quá chật sẽ khiến cơ thể quá nóng làm thiệt hại cho số lượng và chất lượng tinh trùng của quý ông trở nên yếu ớt hơn.

Chế độ dinh dưỡng sau buổi tập thể hình

Bạn không cần phải là chuyên gia quản lý tài nguyên để biết là thời gian là nguồn tài nguyên giới hạn đáng giá nhất mà bạn có. Và bạn cũng biết là bạn không có quá nhiều thời gian để bỏ phí. Bởi vậy những người thông minh luôn tìm cách để đạt được lợi ích cao nhất cho một đơn vị thời gian mà họ bỏ ra.

Ảnh minh họa

Chuột rút và những điều nên biết

Bị chuột rút không chỉ làm chúng ta đau đớn, trong một số trường hợp còn gây nguy hiểm đến tính mạng như khi đi bơi.

Ảnh minh họa từ internet

Bệnh nhân “ngồi viện” chứ chưa được “nằm viện”!

Bác sĩ Lê Hoàng Minh - giám đốc Bệnh viện Ung bướu TP.HCM - đã nhìn nhận như vậy với Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến khi bà “vi hành” đến nhiều khoa, phòng của bệnh viện sáng 14-1.

Ảnh minh họa từ Internet

Tự cắt của quý vì bị vợ "cấm vận"

Về nhà muộn, vợ ghen tuông không cho gần gũi, người đàn ông ngoài 44 tuổi ở quận Bình Thạnh, TP HCM, đã tự dùng kéo cắt đứt “cậu nhỏ”.

Ảnh

Đáng sợ ký sinh trùng chó, mèo

Từ một người đàn ông khỏe mạnh, là trụ cột gia đình, bỗng nhiên anh Văn Viết Điền (SN 1970, ngụ tổ 4, ấp 6, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành - Bình Phước) phát căn bệnh lạ: người bị lột da như rắn và toàn thân đem sạm

Ảnh minh họa từ Internet

Vì sao nam giới Hàn Quốc thích đi chăm sóc sắc đẹp?

Không tiếc tiền chi cho các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, các chàng trai Hàn Quốc ngày nay đặc biệt thích chăm chút ngoại hình. Xã hội Hàn Quốc ngày càng xuất hiện nhiều những “chàng trai đẹp tựa hoa hồng”.

Ảnh minh họa từ Internet

Không "lên" cũng không "xuống" được...

Vợ tôi cũng thuộc loại xinh gái, chân dài, eo thon. Nhờ biết giữ dáng, ăn uống điều độ, siêng năng tập luyện nên dù đã ngoài ba mươi mà vóc người vẫn cân đối nếu không nói là đẹp. Thế nhưng khoảng 1 năm nay, mỗi khi gần gũi “chân dài” của mình, tôi đều thấy “trơ trơ”, không còn dẻo dai, cuồng nhiệt như xưa; thậm chí nhiều khi không "lên" được hoặc có "lên" rồi thì chợt nhớ đến những lời vợ nói trước đó là thằng nhỏ lại xìu luôn, không cựa quậy gì được, đành phải buông súng đầu hàng...

Ảnh minh họa từ Internet

Tình một đêm: 8 lý do nên thử

Người ta thường không mấy thiện cảm khi nhắc đến tình một đêm bởi lẽ họ toàn liên tưởng tới những tay ăn chơi, những mối quan hệ nhất thời, nguy cơ mắc các bệnh tình dục. Tuy nhiện nó không hoàn toàn là xấu, vẫn có một số lợi ích hay ho mà tình một đêm mang lại.

Ảnh minh họa từ Internet

Chàng trai mặc bikini ra phố

Khoảng 3 giờ chiều ngày 26/8, tại trung tâm thành phố Cáp Nhĩ Tân bất ngờ xuất hiện một “cô gái” ăn mặc kỳ lạ: bên trong là bộ bikini màu tím, bên ngoài khoác áo đen mùa thu đông.

Ảnh minh hoạ từ internet

LỰC SĨ VẪN SỚM RA NHANH

Không ít đàn ông tự tin với cơ bắp cuồn cuộn nhưng liên tục phải thất vọng trong chuyện phòng the. Sự khổ tâm này khiến họ nhụt cả chí "yêu". Nếu chủ quan thì các bậc nam nhi rất dễ lâm vào tình trạng đau khổ...

Ảnh minh hoạ từ internet

53% người VN quan hệ tình dục để sinh con

Đây là kết quả nghiên cứu công bố ngày 10/-8 tại Hội nghị quốc gia về tình dục và sức khỏe năm 2012 tổ chức tại Hà Nội.

Ảnh minh hoạ từ internet

Lục đục vợ chồng vì... thuốc kích dục

Người ta vẫn gọi những loại thuốc kích dục, cường dương hay đơn giản những loại thực phẩm chức năng dạng “một người khoẻ hai người vui” là “thần dược sung sướng”.

Ảnh minh hoạ từ internet

Có phải bà xã tôi đã từng quan hệ và… phá thai?

Tôi lập gia đình sau một thời gian kén chọn. Bà xã kém tôi 9 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học, con nhà nề nếp. Thú thật là trước bà xã, tôi đã từng quan hệ tình dục với nhiều người và cũng tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm để nhận biết người con gái còn hay đã mất trước khi lấy chồng.

Ảnh

Đám cưới đồng tính nữ gây xôn xao Bình Dương

Trưa ngày 28/7, nhiều người dân và công nhân sống tại phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã kéo nhau đến nhà hàng Hương Đồng Quê (gần UBND phường) để xem đám cưới đình đám giữa hai cô gái.

Ảnh minh họa

Trong đời nam giới sẽ phóng bao nhiêu tinh trùng?

Con số đó là... hàng nghìn tỉ 'chú' và rất nhiều con số liên quan khác.


Các tin khác

1 2  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 38


Hôm nayHôm nay : 8917

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 224842

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29642540

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên