06:34 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội » Sức khỏe - Giới tính

LỰC SĨ VẪN SỚM RA NHANH

Chủ nhật - 19/08/2012 12:21
Ảnh minh hoạ từ internet

Ảnh minh hoạ từ internet

Không ít đàn ông tự tin với cơ bắp cuồn cuộn nhưng liên tục phải thất vọng trong chuyện phòng the. Sự khổ tâm này khiến họ nhụt cả chí "yêu". Nếu chủ quan thì các bậc nam nhi rất dễ lâm vào tình trạng đau khổ...

 

Dũng sĩ… 30 giây

Không ít nam giới gọi đến trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản với chất giọng đau khổ nói rằng: Tôi cực khoẻ, thân hình rắn chắc, "cậu nhỏ" cũng không kém phần hoành tráng nhưng cứ được vài phút là lại "xong rồi".

Nhiều anh còn bị vợ giận dỗi, vùng vằng cả một ngày chủ nhật vì hôm đó cả hai đã thống nhất "hết lòng vì nhau" nhưng chỉ được vài giây thăng hoa là gối mỏi chân chùng không đi thêm được. Đi khám thì bác sĩ chuyên khoa cho biết sức khoẻ hoàn toàn bình thường.

Như trường hợp một vận động viên thể hình từ Thái Nguyên. Anh ta thân hình cuồn cuộn cơ bắp nhưng cứ hùng hục vào cuộc được ít phút là người đã mệt lử, mệt hơn cả khi tập luyện. Nên chuyện ân ái giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra tình trạng vợ chưa được hưởng xúc cảm thăng hoa chồng đã lên tới đỉnh. Nhiều lần càng cố gắng thì vợ càng thất vọng nên anh ta đâm ngại chuyện chăn gối.

Lực sĩ vẫn sớm ra nhanhLực sĩ vẫn sớm ra nhanh






















Chuyện của chị Đặng Thị H, xã Nam Sơn, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh cũng tương tự. Chị H tâm sự: "Lấy nhau chưa đầy năm, vợ chồng còn kế hoạch chưa sinh em bé mà tôi đã có cảm giác không thấy hứng thú khi chồng muốn "yêu". Họ hàng, làng xóm, bạn bè ai cũng bảo chúng tôi đẹp đôi vì thấy chồng cao lớn, vạm vỡ còn tôi dịu dàng, xinh đẹp. Thậm chí, đi đâu anh ấy cũng tỏ ra tự tin vào sức vóc và khả năng nam tính của mình nhưng thực ra, theo cảm nhận của tôi thì dở òm. Với tôi, anh ấy chỉ là "dũng sĩ 30 giây". Anh ấy chẳng mấy khi làm tôi thoả mãn, thậm chí tôi chỉ thấy đau vì anh quá vồ vập, mạnh bạo. Ban đầu, sợ chồng tự ái tôi không dám thể hiện nhưng cứ chịu đựng lâu dần tôi giảm hẳn ham muốn".

Hùng hục "nhập cuộc" chỉ phí sức

Nhận diện điểm yếu của hai đức lang quân nói trên, BS. chuyên gia tư vấn Phạm Thị Vui phân tích: "Với anh chàng vận động viên thể hình, cơ thể sớm mệt lử khi vừa "lâm trận" là do coi chuyện chăn gối như đánh vật, cậy mình to khỏe mà không hề biết đến những yêu cầu cơ bản của văn hoá phòng the. Đây cũng là một trong những sai lầm của không ít nam giới.

Để cả hai cùng thoả mãn, nam giới phải biết cách mơn trớn bạn tình, tạo ra những phút dạo đầu hoàn hảo. Làm được như vậy, phải biết đâu là điểm G của nàng và điểm nào giúp nàng "lên đỉnh" viên mãn nhất. Còn nếu cứ tiếp tục duy trì tình trạng cởi bỏ xiêm y là hùng hục vào cuộc thì không những khiến nàng bị đau mà chàng cũng nhận được ít cảm xúc và sự thăng hoa chàng có được cũng nhanh chóng qua đi, cảm xúc hân hoan không kéo dài và lan toả khắp cơ thể. Sức mạnh cơ bắp của nam giới không phải là yếu tố quyết định cho chất lượng. Vì dạng "lao động" này không chỉ dựa vào sức mạnh cơ bắp mà các yếu tố tâm lý, cảm xúc còn có ý nghĩa hơn.

Trường hợp chồng chị H. là điển hình cho mẫu nam giới luôn quá tự tin với thể chất khoẻ mạnh mà xem nhẹ những yếu tố dẻo dai, nghệ thuật cần có trong phòng the. Những tuýp nam giới này thường nhầm tưởng rằng thể hình to khoẻ và "thằng nhỏ" hoành tráng sẽ đem lại khoái cảm cho bạn tình. Thật ra âm đạo là một ống xẹp, hai thành âm đạo luôn áp vào nhau và nhờ có tính co giãn rất tốt cho nên phù hợp với mọi kích thước của "thằng nhỏ".

Với nam giới, quá trình "lên đỉnh" là trải qua hai giai đoạn cương dương và "xuất quân" không phụ thuộc vào sức mạnh cơ bắp. Cương dương là kết quả của máu dồn đến "thằng nhỏ", tiến trình sinh lý này chủ yếu do tâm lý chi phối. Xuất tinh sớm cũng chủ yếu do các nguyên nhân tâm lý. Do đó, chỉ đơn thuần dùng sức thì đến lực sĩ cũng đầu hàng ngay từ những phút đầu.

Theo BS. chuyên gia tư vấn Nguyễn Trọng Thích, nếu nam giới cậy mình to lớn, chỉ đơn thuần dùng sức thì rất dễ bị thua ngay từ những hiệp đầu tiên. Khi hiệp đầu đã không thành công thì sự thất bại thường lởn vởn trong đầu, khiến họ không thể hành sự tốt được. Do đó, thiếu hụt kiến thức "phòng the" sẽ gây nên sóng gió cho cuộc sống lứa đôi.

Vấn đề quan hệ vợ chồng là một điều tế nhị, ít ai dám nói thẳng với nhau những cảm xúc của mình. Nhưng thật ra, việc không nói với nhau về đề tài này sẽ mang đến kết quả không hay. Mang lại cho nhau những cảm xúc thăng hoa sẽ giúp cho tình yêu vợ chồng thêm bền vững. Nhất là những quý ông- người luôn giữ vị trí chủ chốt trong cuộc vui nên nghiên cứu, quan tâm đến cảm giác của vợ. Nhiệm vụ này tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng hiểu và sẵn sàng thực hiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 72


Hôm nayHôm nay : 4565

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 381733

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30230293

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên