16:18 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Tin học ứng dụng » Tin tức công nghệ thông tin

Luật sư ĐỖ TRỌNG HIỀN 0909164167 – 0917303340 hien.lawyer2015@gmail.com nghiepvuketoan.vn dogialuat.vn

New: 22. HƯỚNG DẪN SỬA LỖI KHÔNG VÀO ĐƯỢC TRANG THUẾ ĐIỆN TỬ / / Đỗ Gia Luật/ Nghiệp vụ kế toán

Nghiệp vụ kế toán / Đỗ Gia Luật / Luật sư Đỗ Trọng Hiền trân trọng chia sẻ bài viết: New: HƯỚNG DẪN SỬA LỖI KHÔNG VÀO ĐƯỢC TRANG THUẾ ĐIỆN TỬ / / Đỗ Gia Luật/ Nghiệp vụ kế toán

Luật sư ĐỖ TRỌNG HIỀN 0909164167 – 0917303340 hien.lawyer2015@gmail.com nghiepvuketoan.vn dogialuat.vn

News: Chia sẻ phần mềm quay lại màn hình laptop sử dụng mãi mãi/ Đỗ Gia Luật/ Nghiệp vụ kế toán

Nghiệp vụ kế toán / Đỗ Gia Luật / Luật sư Đỗ Trọng Hiền trân trọng chia sẻ bài viết: News: Chia sẻ phần mềm quay lại màn hình laptop sử dụng mãi mãi/ Đỗ Gia Luật/ Nghiệp vụ kế toán

hien.lawyer2015@gmail.com - 0909164167 - 0917303340

10 cách download video trên Youtube nhanh chóng, đơn giản

Nghiệp vụ kế toán / Đỗ Gia Luật / Luật sư Đỗ Trọng Hiền trân trọng chia sẻ bài viết 10 cách download video trên Youtube nhanh chóng, đơn giản quantrimang.com

ảnh minh họa

Nhiều iPhone 6 thử nghiệm đang có mặt tại Việt Nam

Chỉ vài ngày sau khi Apple giới thiệu hai chiếc iPhone mới, một vài cá nhân ở Hà Nội và TP.HCM đã sở hữu bộ đôi này dưới dạng phiên bản thử nghiệm.

Ảnh không minh họa

Các mạng xã hội phải đăng ký cấp phép từ 03/10/2014

Ngày 19/8/2014, Bộ TTTT vừa ban hành Thông tư số 09/2014/TT-BTTTT quy định chi tiết về hoạt động quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và mạng xã hội.

EMSVN

E-Office – Miễn phí và tuyệt vời (Kỳ 1)

Trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ như ngày nay, việc sử dụng Email, Yahoo, Skype, … trong việc trao đổi thông tin, quản lý từ xa ngày càng trở nên phổ biến ở các doanh nghiệp

Ảnh minh họa

360 Internet Security – Một chương trình bảo vệ dành cho máy tính có cấu hình yếu và trung bình miễn phí.

360 Internet Security 2013 là một chương trình chống virus nhẹ và dễ sử dụng, giúp máy tính của bạn khỏi trojan, virus, sâu, phần mềm quảng cáo, và các mối đe dọa nguy hiểm khác.

Ảnh minh họa

360 Internet Security – Một chương trình bảo vệ dành cho máy tính có cấu hình yếu và trung bình miễn phí.

360 Internet Security 2013 là một chương trình chống virus nhẹ và dễ sử dụng, giúp máy tính của bạn khỏi trojan, virus, sâu, phần mềm quảng cáo, và các mối đe dọa nguy hiểm khác.

Ảnh minh họa

Hết thời sim “rác”

Từ ngày 1-1-2013, người dùng đăng ký thuê bao di động trả trước cũng phải trả cước hòa mạng như thuê bao trả sau

Nghị định 87/2012/NĐ-CP: Chuẩn hóa hoạt động hải quan điện tử, thu thuế xuất nhập khẩu

Nghị định số 87/2012/NĐ-CP ngày 23/10/2012) của Chính phủ vừa ban hành, quy định chi tiết một số điều của Luật Hải quan về thủ tục hải quan điện tử (HQĐT), có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2013, được kỳ vọng thúc đẩy công cuộc hiện đại hóa của ngành Hải quan, tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) trong thời gian tới.

Pin ipad

Samsung sẽ ngừng cung cấp pin cho iPad và Macbook của Apple

Tin từ China Business News cho biết, SDI (Công ty con của Samsung) sẽ chủ động ngừng cung cấp pin cho các sản phẩm iPad, Macbook của Apple. Đồng thời, Apple cũng đã chuẩn bị kế hoạch thay thế bằng cách cộng tác với 2 công ty là Amperex Technology Limited và Tianjin Lishen Battery.

Công ty EMSVN

Bạn muốn quảng bá thương hiệu của Doanh nghiệp bạn trên internet

Được thành lập vào năm 2003 bởi một nhóm các chuyên gia Công Nghệ Thông Tin từ các Công ty trong và ngoài nước. Trải qua quá trình nỗ lực không ngừng, Emsvn đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trên các lĩnh vực quảng bá thương hiệu cho khách hàng trên Internet.

Apple phát hành iOS 6 beta 2 cho lập trình viên

Apple phát hành iOS 6 beta 2 cho lập trình viên

Apple ngày hôm nay đã phát hành bản beta thứ 2 của hệ điều hành di động iOS 6 cho đội ngũ phát triển. Không có nhiều thông tin chi tiết về nội dung của bản cập nhật, ngoại trừ dòng miêu tả "vá một số bug và cải thiện hiệu năng hoạt động".

10 sự thật khó tin về giá trị của Apple

Nước Mỹ có bán tất cả số vàng dự trữ cũng không mua nổi Apple, sau khi giá trị thị trường của công ty lớn nhất hành tinh vượt mốc 570 tỉ USD.

Ảnh minh họa

Xu hướng chuộng máy tính bảng 7 inch

Dễ mang theo, tiện cho việc đọc sách, chơi game, giá bán hợp lý…, có những dấu hiệu cho thấy máy tính bảng 7-inch được ưa chuộng hơn trong năm 2012.

Nỗi lo bảo mật từ Facebook Timeline

Nỗi lo bảo mật từ Facebook Timeline

Một khảo sát bỏ túi của công ty bảo mật Sophos cho thấy người dùng Facebook đang thực sự tiến thoái lưỡng nan với giao diện “trục thời gian” Timeline cũng như hoài nghi về tính bảo mật khi Facebook đồng ý cho các hãng thứ ba triển khai ứng dụng ngay trên “tường nhà” của người dùng.

Ảnh minh họa

Facebook bị "tiêu diệt" vào ngày 5/11?

Cách đây 3 tháng, Anonymous, nhóm hacker khét tiếng nhất hiện nay khiến giới công nghệ phải sững sốt khi tuyên bố sẽ “tiêu diệt” Facebook vào ngày 5/11. Thời điểm này đã sắp đến, cả thế giới lại “nín lặng” để chờ đợi xem Anonymous có thực hiện lời hứa của mình hay không.

Ảnh minh họa

Phím tắt hữu dụng khi lướt web bằng Firefox và Chrome

Phím tắt hữu dụng khi lướt web bằng Firefox và Chrome Chùm kinh nghiệm hay ho giúp bạn lướt web "ngon" hơn đấy.

Ảnh minh họa

Tin tặc lan sang Việt Nam

Những ngày qua, hàng trăm website của Việt Nam đã bị hacker (tin tặc) tấn công, phá hoại. Dấu tích để lại cho thấy có sự tham gia của các hacker nước ngoài

Ảnh minh họa

Phần Lan và nỗi đau mang tên Nokia

Vào đầu thập niên 1990, việc Nokia nổi lên thành hãng sản xuất điện thoại di động hàng đầu thế giới đã góp phần đưa quê hương Phần Lan của tập đoàn này trở thành một trung tâm công nghệ ở châu Âu.

Ảnh minh họa

Tin tức công nghệ thông tin

Các thông tin mới nhất cho thấy nhiều website của VN vẫn đang bị tấn công không ngừng. Các hacker để lại nhiều lời nhắn bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh trên trang chủ.

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 66


Hôm nayHôm nay : 10612

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226537

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29644235

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên