10:40 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao » Vườn văn thơ

Thạc sĩ – Luật sư: Đỗ Trọng Hiền 法律硕士-律师: 杜仲贤先生 Master of Laws – Lawyers 0909164167 – 0917303340 hienluatsu10031982@gmail.com

Tiền Giang trao giải cuộc thi về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và giải Báo chí “Búa liềm vàng”

Thạc sĩ – Luật sư: Đỗ Trọng Hiền 法律硕士-律师: 杜仲贤先生 Master of Laws – Lawyers 0909164167 – 0917303340 hienluatsu10031982@gmail.com

Thạc sĩ - Luật sư ĐỖ TRỌNG HIỀN - 0909164167 - hienluatsu10031982@gmail.com

Shorts Blog Sống theo chân lý 1

Shorts Blog Sống theo chân lý 1

Luật sư ĐỖ TRỌNG HIỀN 0909164167 – 0917303340 hien.lawyer2015@gmail.com nghiepvuketoan.vn dogialuat.vn

THƠ / VIẾT CHO NGƯỜI RA ĐI 26/09/2019 – 28/08 Kỷ hợi

Ừ! Thôi, em hãy đi đi Đời đâu còn chi nữa Sướng khổ, vui buồn không còn chất chứa Nhẹ nhàng thôi, em cứ bước mà đi.

'Người ngủ thuê': giải nhất Văn học tuổi 20 lần 5

Nhật Phi, một gương mặt mới, sinh năm 1991 giành giải nhất Văn học tuổi 20 lần thứ 5 với truyện dài Người ngủ thuê, vừa được công bố sáng nay 28-8.

Ảnh

Đồng nghiệp, bạn bè đến viếng nhà văn Anh Đức

Sáng 23/8, lãnh đạo TP.HCM, giới văn nghệ sĩ và đông đảo bạn bè, người thân đã đến thắp nén hương, kính viếng linh cữu nhà văn Anh Đức.

Ảnh minh họa

Minh Mẫn, PV báo Tuổi Trẻ qua đời

Mất mát lớn đã đến với tập thể những người làm báo Tuổi Trẻ khi chiều 21- 8, phóng viên Trần Minh Mẫn, Ban Chính trị - Xã hội đã qua đời khi gặp tai nạn bất ngờ tại Vũng Tàu.

Ảnh không minh họa

Tác giả 'Em mơ gặp Bác Hồ' qua đời

Nhạc sĩ Xuân Giao - tác giả của "Em mơ gặp Bác Hồ", "Cô gái mở đường", "Chào sông Mã anh hùng" - vừa qua đời tối 21/8, hưởng thọ 82 tuổi.

Ảnh minh hoạ từ internet

Mẹ ơi, mẹ cứ để nhà con tập làm người lớn!

Hễ cứ có mẹ là anh ấy đùn đẩy mọi việc cho mẹ từ cái bát ăn xong vất chổng chơ trên bàn, quần áo đi làm về vất tứ tung trong phòng. Với mẹ, anh ấy vẫn là cậu con trai út bé bỏng như ngày nào.

Ảnh

Hạnh phúc là gì?

Chúng ta chơi thể thao và những trò tiêu khiển để mong cầu hạnh phúc. Khám phá thế giới, tò mò những điều lạ cũng để có được hạnh phúc. Kiếm tiền thật nhiều, chăm chút sức khỏe, cuối cùng cũng để tìm hạnh phúc. Vậy, tôi muốn hỏi toàn thể nhân loại, hạnh phúc là gì?

Ảnh minh họa

Tom Cruise bị tố... quan hệ đồng tính với David Beckham

Báo chí Mỹ đang xôn xao thông tin nam tài tử Hollywood Tom Cruise và danh thủ người Anh David Beckham vốn là một cặp thì bị Victoria chen vào phá bĩnh. Thông tin này bung ra sau khi Katie Holmes nộp đơn ly dị với Cruise. Và nam tài tử bị hoài nghi là một tay đồng tính chính hiệu.

Ảnh minh họa

Niềm tin của má

Thương má, anh em tôi cố gắng học thật giỏi. Ngày anh ba tôi nhận giấy báo nhập học ba trường Đại học má mừng lắm. Cả xóm tôi đều không thể ngờ được cái xóm này lại có người đậu được vào các trường danh giá như thế.

Ảnh minh họa

Không phải chấm hết…

Tuổi thơ, con giẫy nẩy với cô giáo, vậy chứ con biết miêu tả về ba như thế nào khi con chưa một lần gặp mặt ba, làm sao con có thể nói những cảm nhận về tình thương của ba đã dành cho mình.

Ảnh minh họa

CHỌN NGƯỜI TRI KỶ

Khi trải qua nhiều cuộc tình, tâm hồn ta sẽ chay sạn lại và trong tâm thức lại mặc định một cảm xúc mới phải ở mức độ cao hơn trong lần sau. Cứ thế, cứ thế ta sẽ lao về tương lai…nếu như không từng gặp một điều gọi là may mắn…

Mẹ tôi!

Mẹ ơi!

Một tuần bên mẹ, con mới thấm thía hết trên đời chỉ có mẹ, mẹ là người vĩ đại duy nhất đã giúp con vượt qua cái khủng hoảng tinh thần ngày ấy. Và giờ đây cũng thế, con cũng muốn quẳng hết tất cả để về bên mẹ. Nghe mẹ kể chyện đời xưa...Mẹ hãy vững tin ở con mãi mãi mẹ nhé!

Ảnh minh họa từ internet

Về miền Tây đi...

Thời đi học. Bạn vẫn hay chuyền tai nhau những mẫu chuyện nhỏ của quê mình. Bạn nhớ cái vị ngọt lịm của kẹo mạch nha qua lời kể của thằng bạn Quảng Ngãi. Nhớ nồng nàn cái bánh cốm của cô bạn Hà Nội, hay một câu hát Huế dịu dàng.

Ảnh minh họa từ internet

Suy ngẫm cùng "Tây du ký"

Cứ mỗi độ đến hè, đài truyền hình lại chiếu phimTây du ký. Dù xem đi xem lại mấy chục lần nhưng vẫn cảm thấy sức hấp dẫn lan tỏa. Mỗi lần xem phim, cảm giác mỗi khác.

Ảnh minh họa từ internet

Phim giữa nông thôn

Cô ca sĩ K đang rất buồn …vì phải mặc áo dưới ngàn đô. Là báo viết vậy. Kèm theo đó là hình ảnh ủ dột, buồn hiu, nhìn thấy rất tội nghiệp.

Ảnh minh họa từ internet

Bài văn về thành công gây xúc động hàng ngàn trái tim

Bài văn của một học sinh lớp 10 Văn một trường chuyên ở Hà Nội về "một bài học ý nghĩa, sâu sắc mà cuộc sống đã tặng cho em" đang nhận được nhiều chia sẻ của cộng đồng mạng.

Hãy chăm sóc mẹ!

Lắng nghe yêu thương từ Mẹ

-"Tình yêu không dành cho kẻ lười biếng, đôi khi nó đòi hỏi những hành động thật quyết liệt"

Làm sao cho đỡ nhớ ...?

Làm sao cho đỡ nhớ ...?

Hưng điện thoại: "Mày nhớ giờ này tuần trước đang làm gì hông? Tự dưng tao thấy nhớ A15 quá mày ơi!". Phải chi bạn nhờ tui mua dùm bạn cái card, hay chạy lên bến xe đón ai đó, hay ít ra là ngồi nghe bạn tâm sự hoặc mở cái entry nào đó để bạn bè họp mặt thì dễ quá. Đằng này bạn nói bạn nhớ A15 thì tui biết phải làm sao bây giờ ?

Trời hỡi, đâu chỉ tại máy quay...

Trời hỡi, đâu chỉ tại máy quay...

Lâu lâu ngồi coi lại mấy cuộn phim đám cưới, thấy cũng hay hay, thấy tức cười. Nhất là lúc cô dâu chú rể đi chào bàn.

Khi đạo đức thăng trầm

Khi đạo đức thăng trầm

Người cha trói đốt con mình đến mức suýt chết chỉ vì nghi ngờ nó giấu chiếc điện thoại di động. Người mẹ để con đi ở mướn đổi lấy chút tiền còm cõi, mà không hay con bị chủ tra tấn bằng những nhục hình được cho là “kinh điển của thời Trung cổ”.

Khoảnh khắc của hoa quỳnh

Khoảnh khắc của hoa quỳnh

Tôi đưa nhóm bạn về trảng sen chơi. Mỗi lần quay lại là thêm một lần thở phào nhìn thấy sen kia súng nọ, cây cỏ ấy vẫn còn nguyên đó. Nước vẫn trong veo, hết mùa sen thì đến lượt mây trời nở.

ảnh minh họa

Chụp ảnh cưới

Măng bảo lúc rày người ta đang rủ nhau chụp ảnh cưới lạ. Là báo viết vậy, sợ anh không tin, Măng nói thêm, nó tưởng báo nói là thánh nói.


Các tin khác

1 2  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 75


Hôm nayHôm nay : 6889

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 222814

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29640512

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên