15:42 ICT Thứ năm, 18/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội » Sức khỏe - Giới tính

Vợ tôi làm thì nhanh, sao “yêu” quá chậm?

Thứ năm - 08/03/2012 14:09
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vợ tôi năm nay 32 tuổi, còn tôi thì 36. Nhìn bề ngoài, vợ tôi hãy còn rất trẻ, đẹp, sung sức. Cô ấy làm trưởng phòng kinh doanh của công ty, luôn được sếp đánh giá là năng nổ, hiệu quả.

 

Làm việc nhà cũng vậy. Chỉ cần 15 phút cô ấy đã có thể chuẩn bị cho gia đình một bữa ăn ngon lành hoặc dọn dẹp mọi thứ ngăn nắp đâu vào đấy. Nói chung, mọi thứ vợ tôi đều giỏi, chỉ duy nhất một điều khiến tôi phiền lòng là khi vợ chồng “giao ban”, vợ tôi rất khó lên đỉnh.
 
Có khi tôi toát mồ hôi mẹ, mồ hôi con, tứ chi rã rời mà cô ấy vẫn chưa “được” khiến tôi nghĩ ngợi lung tung. Hay là bà xã không yêu tôi?
lenam76…@gmail.com

Chào anh bạn,
Theo như những gì anh bạn kể thì công việc ở công ty và việc nhà đã lấy hết tâm trí, sức lực của bà xã anh rồi. Một người phụ nữ “chân yếu tay mềm” mà cùng lúc phải tập trung làm sao cho việc kinh doanh của công ty phát triển, hiệu quả đến mức lúc nào sếp cũng khen ngợi; vừa phải chăm chút nhà cửa gọn gàng, bữa ăn của chồng con tươm tất để chồng không ta thán thì không "hết xí quách" mới là lạ!
 
Vậy thì câu trả lời nằm ở chính anh. Hãy bớt thời gian la cà nhậu nhẹt với bạn bè để rước con, dạy con học dùm vợ; bớt ngồi lì bên máy tính hoặc tivi chờ vợ rót nước bưng cơm mà nên chăm sóc, giúp đỡ vợ từ những chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt như lặt rau, dọn bàn, phơi quần áo, hỏi thăm vợ về công việc, về bạn bè...

Nếu anh làm được vậy, chắc chắn vợ anh sẽ đỡ vất vả và cảm thấy hạnh phúc vì được chồng quan tâm. Từ đó, cô ấy sẽ thấy chồng mình thật đáng yêu và có hứng thú với chuyện gối chăn.

Ngoài ra, vợ anh “chậm” có thể có nhiều nguyên nhân. Sau khi loại bỏ bớt gánh nặng “việc nước, việc nhà”, anh hãy chú ý chọn thời điểm phù hợp: Đó có thể là những tối thứ bảy hoặc sáng chủ nhật là khoảng thời gian rảnh rỗi của hai người.

Anh có thể khởi động cuộc yêu bằng những câu chuyện vui; những cử chỉ vuốt ve, âu yếm hoặc bằng việc xoa bóp nhẹ nhàng cho cô ấy… Hãy kiên nhẫn chờ cho đến khi cô ấy thật sự sẵn sàng thì hãy nhập cuộc. Vài lần như vậy, bà xã anh sẽ vượt qua “sức ì” bấy lâu nay để trở lại nhịp điệu bình thường. Anh đừng quá hoang mang vì tuổi 32 vẫn là độ tuổi sung sức của người phụ nữ.
Chúc anh bạn thành công.
Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi
 

Nguồn tin: Người lao động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 49


Hôm nayHôm nay : 13011

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 255770

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30104330

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên