14:54 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Quản trị-Đầu tư

Vì sao Beeline lặng lẽ?

Vì sao Beeline lặng lẽ?

Năm 2011, số lượng thuê bao thực đang hoạt động của Beeline chưa đạt đến con số 100.000 thuê bao, giảm tới 20 lần so với cuối năm ngoái

Ảnh minh họa

Nhận định thị trường chứng khoán tuần từ 10-14/1

VnEconomy giới thiệu nhận định của một số công ty chứng khoán về khả năng diễn biến thị trường tuần từ ngày 10-14/1 VnEconomy giới thiệu nhận định của một số công ty chứng khoán về khả năng diễn biến thị trường tuần từ ngày 10-14/1.

Ảnh minh họa

50 phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán 2010

Nắm giữ số cổ phiếu trị giá 2.340 tỷ đồng, bà Phạm Thu Hương lần đầu tiên trở thành nữ cổ đông giàu nhất sàn chứng khoán 2010 do VnExpress.net công bố, cho dù tài sản thấp hơn người đứng đầu Top 50 năm ngoái.

Ảnh minh họa

Sẽ giám sát chặt hơn các giao dịch chứng khoán bất thường

HNX cho biết đã nâng cấp hệ thống giám sát giao dịch và cập nhật 21 tiêu chí phát hiện các giao dịch bất thường Trao đổi với báo chí trước thềm năm 2011, đại diện Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) cho biết năm nay sẽ tiếp tục công tác giám sát chặt chẽ hơn nữa các hiện tượng thao túng giá, đảm bảo công bằng, minh bạch trên thị trường.

So với giá vàng thế giới quy đổi, giá vàng trong nước đang đứng cao hơn khoảng 300.000 đồng/lượng.

Giá vàng tăng mạnh sau kỳ nghỉ lễ

Giá vàng trong nước sáng nay đứng quanh mức 36,25 triệu đồng/lượng, tăng gần 250.000 đồng/lượng so với mức chốt của năm 2010 Giá vàng trong nước sáng nay đứng quanh mức 36,25 triệu đồng/lượng, tăng gần 250.000 đồng/lượng so với mức chốt của năm 2010. Sau khi đóng cửa năm cũ ở mức trên 1.420 USD/oz, giá vàng thế giới đã quay đầu giảm nhẹ trong phiên giao dịch đầu năm.

Mỗi năm giảm hơn 7.000 ha đất lúa

Mỗi năm giảm hơn 7.000 ha đất lúa

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa công bố số liệu về diện tích đất lúa và đất phi nông nghiệp trên phạm vi toàn quốc Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa công bố số liệu về diện tích đất lúa và đất phi nông nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

Sản phẩm cá của Việt Nam.

Hợp nhất ba tổng công ty thủy sản

Ba tổng công ty Thủy sản Việt Nam, Hải sản Biển Đông và Thủy sản Hạ Long sẽ hợp nhất thành Tổng công ty Thủy sản Việt Nam Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý về nguyên tắc việc hợp nhất ba tổng công ty Thủy sản Việt Nam, Hải sản Biển Đông và Thủy sản Hạ Long thành Tổng công ty Thủy sản Việt Nam, hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con.

Bộ Xây dựng: Giá nhà đất có thể tiếp tục tăng cao

Bộ Xây dựng: Giá nhà đất có thể tiếp tục tăng cao

Nhận định của Bộ Xây dựng trong báo cáo phân tích số liệu tổng điều tra dân số và nhà ở Việt Nam năm 2009 “Do đặc thù của quá trình phát triển kinh tế, giá nhà đất có thể sẽ tiếp tục tăng cao làm cho cơ hội của đại bộ phận người dân sở hữu nhà ở riêng sẽ rất khó khăn”.

Tòa tháp Vincom City tại Hà Nội.

Phạt Vincon vì xâm phạm nhãn hiệu Vincom: Mở ra tiền lệ

Cách đây gần một tháng, Công ty Cổ phần Vincom đã khởi kiện dân sự Cổ phần Tài chính và Bất động sản Vincon vì hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu, tên thương mại.

Quỹ tiết kiệm nhà ở sẽ góp phần giải bài toán chỗ ở cho hàng triệu người lao động.

Sẽ mua được nhà nhờ Quỹ Tiết kiệm nhà ở?

Bộ Xây dựng vừa đề xuất Chính phủ lập Quỹ Tiết kiệm nhà ở, với mục đích giải bài toán về chỗ ở cho hàng triệu người lao động Bộ Xây dựng vừa đề xuất Chính phủ cho phép lập Quỹ Tiết kiệm nhà ở, với mục đích giải bài toán về chỗ ở cho hàng triệu người lao động.

Phối cảnh dự án chung cư TDH - Phước Bình.

17,5 triệu đồng/m2 tại chung cư TDH - Phước Bình

Từ ngày 18/12, TDH chào bán đợt 1 chung cư trên với giá bán khởi điểm từ 17,5 triệu đồng/m2 Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức (mã TDH-HOSE) công bố chính thức khai trương nhà mẫu và chào bán đợt 1 chung cư TDH - Phước Bình, thuộc dòng sản phẩm Thuduc House Apartment.

Thị trường vàng trong nước sáng đầu tuần giao dịch chậm, dù giá vàng có chiều hướng tăng trở lại sau một tuần giằng co giữa giảm và tăng.

Giá vàng bật qua ngưỡng 36 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước sáng nay tăng mạnh do được hỗ trợ bởi đà tăng của giá vàng quốc tế

NH thắt chặt vay vốn, công ty tài chính “đắc lợi"

NH thắt chặt vay vốn, công ty tài chính “đắc lợi"

Càng gần đến Tết Nguyên đán, nhu cầu vay tiêu dùng của cá nhân càng lên cao trong khi các ngân hàng thắt chặt cho vay và đẩy mạnh việc huy động vốn

Ảnh minh họa

Các NHTM đồng thuận huy động trần lãi suất VND 14%/năm

Mức lãi suất trần này đã bao gồm cả khoản khuyến mại dưới mọi hình thức. Thống đốc yêu cầu các NHTM phải niêm yết công khai biểu lãi suất huy động để khách hàng biết.

Ảnh minh họa

Việt Nam có hơn 450 triệu phú chứng khoán

Trong danh sách 100 người giàu nhất sàn chứng khoán 2010 do VnExpress sắp công bố, chưa có ai đạt tài sản tỷ đôla, song số lượng triệu phú tăng gấp rưỡi năm ngoái và những người thuộc tốp đầu đang ngày càng thu hẹp khoảng cách với ngưỡng tỷ phú.

Một góc Hội An Trail Resort của Saigontourist Đà Nẵng.

Doanh nghiệp Việt tiếp thị bất động sản tại Nhật

HDReal và Saigontourist bắt tay tiếp thị các dự án bất động sản du lịch tại Nhật Bản Nguồn tin từ Công ty Cổ phần Kinh doanh bất động sản và phát triển nhà thành phố (HDReal) cho biết công ty này vừa cùng với Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) tiến hành một chương trình tiếp thị bất động sản tại Nhật Bản, với điểm nhấn là diễn đàn “Đầu tư bất động sản ở Việt Nam - Thiên đường du lịch đầy hứa hẹn”.

Chi tiết bảng giá đất TPHCM năm 2011

Chi tiết bảng giá đất TPHCM năm 2011

Hôm nay (7-12), kỳ họp thứ 19 HĐND TPHCM khóa VII khai mạc và diễn ra đến ngày 10-12. Một trong những vấn đề cử tri TP quan tâm là tờ trình của UBND TP về bảng giá các loại đất trên địa bàn TP năm 2011 (dự kiến áp dụng từ ngày 1-1-2011).

Báo cáo định kỳ của các doanh nghiệp sẽ được thực hiện theo tháng, quý, 6 tháng và một năm.

Từ 15/1/2011 doanh nghiệp nhà nước phải báo cáo định kỳ

Từ 15/1/2011, các doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp và dự án có vốn đầu tư nước ngoài phải thực hiện báo cáo định kỳ Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định số 77/2010 QĐ-TTG về việc ban hành chế độ báo cáo thống kê cơ sở áp dụng đối với doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp và dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, yêu cầu các doanh nghiệp phải có báo cáo định kỳ bắt đầu từ 15/1/2011.

VCB được chào bán hơn 436 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu.

Thêm 4 ngân hàng được chào bán cổ phiếu ra công chúng

Ủy ban Chứng khoán vừa cấp giấy chứng nhận chào bán cổ phiếu cho Vietcombank, TienPhongBank, VPBank và Western Bank Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa cấp giấy chứng nhận chào bán cổ phiếu ra công chúng cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TienPhong Bank), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Tây (Western Bank).

Hầu hết các khu công nghiệp trên địa bàn các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ hiện nay đã được xây dựng trên một phần hoặc toàn bộ trên đất lúa.

Đầu tư bất động sản sẽ “mệt” với nghị định về quản lý đất lúa?

Việc chuyển mục đích sử dụng đối với đất lúa được quy định hết sức chặt chẽ trong dự thảo một nghị định mới Nếu dự thảo một nghị định do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xây dựng và trình Chính phủ mới đây được thông qua, các nhà đầu tư bất động sản sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi tiến hành các dự án khu đô thị, khu công nghiệp ở các vùng “đất lúa”.

Chính phủ có chỉ thị về việc đẩy mạnh sản xuất, bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, dịch vụ, bình ổn giá cả, thị trường trong dịp Tết  Kịp thời áp dụng các giải pháp mạnh, hiệu quả để bảo đảm kiểm soát, ổn định tỷ giá ngoại tệ, giá vàng và lãi suất là yêu

Áp dụng giải pháp mạnh để ổn định tỷ giá, giá vàng và lãi suất

Chính phủ có chỉ thị về việc đẩy mạnh sản xuất, bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, dịch vụ, bình ổn giá cả, thị trường trong dịp Tết Kịp thời áp dụng các giải pháp mạnh, hiệu quả để bảo đảm kiểm soát, ổn định tỷ giá ngoại tệ, giá vàng và lãi suất là yêu cầu của Thủ tướng với Ngân hàng Nhà nước tại Chỉ thị số 2164/CT-TTg ngày 30/11/2010 về việc tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, dịch vụ, bình ổn giá cả, thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão và quý 1/2011.

Đà giảm điểm trên thị trường chưa dừng lại - Ảnh: Getty.

Phố Wall tiếp tục lao dốc

Phiên áp chót tháng 11, Phố Wall tiếp tục đà giảm điểm kéo dài từ cuối tuần trước, với khối lượng giao dịch thấp Phiên áp chót tháng 11, Phố Wall tiếp tục đà giảm điểm kéo dài từ cuối tuần trước, với khối lượng giao dịch thấp. Tuy nhiên, biên độ giảm đã được thu hẹp đáng kể trong buổi chiều.

Việt Nam không nên bắt chước Trung Quốc làm hàng giá rẻ

Việt Nam không nên bắt chước Trung Quốc làm hàng giá rẻ

“Cha đẻ” của chiến lược cạnh tranh Michael Porter cho rằng Việt Nam nên tìm ra lợi thế và phân khúc thị trường riêng, thay vì dập khuôn mô hình phát triển của Trung Quốc.

Những ngân hàng đi ngược dòng lãi suất

Những ngân hàng đi ngược dòng lãi suất

Eximbank và MB công bố lãi suất cho vay với mức tốt nhất chỉ còn 13,5% - 14%/năm, thấp hơn cả mức đầu vào hiện nay tại nhiều ngân hàng.

Tiếp tục duy trì lãi suất cơ bản VND ở mức 9%/năm

Tiếp tục duy trì lãi suất cơ bản VND ở mức 9%/năm

Quyết định này có hiệu lực thi hành từ ngày 01/12/2010 và thay thế Quyết định số 2619/QĐ-NHNN ngày 05/11/2010 của Thống đốc NHNN.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 8 9 10 11  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 70


Hôm nayHôm nay : 11360

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 288319

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30136879

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên