17:41 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Quản trị-Đầu tư

Tình trạng “mỏi tay điều chỉnh giá vàng” hiện không còn nữa, giá vàng được giữ khá ổn định.

Vàng giảm giá thêm, USD tăng nhẹ

Giá vàng trong nước sáng nay “bốc hơi” thêm gần 100.000 đồng mỗi lượng so với cuối giờ chiều qua, USD tự do tăng 50 đồng Giá vàng trong nước sáng nay “bốc hơi” thêm gần 100.000 đồng mỗi lượng so với cuối giờ chiều qua, trong khi giá USD thị trường tự do phục hồi 50 đồng. Trên thị trường quốc tế, giá vàng đã giảm dưới mốc 1.400 USD/oz.

Hãy đến với CLB Kế toán trưởng Đỗ Gia CTB

CLB Kế toán trưởng Đỗ Gia Luật

Nhằm giúp Doanh nghiệp an tâm trong công việc kinh doanh. CLB Kế Toán Trưởng "Đỗ Gia CTB" (Chuyên nghiệp - Tận Tâm - Bảo Mật) - hiện đang công tác tại các Doanh Nghiệp Kiểm Toán - Kế Toán giàu kinh nghiệm về tất cả các ngành nghề (Xây dựng - Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ) xin được hân hạnh đảm nhận công tác kế toán trọn gói và lâu dài với Quý Doanh Nghiệp

Thay vì chia sẻ và hỗ trợ, lại có hiện tượng đầu cơ ngay trên thị trường ngoại tệ liên ngân hàng - Ảnh: Hoàng Hà/VnExpress.

Tỷ giá USD/VND: Tránh “ngựa quen đường cũ”

Đã tăng mạnh tỷ giá và thu hẹp biên độ, nhưng nếu giải pháp này trở nên đơn độc thì rất dễ ngựa lại quen đường cũ… Đã tăng mạnh tỷ giá và thu hẹp biên độ, nhưng nếu giải pháp này trở nên đơn độc thì rất dễ ngựa lại quen đường cũ…

hép là ngành sản xuất chịu ảnh hưởng kép của tỷ giá và tăng giá năng lượng

Doanh nghiệp niêm yết: Lãi, nhưng chưa mừng

Thị trường đang dửng dưng với những thông tin báo cáo kết quả kinh doanh quý 4/2010, vì gánh nặng lo âu vẫn ở phía trước Thị trường đang dửng dưng với những thông tin báo cáo kết quả kinh doanh quý 4/2010, vì gánh nặng lo âu vẫn ở phía trước. Lặng sóng kết quả kinh doanh

Năm 2010, MobiFone đạt hơn 36 nghìn tỷ đồng doanh thu và đạt 5.860 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế

MobiFone bắt buộc phải cổ phần hóa trong năm nay

Thông tin trên được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp cho VnEconomy biết sáng 16/2 Trong năm 2011, Công ty Thông tin Di động VMS (MobiFone) bắt buộc phải thực hiện cổ phần hóa, để cơ cấu lại doanh nghiệp và góp phần tái cấu trúc lại nền kinh tế.

Ảnh minh họa

Giá vàng lên mốc 37 triệu đồng/lượng

Sáng 17-2, giá vàng trong nước lên mốc 37 triệu đồng mỗi lượng.

Viettel hiện là mạng di động lớn nhất ở Việt Nam - Ảnh: Viettel.

Viettel vào top 20 mạng viễn thông lớn nhất thế giới

Mạng di động Viettel được xếp thứ hạng 19 trong tổng số 784 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn cầu về quy mô thuê bao Tin từ Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) cho hay, trong bảng xếp hạng về số liệu viễn thông thế giới tính đến quý 3/2010 được tổ chức Wireless Intelligence công bố, mạng di động Viettel được xếp thứ hạng 19 trong tổng số 784 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn cầu về quy mô thuê bao.

Ngày 11/2, Ngân hàng Nhà nước đã điều chỉnh tỷ giá bình quân liên ngân hàng lên mức 20.693 VND/USD, tăng 9,3% so với mức 18.932 VND trước đó.

Biến động lãi suất, tỷ giá trong mắt doanh nghiệp Việt

Lãi suất tăng cao, tỷ giá vừa có điều chỉnh mạnh. Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sẽ chịu tác động như thế nào? VnEconomy xin giới thiệu một số ý kiến phản hồi từ các lãnh đạo doanh nghiệp về những tác động đó.

Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, TS. Vũ Viết Ngoạn.

Điều chỉnh tỷ giá: “Nhà chuyên môn nghĩ khác”

Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, TS. Vũ Viết Ngoạn nhìn nhận về tác động điều chỉnh tỷ giá Điều chỉnh tỷ giá sẽ có tác động tích cực đến thị trường chứng khoán và là biện pháp cần thiết để ổn định vĩ mô, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, TS. Vũ Viết Ngoạn, khẳng định khi trao đổi với VnEconomy.

Ảnh minh họa

Tỉ giá tăng, DN gặp khó

Các doanh nghiệp nhập khẩu xăng dầu lỗ hàng ngàn tỉ đồng. Những mặt hàng thiết yếu đã “rục rịch” tăng giá

Formosa thúc đẩy “siêu dự án” gang thép

Formosa thúc đẩy “siêu dự án” gang thép

Tập đoàn Formosa bắt đầu triển khai công tác hút cát tạo mặt bằng cho dự án khu liên hợp gang thép Tập đoàn Formosa đã chính thức tiến hành nhập khẩu 2.400 tấn thiết bị phục vụ cho công tác hút cát, tạo mặt bằng cho dự án khu liên hợp gang thép tại Khu công nghiệp Vũng Áng (Hà Tĩnh), như một thông điệp cho thấy quyết tâm triển khai dự án này một cách nhanh chóng.

Thống đốc Nguyễn Văn Giàu: Đây là thời điểm thích hợp điều chỉnh tỷ giá

Thống đốc Nguyễn Văn Giàu: Đây là thời điểm thích hợp điều chỉnh tỷ giá

Lý do là nguồn ngoại hối dồi dào, các khoản vốn đầu tư trực tiếp (FDI), gián tiếp, ODA cũng đang giải ngân tốt… qua đó, sẽ giúp thị trường ngoại hối ổn định, không bị xáo trộn.

Agribank trở thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên

Agribank trở thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) sẽ trở thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Ngày 30/1, Ngân hàng Nhà nước đã có Quyết định số 214/QĐ-NHNN, chuyển đổi Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, do Nhà nước làm chủ sở hữu 100% vốn điều lệ.

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 9/2

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 9/2

VnEconomy giới thiệu nhận định của một số công ty chứng khoán về khả năng diễn biến thị trường ngày 9/2 VnEconomy giới thiệu nhận định của một số công ty chứng khoán về khả năng diễn biến thị trường ngày 9/2.

Ảnh minh họa

Viettel đầu tư ra nước ngoài: “Kỹ thuật đi trước”

Lãnh đạo Viettel trò chuyện với VnEconomy về những "bí quyết" khi doanh nghiệp này vác chuông đi đánh xứ người Có lẽ Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) là cái tên tiêu biểu nhất trong năm 2010 trong chuyện đầu tư ra nước ngoài của doanh nghiệp Việt Nam, khi đổ tiền của đến nhiều nước trên thế giới để xây dựng hạ tầng, phát triển mạng lưới viễn thông.

Nguồn thu tư hai hoạt động thế mạnh của ACB là dịch vụ, kinh doanh ngoại hối và vàng có sự sụt giảm trong năm 2010

Lợi nhuận ACB năm 2010 tăng nhẹ

Ngân hàng Á châu (ACB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất năm 2010 với 2.339 tỷ đồng lợi nhuận, tăng 6,3% so với 2009 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á châu (ACB) vừa công bố báo cáo kết quả kinh doanh hợp nhất năm 2010 với 2.339 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 6,3% so với kết quả năm 2009.

Mục tiêu hoạt động là xây dựng Vinashin trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững.

Phê duyệt Điều lệ tổ chức, hoạt động của Vinashin

Ngày 30/1, Thủ tướng đã ban hành Quyết định số 179/QĐ-TTg phê duyệt Điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty mẹ - Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam.

Một máy ATM của Vietcombank tại Hà Nội bị cạy phá.

Thử nghiệm lắp “hộp đen” an ninh cho ATM

Chiều nay (27/1), Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an thành phố Hà Nội tiến hành thử nghiệm lắp “hộp đen” an ninh cho máy ATM Chiều nay (27/1), Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an thành phố Hà Nội tiến hành thử nghiệm lắp “hộp đen” an ninh cho máy ATM.

Thời gian vừa qua, nhiều ngân hàng găm USD, tích cho trạng thái ngoại tệ càng “dương” càng tốt và sau đó, họ vừa bán cả phần “dương”, lẫn phần “âm 30%” trạng thái ngoại tệ của mình.

“Giải mã” lãi suất USD tăng: Do có chênh lệch!

Nhiều người không hiểu vì sao các ngân hàng lại sốt sắng huy động USD với mức cao như vậy? Khoảng hai tuần nay, lãi suất USD tăng một cách bất thường. Nhiều người không hiểu vì sao các ngân hàng lại sốt sắng huy động USD với mức cao như vậy?

Theo thống kê của Bộ Công Thương, doanh thu của ngành bán lẻ Việt Nam đã đạt 77,8 tỷ USD năm 2010.

Phía sau chuyện tụt hạng của thị trường bán lẻ

Nên nhìn nhận thế nào về việc tụt hạng của thị trường bán lẻ Việt Nam qua báo cáo của AT Kearney? Nên nhìn nhận thế nào về việc thị trường bán lẻ Việt Nam tụt xuống vị trí thứ 14 trong báo cáo về phát triển bán lẻ toàn cầu của Tập đoàn AT Kearney, trong bối cảnh tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ vẫn tăng trưởng tốt?

Mức năng suất lao động tính trên doanh thu của MobiFone trung bình trong năm 2010 đạt trên 6,5 tỷ đồng/người/năm, tăng 16% so với năm 2009.

MobiFone đạt gần 6.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế

Năm 2010, MobiFone đạt hơn 36 nghìn tỷ đồng doanh thu và đạt 5.860 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế Theo báo cáo kết quả kinh doanh của Công ty Thông tin Di động (MobiFone), năm 2010, MobiFone đạt hơn 36 nghìn tỷ đồng doanh thu và đạt 5.860 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế.

Lợi nhuận trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu đạt thấp hơn chỉ tiêu.

Petrolimex sẽ cổ phần hóa trong năm 2011

Petrolimex cho biết cơ bản đã hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu duy nhất đạt thấp hơn kế hoạch đó là lợi nhuận của lĩnh vực kinh doanh xăng dầu Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) thông báo về cơ bản đã hoàn thành kế hoạch do Bộ Công Thương giao, chỉ tiêu duy nhất đạt thấp hơn kế hoạch đó là lợi nhuận của lĩnh vực kinh doanh xăng dầu; các chỉ tiêu còn lại đều đạt và vượt 100%kế hoạch; phương hướng nhiệm vụ năm 2011.

Ảnh minh họa

Thống đốc: Chính sách tiền tệ không thể “đẽo cày giữa đường”

Thống đốc Nguyễn Văn Giàu bày tỏ đôi điều về cuộc sống của ông và dự định của ngành ngân hàng khi bước sang năm mới Cuối năm, ngành nào cũng bận rộn với họp tổng kết, báo cáo kết quả hoạt động lên Chính phủ.

Ảnh minh họa

Quy tắc đạo đức cho giới kinh tế

Nhận lương từ một công ty, chi phí nghiên cứu cũng từ công ty, có thật ý kiến của nhiều nhà kinh tế đang có vấn đề?

Ảnh minh họa

Mơ “chứng” xứ Lào

Khi thị trường trong nước ấm lên, mối quan tâm còn nóng hổi hai hôm gần đây về thị trường chứng khoán Lào bỗng bốc hơi mất Vài ngày gần đây, kể từ khi thị trường chứng khoán Lào chính thức hoạt động, nhà đầu tư Việt Nam bỗng chốc trở nên quan tâm, thậm chí nở rộ các chủ đề thảo luận trên diễn đàn về thủ tục mở tài khoản, bàn tán có nên chuyển vốn qua Lào để được làm “khối ngoại” hay không.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 7 8 9 10 11  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 40


Hôm nayHôm nay : 9222

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 384565

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29802263

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên