17:30 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Quản trị-Đầu tư

Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Thái Bình Dương

Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Thái Bình Dương

Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Thái Bình Dương (PTEK) là một trong những công ty có kinh nghiệm về các dịch vụ Tư vấn và triển khai các giải pháp Công nghệ trong các lĩnh vực: Năng lượng, Xây dựng và Viễn thông xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng nhất.

Trung Quốc và Nga sẽ ngừng sử dụng USD trong hợp tác kinh tế.

Thương mại song phương Nga - Trung “giã biệt” đồng USD

Trung Quốc và Nga vừa quyết định sử dụng đồng nội tệ của hai nước trong thương mại song phương, thay cho USD Trung Quốc và Nga vừa quyết định sử dụng đồng nội tệ của hai nước trong thương mại song phương, thay cho đồng bạc xanh của Mỹ.

HOSE thông báo nhận hồ sơ đăng ký niêm yết lần đầu của Công ty Cổ phầnVinacafé Biên Hòa với số lượng đăng ký niêm yết là 26.579.135 cổ phiếu.

Tin vắn chứng khoán ngày 29/11

Những thông tin đáng chú ý ngày 29/11/2010 về doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán Việt Nam Những thông tin đáng chú ý ngày 29/11/2010 về doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Ranh giới lạm phát 2010: “Mong manh” một con số

Ranh giới lạm phát 2010: “Mong manh” một con số

Chỉ tiêu lạm phát dưới 10% đang trở nên “mong manh” bởi chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 11 tháng qua đã ở ngưỡng 9,58% trong khi thời gian “về đích” chỉ còn tính theo ngày.

Ảnh minh họa

Giá vàng giữ mức 35,7 triệu đồng/lượng, USD tự do ít biến động

Từ sáng qua tới sáng nay, giá vàng trong nước khá bình ổn, trong khi giá vàng tại châu Á sáng nay đã giảm trở lại Giá vàng thế giới tạm thời chưa có diễn biến đáng kể nào mới trên vùng giá 1.360 USD/oz, khiến giá vàng trong nước duy trì quanh 35,7 triệu đồng/lượng. Giá USD thị trường tự do cũng ít biến động, giữ ở ngưỡng 21.200 đồng/USD.

Giá vàng lên mức 35,8 triệu đồng/lượng

Giá vàng lên mức 35,8 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước sáng đầu tuần hôm nay (22/11) tăng lên mức 35,8 triệu đồng/lượng nhờ đà phục hồi của giá vàng thế giới Giá vàng trong nước sáng đầu tuần hôm nay (22/11) tăng lên mức 35,8 triệu đồng/lượng nhờ đà phục hồi của giá vàng thế giới. Trên thị trường quốc tế, giá vàng đang được hỗ trợ khi giá trị đồng Euro đang phục hồi so với USD, trước tin châu Âu và Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) thống nhất sẽ giải cứu Ireland khỏi khủng hoảng nợ.

Ảnh minh họa

Chứng khoán ngày 22/11: “Xanh vỏ đỏ lòng”?

Nhóm cổ phiếu lớn tăng giá nhờ lực đẩy mạnh từ khối ngoại đã giúp chỉ số phục hồi rất mạnh. Tuy nhiên khối lượng giao dịch chưa cải thiện Khối ngoại đồng loạt ra tay ở một số blue-chip lớn cuối phiên hôm nay và đẩy VN-Index “dựng ngược” đúng phút cuối. Nếu nhìn thuần túy đồ thị cuối ngày của chỉ số tạo một nến cực đẹp về một chiến thuật mua khi có tin xấu.

Ảnh minh họa

Chứng khoán: Bốn lực mua và cơ hội tại ngưỡng hỗ trợ 420 điểm

Phiên giao dịch ngày 17/11 đã phát tín hiệu đầu tiên về lực cầu tại vùng hỗ trợ 420 - 410 điểm Phiên giao dịch ngày 17/11 đã phát tín hiệu đầu tiên về lực cầu tại vùng hỗ trợ 420 - 410 điểm. Lịch sử có lặp lại, khi tại ngưỡng này đã từng có những đợt phục hồi mạnh?

Ảnh minh họa

Tung hỏa mù đấu giá

Chiêu thức mới này vừa làm “ấm” thị trường nhà đất để dụ khách ham lời mua, nếu không có khách mắc bẫy, các đầu nậu sẵn sàng bỏ tiền đặt cọc đấu giá

Ảnh minh họa

Nghịch lý xuất, nhập nguyên liệu

Nhiều doanh nghiệp sản xuất đang thiếu nguyên liệu, thậm chí phải tìm nguồn nhập khẩu, trong khi nguyên liệu trong nước lại đang được ưu tiên xuất khẩu

Ảnh minh hoạ

Thua thiệt vì làm ăn “kiểu VN”

Thực hiện hợp đồng kinh doanh không chặt chẽ, thiếu hiểu biết luật pháp quốc tế dễ khiến các doanh nghiệp VN đứng trước nguy cơ phải bồi thường một khoản tiền không nhỏ

Ảnh minh họa

Giá vàng liên tục giảm

Đà giảm chưa có điểm dừng của giá vàng thế giới kéo giá vàng trong nước sáng nay tụt sâu dưới ngưỡng 35 triệu đồng/lượng Đà giảm chưa có điểm dừng của giá vàng thế giới kéo giá vàng trong nước sáng nay tụt sâu dưới ngưỡng 35 triệu đồng/lượng. Sau khi giảm mạnh vào ngày hôm qua, giá USD thị trường tự do sáng nay đã tạm chững lại ở mức trên 20.900 đồng.

Ảnh minh họa

Chứng khoán ngày 16/11: Bắt đáy cẩn trọng!

Lực bắt đáy hôm nay không yếu, nhưng bị động. Người bán cũng không tháo hàng một cách hoảng loạn Xu hướng cắt lỗ nhẹ hôm nay vẫn được khuếch đại bởi lực cầu yếu giá thấp. Chiến thuật bắt đáy dần về ngưỡng 420 điểm được triển khai trên diện rộng khiến khối lượng tăng yếu.

Ảnh minh họa

Giá nhiều cổ phiếu đang quá rẻ!

Điểm lạc quan đáng ghi nhận trong tuần qua là mặc dù VN-Index và HNX-Index đều giảm điểm mạnh song khối lượng giao dịch trung bình tuần lại tăng khá

Theo HSBC, thị trường chứng khoán Việt Nam có khả năng sẽ khởi sắc trong năm 2011

HSBC “không cho là VN-Index sẽ còn giảm nhiều”

Chuyên gia phân tích của HSBC “tin là đã đến lúc có cách nhìn khác về chứng khoán Việt Nam” Trong báo cáo Vietnam Insight mới ra, Ngân hàng HSBC cho rằng, thị trường chứng khoán Việt Nam có khả năng sẽ khởi sắc trong năm 2011.

Ảnh minh họa

Giá vàng trượt mạnh, USD tái lập mốc 21.000 đồng

Giá vàng thế giới cắm đầu lao dốc, khiến giá vàng trong nước trưa nay tiếp tục trượt mạnh, về quanh mức 36 triệu đồng/lượng Giá vàng thế giới cắm đầu lao dốc, khiến giá vàng trong nước trưa nay tiếp tục trượt mạnh, về quanh mức 36 triệu đồng/lượng. Giá USD tự do cũng nhanh chóng quay trở lại mức 21.000 đồng, sau khi đứng dưới ngưỡng này từ chiều qua tới sáng nay.

Ảnh minh họa

Đã mạnh tay xử “đội lái” chứng khoán

Khung phạt mới nặng hơn mức cũ từ 4-6 lần đã được Ủy ban Chứng khoán áp dụng, và trường hợp "thí điểm" là đội lái AMV Sáng nay (12/11), Ủy ban Chứng khoán vừa có quyết định xử phạt hai cá nhân vì đã thao túng giá cổ phiếu AMV. Đây là lần đầu tiên mức xử phạt cao hơn từ 4-6 lần do áp dụng theo quy định mới tại Nghị định 85, vừa có hiệu lực cuối tháng 9/2010.

Bên cạnh hai chỉ số chính, sẽ có nhiều chỉ số khác phản ánh biến động các rổ cổ phiếu hẹp hơn

Chỉ số chứng khoán bị “bóp méo”: Lợi và hại

Hiện tượng VN-Index có biên độ dao động hẹp suốt hai tháng qua gây không ít “bức xúc” cho giới đầu tư, thậm chí còn có những quan điểm cho rằng phải thay đổi cách tính chỉ số.

Với đa số ngân hàng, lãi suất huy động VND hiện đã hẹn ở mốc tối đa 12%/năm.

Lãi suất huy động cũng “nhảy” như… giá vàng

Nếu đúng như đồng thuận, chỉ một lần điều chỉnh là xong. Nhưng 3 ngày qua, lãi suất huy động VND vẫn “nhảy” như… giá vàng.

Ảnh minh họa

NGHỊ ĐỊNH SỐ 102/2010/NĐ-CP VỀ HƯỚNG DẪN CHI TIẾT MỘT SỐ ĐIỀU CỦA LUẬT DOANH NGHIỆP: TỐT VÀ CHƯA TỐT

So với quy định hiện hành, Nghị định 102/2010/NĐ-CP (gọi tắt là “Nghị định 102”) hướng dẫn chi tiết một số điều của Luật Doanh nghiệp vừa được Chính phủ ban hành có khá nhiều điểm mới. Có điểm mới tốt, tuy nhiên cũng có những điểm mới gây băn khoăn.

Hiện tại, với quy định áp tối đa lãi suất tiền gửi USD 1%/năm, khi thu ngoại tệ về, nhiều nhà xuất khẩu buộc phải tính đến việc bán lại cho ngân hàng, bởi nếu gửi thì lãi suất quá thấp.

Doanh nghiệp lúng túng trước biến động tỷ giá

Từ cuối tháng 9 cho đến nay, giá USD trên thị trường tự do liên tục leo thang. Ngân hàng Nhà nước đã chính thức vào cuộc can thiệp bằng việc bán ra ngoại tệ, cũng như tăng các lãi suất chủ chốt gián tiếp hỗ trợ giá trị cho VND…

Chỉ có 10 đại biểu tham gia thảo luận về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chứng khoán.

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cần được trao thêm quyền?

Cả đại biểu và Bộ trưởng Bộ Tài chính đều cho rằng cần trao thêm quyền chứng minh những chứng cứ gian dối trong hoạt động đầu tư chứng khoán cho Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Thị trường chứng khoán tiếp tục ảm đạm, nhà đầu tư chán nản. Ảnh: HỒNG THÚY

Tư vấn... độc

Chuyên gia dự báo giá cổ phiếu theo kiểu tư duy tuyến tính, toán học nên ngày càng đánh mất niềm tin đầu tư trên thị trường

Đẩy mạnh sản xuất, đảm bảo nguồn phân bón phục vụ sản xuất, nhất là vụ Đông Xuân 2010-2011 - Ảnh minh họa

Tạm dừng xuất khẩu phân bón đến hết 31/12/2010

Thủ tướng Chính phủ vừa chỉ đạo tạm dừng xuất khẩu phân bón đến hết 31/12/2010, trừ phân bón NPK, Supe lân và phân bón hữu cơ.

Ảnh minh họa

“Thông điệp thắt chặt chính sách tiền tệ”

Một phân tích cho rằng, những điều chỉnh chính sách gần đây của Ngân hàng Nhà nước được gắn với thông điệp thắt chặt tiền tệ.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 9 10 11  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 94


Hôm nayHôm nay : 13656

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 390824

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30239384

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên