23:02 ICT Thứ tư, 24/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Quản trị-Đầu tư

Ảnh không minh họa

Chính phủ rà soát ngành, nghề cấm kinh doanh, đầu tư; kinh doanh có điều kiện

Sáng 19/8, Thường trực Chính phủ đã có cuộc họp với các Bộ, ngành thảo luận và cho ý kiến vào Báo cáo rà soát, xây dựng Danh mục ngành, nghề cấm đầu tư, kinh doanh; Danh mục ngành, nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện và Danh mục ngành, nghề, địa bàn ưu đãi đầu tư theo quy định của Dự thảo Luật Đầu tư (sửa đổi) và Dự thảo Luật Doanh nghiệp (sửa đổi) sẽ trình Quốc hội vào kỳ họp tới.

Ảnh

Metro Việt Nam chính thức được bán với giá 879 triệu USD

Đại gia Thái Lan sẽ tiếp quản toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam (MCC Việt Nam) bao gồm 19 trung tâm phân phối và danh mục bất động sản có liên quan.

Danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện do BTC quản lý

Bộ Tài chính vừa công bố danh mục 20 ngành nghề kinh doanh có điều kiện do Bộ quản lý (danh mục này sẽ được cập nhật thường xuyên)

Ảnh minh họa!

Số nợ bao nhiêu được coi là lâm vào tình trạng phá sản?

(HQ Online) - Bàn về dự án Luật Phá sản (sửa đổi), hầu hết các ý kiến trong phiên họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) sáng 13-9 đều cho rằng, trong nền kinh tế thị trường, hoạt động phá sản là hết sức bình thường, có đăng ký kinh doanh thì có thủ tục phá sản, phá sản không được mới là không bình thường.

Minh họa

Tỷ giá giảm hơn 600 đồng so với đỉnh cao

Giá đôla trên thị trường tự do chiều nay giảm thêm vài chục đồng so với buổi sáng. Trong ngân hàng, giá thu gom cũng xuống dưới 21.010 đồng.

Ảnh minh họa

Nghị quyết 02/NQ-CP- "cứu cánh" của doanh nghiệp bất động sản

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 02/NQ-CP về tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thị trường, giải quyết nợ xấu.

Ảnh minh họa

Một số quy định mới về đăng ký doanh nghiệp

Doanh nghiệp phải đăng nội dung Đăng ký doanh nghiệp trên cổng thông tin Đăng ký doanh nghiệp quốc gia và trả phí công bố thông tin.

Ảnh minh họa từ Internet

Tạo thuận lợi để các doanh nghiệp Đức đầu tư vào Việt Nam

Theo TTXVN, chiều 18-9, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Bộ trưởng Kinh tế và Công nghệ Cộng hòa Liên bang Đức Philipp Roesler.

Ảnh minh họa từ Internet

Phạt 2 công ty chứng khoán 320 triệu đồng

Ủy ban CKNN cũng vừa xử phạt Công ty CP Chứng khoán Đại Nam 250 triệu đồng vì đã tự doanh chứng khoán khi chưa được cấp giấy phép và cho khách hàng vay chứng khoán để bán...

Ảnh minh họa

Lãi suất cho bất động sản chỉ 9,9%

Hôm qua (3-7), Ngân hàng Quốc tế (VIB) cho biết sẽ dành 1.000 tỉ đồng cho vay trong lĩnh vực bất động sản chỉ với lãi suất 9,9%.

Ảnh từ internet

Lo thiếu hợp đồng dệt may, da giày

Thiếu hợp đồng xuất khẩu khiến doanh nghiệp đứng trước nguy cơ phải cắt giảm nhân công.

Ảnh từ internet

Dịch vụ “gián điệp” của Vinaphone

Dịch vụ sao chép tin nhắn của Vinaphone với hàng loạt kẽ hở chết người đã và đang trở thành nỗi ám ảnh bị đánh cắp bí mật thông tin của hàng triệu thuê bao trên toàn quốc.

Ảnh minh họa

Nguyên nhân cuộc tháo chạy của Beeline

Doanh thu trên mỗi thuê bao quá thấp, khó cạnh tranh với các mạng lớn, thị trường di động sắp bão hòa… là nguyên nhân khiến Beeline phải nói lời tạm biệt với thị trường Việt Nam.

Ảnh minh họa

Đơn giá thuê đất, thuê mặt nước trên địa bàn Thành phố

Ủy ban nhân dân thành phố vừa ban hành Quyết định 14/2012/QĐ-UBND về đơn giá thuê đất, thuê mặt nước trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa

Công bố lý do đối tác rút khỏi Beeline

Trước thông tin tập đoàn VimpelCom (Nga) tuyên bố bán hết số cổ phần trong liên doanh Công ty Cổ phần Viễn thông di động Toàn Cầu (Gtel Mobile), hôm nay (23/4), phía Gtel Mobile đã chính thức công bố về việc chuyển đổi hình thức sở hữu cổ phần của VimpelCom tại Việt Nam.

Ảnh minh họa

6 công ty chứng khoán bị kiểm soát đặc biệt

Ủy ban Chứng khoán vừa công bố danh sách 6 công ty chứng khoán bị đặt vào tình trạng kiểm soát đặc biệt từ ngày 23/4/2012.

Ảnh minh họa

'Tiền khôn' và quyền lực của Việt Nam

Nông sản là một thế mạnh và sẽ là "quyền lực" của Việt Nam trên trường quốc tế nếu cả Chính phủ, doanh nghiệp và người nông dân cùng chung sức.

Ảnh

Ngân hàng yếu kém bắt buộc phải sáp nhập

(PL)- Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa phê duyệt Đề án Cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng giai đoạn 2011-2015 với mục tiêu đến năm 2020 phát triển được hệ thống các tổ chức tín dụng (TCTD) đa năng.

Ảnh minh họa

Điều khoản thanh toán bằng ngoại tệ có làm hợp đồng vô hiệu?

Hợp đồng là sự thoả thuận giữa các bên về việc xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt quyền, nghĩa vụ của các bên về một vấn đề nào đó.

Ảnh minh họa

Thua lỗ chứng khoán, lừa đảo 31 tỷ đồng

Thua chứng khoán, Thái, nguyên cán bộ Vietcombank đã đi lừa đảo, chiếm đoạt hơn 31 tỷ đồng và vừa bị tuyên án chung thân.

Ảnh minh họa

Lời báo tử cho các web mua chung

Từ ngày 8-2, website Zing Deal sẽ ngưng hoạt động. Cơ quan chức năng sẽ vào cuộc nếu trang web này vi phạm quyền lợi người tiêu dùng

Ảnh minh hoạ

CLB Kế toán trưởng Đỗ Gia Luật

Nhằm giúp Doanh nghiệp an tâm trong công việc kinh doanh. CLBKế Toán Trưởng "Đỗ Gia Luật" (Chuyên nghiệp - Tận Tâm - Bảo Mật) - hiện đang công tác tại các Doanh Nghiệp Kiểm Toán - Kế Toán giàu kinh nghiệm về tất cả các ngành nghề (Xây dựng - Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ) xin được hân hạnh đảm nhận công tác kế toán trọn gói và lâu dài với Quý Doanh Nghiệp

Ảnh minh hoạ

Cả bảy mẫu xăng đều chứa nước

Ngày 3-2, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý Chất lượng sản phẩm hàng hóa (QLCLSPHH) miền Nam Trần Văn Xiêm cho biết:

Ảnh minh hoạ

TP Hồ Chí Minh: Tước giấy phép 3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu

(Chinhphu.vn) - Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Lê Mạnh Hà vừa ký quyết định phạt 3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, do các doanh nghiệp này đã vi phạm về gian lận chất lượng xăng dầu so với công bố chất lượng khi bán.

Ảnh minh họa

Thêm một doanh nghiệp bị phạt 500 triệu đồng vì niêm yết bằng ngoại tệ

Công ty TNHH Liên doanh Khách sạn Thống nhất Metropole (60 Lý Thái Tổ, phường Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm) vừa bị xử phạt hành chính 500 triệu đồng vì niêm yết bằng ngoại tệ.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 9 10 11  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 40


Hôm nayHôm nay : 21120

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 376588

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30225148

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên