10:32 ICT Thứ bảy, 04/05/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội

Ảnh minh họa

Người vô ý gây cháy nổ bị phạt đến 30 triệu đồng

(PL) Chính phủ vừa ban hành Nghị định 52 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy (PCCC).

Ảnh minh họa

Tổng hợp Vụ Ba Người chết thảm ở vuông tôm

Ba người chết thảm ở vuông tôm : Người thân của Hiếu đã khai gì với công an? Ba người chết thảm ở vuông tôm: Hé lộ những tình tiết đáng ngờ Nhân chứng kể những trò hành hạ của chủ vuông tôm

Tắm tiên ở Sông Hồng!

Tắm Tiên ở Sông Hồng [Tổng hợp]

Bãi “tắm tiên” sông Hồng: Nơi nảy nở những… “tình gay”? Tắm tiên": Buồn cười khi người ta bảo chúng tôi kích dục Tắm tiên sông Hồng: Đừng trở lại cuộc sống hoang dã Thiếu nữ rong chơi bãi sông hồng

Ảnh

Viện kiểm sát xin lỗi 9 người tù oan

Chiều 29/5, Viện kiểm sát huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, tổ chức xin lỗi anh Phan Văn Thương tại nhà văn hóa thôn Phú Nghĩa vì đã bắt oan sai.

Ảnh

Ông bí thư xã chơi sang nhất nhất miền Tây

Sử dụng ôtô lậu, đi nước ngoài không xin phép tổ chức, lập trại heo gây ô nhiễm môi trường... Đó là ông Cao Văn Thê, Bí thư Đảng ủy xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang.

Ảnh từ internet

Lê Bá Mai lại bị bắt giam

Chiều 18-5, bị cáo Lê Bá Mai, người từng hai lần bị tuyên án tử hình rồi được TAND tỉnh Bình Phước tuyên trắng án trong phiên xử sơ thẩm lần ba, đã bị bắt giam theo lệnh của Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM.

Ảnh từ internet

Vợ 73 muốn ly hôn, chồng 80 từ chối

Cụ bà 73 tuổi một mực đòi ly hôn vì sợ tính khí của ông, còn cụ ông gần 80 tuổi thở dài: Đến chừng tuổi này ly hôn là nhục nhã lắm...

Ảnh từ internet

Hiếp nữ sinh, chỉ bị xử lý hành chính!

Công an và VKSND huyện Bù Đăng - tỉnh Bình Phước đã bỏ lọt tội phạm khi cho rằng đối tượng hiếp dâm nữ sinh chưa đủ 18 tuổi

Ảnh từ internet

Ngân hàng đòi khách hơn 6.700 chỉ vàng

Ngân hàng bảo bị đơn đã vay vàng của mình, còn khách hàng nói đây là kinh doanh vàng ảo trên sàn vàng.

Ảnh từ internet

Lấy “vợ hai” cả chục năm: Khó xử lý

UBND phường cho rằng đương sự có dấu hiệu phạm tội nhưng công an phường chỉ đồng ý xử phạt hành chính.

Ảnh từ internet

Góp ý sửa đổi Luật Luật sư: Hạn chế miễn thời gian đào tạo nghề

Một điều tra viên có thể giỏi trong điều tra hình sự nhưng các lĩnh vực khác thì làm sao rành rẽ để có thể hành nghề ngay?

Ảnh từ internet

Một cán bộ bị công an “bắt nhầm”

Ông Thái Thanh Tùng, cán bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường TP Mỹ Tho- Tiền Giang, cho biết chiều 14-5 đã gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng, trong đó có VKSND Tối cao đề nghị xử lý hành vi bắt nhầm người của Công an huyện Châu Thành - Long An.

Cảm nhận

Sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn

Những xô bồ của cuộc sống khiến con người ta dần mất đi những giá trị của riêng mình. Với nhiều người, cửa Phật là nơi giúp họ tìm lại chính mình. Sống chậm lại, nghĩ khác đi và yêu thương nhiều hơn.

Bi kịch những cậu bé bị thiến để thành... danh ca

Để giữ vai trò lĩnh xướng trong dàn nhạc nhà thờ và các vở opera, "castrato" hy sinh cả giới tính và cuộc đời để trở thành ngôi sao. Họ sống trong hào quang, danh tiếng và bế tắc.

"Trinh tiết" của con trai nằm ở đâu?

Ngày nay, các nhà tình dục học chứng minh rằng “con trai có trinh”!

Ảnh từ internet

Hiếp dâm khó xử!

Có quan điểm bảo các bị can phạm hai tội là hiếp dâm và hiếp dâm trẻ em nhưng ý kiến khác bảo phải chia ra hai nhóm tách bạch.

Ảnh minh hoạ từ internet

Ngày 30-6, hạn cuối khởi kiện một số án hành chính

Đây là hạn cuối để khởi kiện những hành vi, quyết định hành chính về quản lý đất đai bị khiếu nại từ ngày 1-6-2006 đến ngày 30-6-2011.

Ảnh minh hoạ từ internet

Văn bản mới nhận từ ngày 1-5 đến 5-5-2012

Bao gồm các nội dung về tăng cường chăm sóc người có công với cách mạng và hoạt động đền ơn đáp nghĩa; chế độ, chính sách đối với gia đình hạ sĩ quan, binh sĩ tại ngũ; quy định về khu dân cư, xã, phường, thị trấn, cơ quan, DN, nhà trường đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự”...

Ảnh minh hoạ từ internet

Án phí phần cấp dưỡng: Đóng hay không?

Không có quy định nào cho rằng án phí trong vụ án hôn nhân và gia đình chỉ bao gồm án phí ly hôn và án phí chia tài sản chung...

Liên quan đến vụ “Ô tô điên gây tai nạn kinh hoàng” trên đường Lý Thái Tổ (quận 10 – TPHCM) vào chiều 7-10, phóng viên Báo Người Lao Động đã trao đổi với luật sư Nguyễn Định Tường thuộc Đoàn Luật sư TPHCM về vấn đề này.

Vụ “ô tô điên”: Bác sĩ khai "gây tai nạn do xe bị sự cố".

Cơ quan CSĐT Công an quận 10 - TPHCM đã ra quyết định gia hạn tạm giữ đối với ông Trần Anh Huy (SN 1969, bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 1 - TPHCM) để tiếp tục điều tra vụ tai nạn trên đường Lý Thái Tổ làm 2 người chết, nhiều người khác bị thương.

“Diễn giả” Trần Văn Hưng, phó giám đốc điều hành Học viện đào tạo kỹ năng mềm KDI - Việt Nam,  giảng về kỹ năng mềm chiều 7-10 - Ảnh: Thuận Thắng

Dạy kỹ năng bằng ngôn ngữ... chợ búa!

“Trường chúng tôi có một văn hóa rất hay là văn hóa khạc và nhổ. Có những thứ không thể tách rời ra được, đó là khạc và nhổ. Không ai khạc và... nuốt cả”. Đó là ngôn từ dùng ở một khóa đào tạo kỹ năng mềm cho SV!

Liên quan đến vụ “Ô tô điên gây tai nạn kinh hoàng” trên đường Lý Thái Tổ (quận 10 – TPHCM) vào chiều 7-10, phóng viên Báo Người Lao Động đã trao đổi với luật sư Nguyễn Định Tường thuộc Đoàn Luật sư TPHCM về vấn đề này.

Bác sĩ lái ô tô "điên" có thể bị xử ra sao?

Liên quan đến vụ “Ô tô điên gây tai nạn kinh hoàng” trên đường Lý Thái Tổ (quận 10 – TPHCM) vào chiều 7-10, phóng viên Báo Người Lao Động đã trao đổi với luật sư Nguyễn Định Tường thuộc Đoàn Luật sư TPHCM về vấn đề này.

Công an khám nghiệm nơi phát hiện xác của Thanh. Ảnh: T.P.

Nghi án đốt xác, cướp xe máy

Thấy vết máu ngoài đường dẫn vào lùm sậy, người dân đi men theo thì phát hiện xác một thanh niên bị cứa cổ, thân thể cháy xém.

Các bị cáo

Đánh mẹ gãy tay, bị công an đánh chết

(NLĐO)- Sau nhiều ngày xét xử, ngày 3-10, TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên phạt tổng cộng 22 năm tù giam đối với 3 cán bộ công an và 1 dân quân tự vệ của thị trấn Ngã Năm, huyện Ngã Năm (Sóc Trăng) về tội “Cố ý gây thương tích”.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 14 15 16 ... 18 19 20  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 86


Hôm nayHôm nay : 10710

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 79082

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30419815

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên