12:51 ICT Thứ sáu, 26/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội

Nạn nhân đầu tiên lên tiếng về vụ cưỡng hiếp 60 ngôi sao

Thứ hai - 13/08/2012 11:33
Ảnh

Ảnh

Đây là nạn nhân đầu tiên trả lời phỏng vấn phóng viên sau khi tin tức vụ việc 60 ngôi sao bị công tử xứ Đài – Lý Tông Thụy cưỡng hiếp.

 

Với số lượng nạn nhân lên tới 60 ngôi sao, vụ cưỡng hiếp của Lý Tông Thụy – con trai của tập đoàn cổ phiếu Nguyên Đại Kim thực sự đã vượt mặt scandal ảnh nóng đầy tai tiếng của Trần Quán Hy năm 2008. Hiện nay, công tử ăn chơi khét tiếng này sau khi bị phanh phui hành vi đồi bại đã bỏ trốn. Những người điều tra cho rằng, vì có hộ chiếu Mỹ nên rất có thể hắn đang ẩn nấp tại đây.

 

Trong khi Lý Tông Thụy chưa bị bắt giữ, rất nhiều ngôi sao đã bị lôi vào sự việc trên. Tất cả những diễn viên, người mẫu như Quan Dĩnh, Ngô Á Hinh, Lâm Lợi Phi, Makiyo đều phủ nhận họ là một trong số những nạn nhân bị Tông Thụy lừa đảo, dùng thuốc mê xâm hại tình dục rồi quay clip đen. Mãi cho tới ngày hôm qua (9/8), phóng viên mới liên lạc được với nạn nhân đứng ra tố cáo hành vi ngông cuồng của công tử họ Lý.

Cô gái đeo kính với gương mặt xinh xắn cho biết: “Sau khi hẹn hò với Lý Tông Thụy, tôi đã bất ngờ phát hiện ra 40 đến 50 đoạn video quay cảnh sex của anh ta với các sao nữ ở máy tính. Các cô gái không một mảnh quần áo che thân, mệt mỏi, thiếu thần sắc. Họ nửa tỉnh, nửa mê”.

Nạn nhân tố cáo hành vi ngông cuồng của công tử họ Lý.

“Do quá sợ hãi, tôi đòi chia tay anh ta nhưng hắn đã dùng nhiều đòn tâm lý để xem tôi đã biết những gì. Sau đó, Tông Thụy giải thích rằng, tất cả những cô gái trong clip đều nhận tiền để làm như vậy và chẳng có khúc mắc nào ở đây hết. Lúc tôi nói sẽ kể chuyện này với người thân, anh ta liền giở trò uy hiếp. Hắn dọa sẽ tung clip đen của tôi và những người khác lên mạng. Khi tôi bảo sẽ kiện ra tòa thì anh ta rất tự kiêu và khẳng định không ai có thể kiện được”.

Theo Afamily

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 58


Hôm nayHôm nay : 13882

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 410944

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30259504

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên