Nàng “cưỡi ngựa”, chàng “gãy súng”

Ảnh từ internet

Ảnh từ internet

“Gãy súng” tưởng như chuyện đùa nhưng lại chính là tai nạn thường gặp trong chốn phòng the. Oái oăm thay, nhiều lúc tai nạn này ập đến vì sự bất cẩn của chính các bà vợ.

 

Gặp nạn vì tư thế mới

Trong lúc chờ chồng vào khám tại Trung tâm Nam học (Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội), chị Phan T.X. (38 tuổi, ngụ Hà Nội) đứng ngồi không yên, gương mặt căng thẳng, chốc chốc lại thở dài. Cho đến lúc bác sĩ mời vào thông báo “thằng nhỏ” của chồng sẽ hoạt động tốt sau khi phẫu thuật, chị X. mới thở phào nhẹ nhõm. 


Ảnh minh họa Internet
 
Chị X. ngại ngùng kể thay vì gần gũi nhau như bình thường, hôm ấy, anh xã lại bảo đổi tư thế để chị lên trên. Thấy chồng hào hứng, chị X. làm tới nhưng không ngờ quá đà. Chỉ nghe một tiếng rắc nhẹ rồi chồng chị kêu la vì đau đớn.
 
Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định chồng chị X. bị tổn thương dương vật nghiêm trọng, phải phẫu thuật.     

Trong khi đó, từng là nạn nhân khi để vợ ở tư thế “cưỡi ngựa”, anh V. (38 tuổi) sợ đến già, không dám mạo hiểm các tư thế lạ. Đôi lúc thấy vợ phàn nàn về “chuyện ấy” tẻ nhạt, chẳng giống trước kia, V. đùa vợ: Không thế có ngày thằng nhỏ tiêu đời!  

Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang, Trung tâm Nam học (Bệnh viện Việt Đức), cho biết trung bình mỗi năm có khoảng vài chục ca, thậm chí một số bệnh nhân bị gãy dương vật đến 2, 3 lần. 

Mới đây, một bệnh nhân nam khoảng 30 tuổi, ở Hà Nội tới khám trong tình trạng dương vật sưng tím, căng mọng, đau buốt. Chả là anh cùng bạn gái xem phim sex, thấy có nhiều pha làm tình ngoạn mục nên muốn thử. Ai dè vừa mới “đảo chiều” được mấy giây thì “thằng nhỏ bất tỉnh”. Cố gắng chịu đựng qua đêm, sáng đến, anh này vội vàng bắt taxi tới cầu cứu bác sĩ. 

Tại anh, tại ả

Rất nhiều tình huống dẫn đến tình trạng chấn thương “thằng nhỏ”, trong đó, không hiếm nguyên nhân rất ầu ơ. Một bác sĩ nam khoa cho biết có lần ông tiếp nhận cặp vợ chồng đến khám nhưng có lẽ do quá đau đớn và lo cho “vũ khí” của mình nên dù trước mặt bác sĩ, anh chồng xa xả mắng vợ là ẩu nên mới gây ra nghịch cảnh. 

Theo lời anh này, trong lúc đang ngủ bỗng nhiên chị vợ gác chân cái “uỵch” lên người chồng, cùng lúc đó là tiếng “khục” rồi anh chồng la toáng lên. Lúc này, chị vợ giật mình bật dậy thì thấy chồng ôm khư khư thằng nhỏ vật vã. 

Bấy giờ, cả hai hoảng hốt đến bệnh viện. Đến nơi anh chồng thì đổ lỗi cho chị vợ còn chị vợ thì nằng nặc tại chồng lúc nào cũng ở tư thế ấy. Cũng may, sau khi được bác sĩ giải thích hai người mới hiểu ra “thằng nhỏ tội nghiệp” vẫn nguyên vẹn vì đến bệnh viện chữa trị kịp thời. 

Ngoài những tai nạn nói trên, bác sĩ Vương Văn Vệ, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, cho biết đã từng có quý ông gặp nạn về “của quý” là do “giặc bẻ”. Có bệnh nhân kể lại trong lúc “cao trào” đã bị bạn tình bẻ gãy thằng nhỏ. Thậm chí lúc gãy rồi cả hai vẫn không phát hiện ra mà chỉ nghĩ rằng mình bị mất sức. 

Cho đến khi sau hơn 1 ngày, chỗ ấy tụ máu bầm tím, sưng to, đau đớn… cả chàng và nàng mới hoảng hốt đưa nhau tới bệnh viện khám. Sau gần 1 tuần điều trị, bệnh nhân được xuất viện nhưng “thằng nhỏ” thì phải 3 - 4 tháng nữa mới có thể hoạt động bình thường. 

Theo TS Vệ, gãy dương vật là một chấn thương thường gặp và phổ biến ở thanh niên. Tùy trường hợp gãy dương vật như tự bẻ hay bị cắt sẽ gây hậu quả với những mức độ khác nhau. Trong một số trường hợp gãy dương vật vẫn đi vệ sinh được do thể xốp vẫn còn nguyên vẹn. Còn khi dương vật gãy do chấn thương mạnh, “chỗ ấy” có thể sưng to, đau đớn dữ dội. Để được điều trị đúng, bệnh nhân cần phải đến bệnh viện ngay để bác sĩ niệu khoa lấy bỏ máu tụ và khâu lại chỗ rách. Sau mổ, dương vật sẽ trở lại bình thường, không để lại di chứng gì về vệ sinh hay chuyện duy trì nòi giống.

Tuy nhiên, theo bác sĩ Giang, đây là một “bệnh khó nói”. Hầu hết bệnh nhân khi gặp phải tình huống này thường không biết cách xử trí. Chính vì thế, một số bệnh nhân khi nghe bác sĩ nói phải phẫu thuật đã đề xuất bác sĩ hãy bó bột “của quý” cho mình. Bởi vì, họ nghĩ rằng dương vật có cấu tạo như một đốt xương, gãy thì phải bó bột. Thậm chí, không ít bệnh nhân lại nghĩ rằng đã bị gãy dương vật thì coi như chấm hết nên vô cùng lo lắng, khủng hoảng tinh thần trước khi đến bệnh viện. 

Một số địa chỉ cần đến khi gặp sự cố “súng gãy”

 Bệnh viện Bình Dân: 371 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TPHCM. 

Bệnh viện Chợ Rẫy: 201B Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TPHCM

Bệnh viện Việt Đức: 40 Tràng Thi, Hà Nội. 

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội: 431 Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Khánh Anh

Nguồn tin: Người lao động