Công ty Kiểm toán Quốc gia Việt Nam
Thành viên Tập đoàn Kiểm toán Quốc tế INTEGRA INTERNATIONAL®
Công ty Kiểm Toán Quốc Gia Việt Nam (“NAG”) - một Công ty chuyên ngành cung cấp dịch vụ kiểm toán, kế toán, tư vấn thuế, tư vấn tài chính doanh nghiệp và tư vấn quản lý có uy tín tại Việt Nam và quốc tế. Chúng tôi - NAG đã và đang xây dựng danh tiếng cũng như niềm tin từ khách hàng nhờ vào các dịch vụ hoàn hảo và mang lại thành công trong việc quản lý doanh nghiệp đặc biệt trong lĩnh vực tài chính của khách hàng.

INTEGRA INTERNATIONAL® là Tập đoàn Kiểm toán Quốc tế được thành lập năm 1994 với mạng lưới thành viên bền vững và rộng khắp trên toàn cầu. Các khách hàng đa quốc gia của các hãng thành viên Integra International được cung cấp dịch vụ tốt nhất với hơn 2.500 chuyên gia giàu kinh nghiệm tại hơn 100 văn phòng trên toàn thế giới.

Cùng với sự phát triển không ngừng của nền thương mại thế giới, nguồn động lực chính trong khi thành lập Integra International là để thay thế cho sự thống lĩnh thị trường của Big 4 thông qua các hãng thành viên có uy tín tại thị trường bản địa. Với mạng lưới ngày càng mở rộng và phát triển, các chuyên gia toàn cầu của Integra International đã đóng góp rất lớn cho các hãng thành viên trong việc phát triển các dịch vụ cung cấp thông qua các cố vấn kỹ thuật.

Chương trình thực tập sinh năm 2010 - 2011
Với sứ mệnh phát triển bền vững trên nền tảng trách nhiệm xã hội cao, Công ty Kiểm toán Quốc gia Việt Nam, Thành viên Tập đoàn Kiểm toán Quốc tế INTEGRA INTERNATIONAL® tổ chức chương trình Thực tập sinh 2010 - 2011 cho sinh viên năm cuối tốt nghiệp các trường khối kinh tế có mong muốn thực tập tại một hãng kiểm toán và tư vấn có môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Cơ hội tuyển dụng chính thức lớn cho các thực tập sinh xuất sắc. Thời gian thực tập là toàn thời gian, 8h/ngày, 40h/tuần, kéo dài đến hết tháng 04/2011.

Chương trình cụ thể như sau:
§ Nhận hồ sơ ứng tuyển thực tập sinh, hạn cuối ngày 19/11/2010
§ Dự kiến phỏng vấn ứng viên vượt qua vòng hồ sơ từ 22-23/2010, kết quả chính thức 25/11/2010
§ Chính thức nhận thực tập sinh vào 12/2010
§ Số lượng khoảng 10 thực tập sinh
Yêu cầu:
§ Sinh viên năm cuối có nhu cầu thực tập tại Công ty kiểm toán
§ Bảng điểm
§ Điểm trung bình toàn khoá loại khá trở lên (nhưng không phải là yếu tố quyết định)
§ Sơ yếu lý lịch tự thuật cung cấp các thông tin chi tiết về năng lực và nguyện vọng và không cần xác nhận (không nhận sơ yếu lý lịch theo mẫu do Bộ LĐTBXH in sẵn)
§ Đơn bày tỏ nguyện vọng và cam kết tham gia chương trình thực tập
Địa chỉ gửi hồ sơ: National Auditing Group, 97 Trần Quốc Toản, Hà Nội. Tel: (04) 3 99 22 789 gặp chị Trang hoặc Thuỷ. Khuyến khích gửi qua e-mail: tuyendung@kiemtoan.com.vn . LƯU Ý: KHÔNG GỬI HỒ SƠ CÙNG LÚC 2 LẦN QUA E-MAIL VÀ GỬI TRỰC TIẾP, NHỮNG TRƯỜNG HỢP NHƯ VẬY SẼ KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN HỒ SƠ.