16:22 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao

Những hành động quái đản khiến Balotelli nổi tiếng thế giới

Thứ sáu - 22/08/2014 14:34
Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Là cầu thủ đầy tài năng nhưng Balotelli còn nổi danh hơn bởi tính cách lập dị cùng những trò chơi ngông, nghịch dại đầy quái đản trên sân cỏ và ngoài đời.

"Why allways me?"

Những hành động quái đản khiến Balotelli nổi tiếng thế giới
Câu nói "Why allways me?" (Tại sao cứ phải luôn là tôi?) dường như đã trở thành thương hiệu của Balotelli. Người hâm mộ vẫn chưa thể quên hành động vạch áo ăn mừng, khoe dòng chữ đầy ngạo nghễ của "ngựa chứng" sau bàn thắng mở màn cho đại thắng 6-1 của The Citizens ngay tại Old Trafford. Một thẻ vàng đã được rút ra cho hành vi ngạo mạn và thể hiện cái tôi quá lớn của ngôi sao Man City khi ấy. Tuy nhiên, sau đó, khẩu hiệu của Balotelli nhanh chóng được biến tấu thành slogan cực hot ở khắp nơi trên thế giới.

Đòi hôn nữ hoàng Anh

Những hành động quái đản khiến Balotelli nổi tiếng thế giới
Tại World Cup 2014, dù phong độ không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng độ ngông của Balotelli vẫn còn ngất ngưởng. Ngôi sao người Italy lại một lần nữa khiến người hâm mộ khắp thế giới choáng với tuyên bố gây sốc. "Nếu tôi giúp Italy đánh bại Costa Rica, tôi muốn nhận một nụ hôn từ Nữ hoàng Vương quốc Anh" - Balotelli ra điều kiện với Nữ hoàng Anh. Tuy nhiên, đây chẳng phải lần đầu tiên Balotelli "lộng ngôn" nên Hoàng gia Anh cũng như người hâm mộ không mấy bận tâm.

Đem bạn gái đi cược

Những hành động quái đản khiến Balotelli nổi tiếng thế giới
Tháng 4/2013, Balotelli gây sốc khi đem bạn gái ra đánh cược một trận bóng đá. Ngôi sao Italy hứa sẽ để Fanny Negesha lên giường với các cầu thủ Real Madrid nếu họ vượt qua được Dortmund. Chẳng rõ Mario nói đùa hay thật nhưng đã khiến cô bạn gái xinh đẹp Fanny Negesha nổi đóa và cương quyết đòi chia tay. Suýt chút nữa, siêu quậy mất đi bồ xinh chỉ vì câu nói ngông cuồng.

Mặc áo đấu của kình địch lên truyền hình

Những hành động quái đản khiến Balotelli nổi tiếng thế giới
Thời còn khoác áo Inter, Balotelli luôn là một trong những học trò cứng đầu và khó bảo nhất của thầy Mourinho.Thường xuyên cãi vã, thậm chí xô xát với thầy trên sân cỏ, "siêu quậy" thậm chí còn ngang nhiên công kích Mourinho trên truyền hình. Như để chọc tức người thầy khó tính, Balotelli còn ngạo nghễ mặc áo của đội bóng kình địch AC Milan để lên sóng. Hành động này của Mario bị lên án gay gắt vì gây tổn hại tới danh dự của đội bóng.

Đột nhập nhà tù nữ

Những hành động quái đản khiến Balotelli nổi tiếng thế giới
Tài năng trên sân cỏ nhưng “ngựa chứng” thường xuyên gây ra rắc rối bởi không thể kiểm soát được hành vi của bản thân. Tháng 10/2010, Balotelli được đội bóng cho ở nhà nghỉ dưỡng thương. Cuồng chân, cuồng tay, anh loay hoay nghĩ trò mới để giải khuây. "Máu điên" nổi lên, Balotelli rủ cậu em trai cưỡi chiếc Mercedes cáu cạnh lao thẳng vào cổng nhà tù nữ tại Brescia. Sau khi bị bắt, Balotelli thật thà khai rằng muốn thử phá cửa xông vào vì tò mò không biết bên trong nhà tù nữ ra sao. 

Bắn pháo hoa trong nhà

Những hành động quái đản khiến Balotelli nổi tiếng thế giới
Hồi năm 2011, chân sút gốc Ghana suýt chút nữa bỏ mạng cũng chỉ vì nghịch dại. Rảnh rỗi và buồn chán, "cậu bé hư" liền rủ đám bạn tới dinh tư riêng để chơi trò... bắn pháo hoa trong nhà. Kết cục, gần như toàn bộ tài sản trong căn nhà thuê của Balotelli bị thiêu rụi. Không những phải bồi thường thiệt hại do đám cháy gây ra, Balotelli còn bị chủ tống cổ không cho thuê nhà vì hành vi phá hoại nêu trên.

Bắn phi tiêu vào đồng đội

Những hành động quái đản khiến Balotelli nổi tiếng thế giới
Cũng trong năm 2011, khi còn đang khoác áo Man xanh, ngôi sao người Italy đã khiến các đàn em phải hồn bay phách lạc khi bị biến thành bia ném phi tiêu cho Balotelli. Lý giải cho hành động nguy hiểm và ngu xuẩn này, Balotelli ngây thơ giải thích vì “buồn chán và muốn giải khuây”. Dù không ai bị thương nhưng “siêu quậy” bị ban huấn luyện chỉ trích gay gắt và bắt 300.000 tiền phạt cảnh cáo.

Bắt em trai uống nước tiểu

Những hành động quái đản khiến Balotelli nổi tiếng thế giới
Cậu em trai Enoch thường là người đồng hành trong những trò nghịch dại không giống ai của Balotelli. Nhưng đôi khi, chính Enoch cũng trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của anh trai mình. Enoch từng tiết lộ trên tạp chí The Sun rằng ông anh ngôi sao từng thách đố và ép cậu uống nước tiểu của mình. Không ngờ, độ "điên" của em chẳng thua kém anh, Enoch uống một hơi cạn cốc nước tiều và đút túi 5.000 bảng tiền cược của Balotelli.

Làm quái xế trong vườn nhà 

Những hành động quái đản khiến Balotelli nổi tiếng thế giới
“Ngựa chứng” từng phá nát khu vườn đẹp như mơ tại Manchester chỉ vì một lần nghịch dại. Sau khi sắm được chiếc Harley Davidson bốn bánh về nhà, Balotelli ngay lập tức nghĩ ra ý tưởng biến khu sân vườn thành đường đua hoành tráng. Nghĩ là làm, ngôi sao người Italia lập tức san phẳng khu vườn để thỏa sức đua xe. Nhưng cũng chẳng bao lâu anh chán chiếc xe, đồng nghĩa với việc đường đua bị bỏ xó còn khu vườn tan hoang.

Tô son, đánh phấn trước khi quan hệ

Những hành động quái đản khiến Balotelli nổi tiếng thế giới
“Ngựa chứng” còn có một sở thích được coi là cực dị trước khi lên giường với các người đẹp. Chân dài Chloe – người tự nhận là người tình bí mật của Balotelli từng tiết lộ những bí mật phòng the đầy dị hợm và hài hước của ngôi sao Italy. Balotelli thường mất một khoảng thời gian khá lâu để tự tân trang sắc đẹp. Anh bôi son, đánh phấn, đội tóc giả như con gái rồi lượn vòng ngắm mình trước gương. Mario thậm chí còn trầm trồ tự khen mình xinh đẹp và nhận là Marilyn Balotelli (ghép tên "bom sex" huyền thoại Marilyn Monroe và Mario Balotelli). Anh còn có sở thích bắt người tình phải mở cửa khi tắm để anh được thoải mái ngắm nhìn. 

Tạc tượng mình trong nhà

Những hành động quái đản khiến Balotelli nổi tiếng thế giới
Cái tôi của Balotelli quá lớn, anh luôn tự nhận mình là ngôi sao, là người xuất chúng. Chưa được giới chuyên môn và người hâm mộ ghi nhận, anh vẫn biết tự tìm cách thỏa mãn và tôn vinh bản thân. Chân sút Italy đã chi không tiếc tiền, tạc một bức tượng bản thân kích cỡ chuẩn như người thật đặt giữa nhà. Bức tượng tái hiện lại hình ảnh cởi trần ăn mừng của Balotelli sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Đức tại bán kết EURO 2012.

Ảnh: Multimedia


Nguồn tin: Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 87


Hôm nayHôm nay : 12778

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 289737

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30138297

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên