15:10 ICT Thứ năm, 18/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao

HLV Grachen: 'Sai lầm cá nhân khiến U19 Việt Nam thua trận'

Chủ nhật - 24/08/2014 10:28
Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam cho rằng nếu thi đấu với tâm lý thoải mái và tự tin hơn thì các học trò đã có thể kết thúc trận đấu với kết quả thuận lợi hơn.

 

Không thất vọng vì thua trận, HLV trưởng người Pháp cho rằng đây sẽ lại là bài học quý giá cho các học trò: "Toàn đội đã chơi rất nỗ lực ở trận chung kết, tuy nhiên sai lầm của một số cá nhân đã khiến U19 Việt Nam phải trả giá. Tôi hiểu cảm giác thất vọng khi để thua ở trận chung kết thứ hai liên tiếp. Tôi hiểu các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ phải rất khó khăn để vượt quá thất bại nhưng đó cũng là kinh nghiệm và bài học để các cầu thủ biết chắt chiu cơ hội để giành chiến thắng và trưởng thành hơn".

HLV Grachen: 'Sai lầm cá nhân khiến U19 Việt Nam thua trận'
HLV Graechen cho rằng các học trò vẫn thiếu bản lĩnh và dễ dẫn đến những sai lầm cá nhân trong các trận đấu quyết định. 

Sáng nay (24/8), đội di chuyển từ Brunei sang Singapore để đáp chuyến bay về sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM lúc 18h40 cùng ngày. Thầy trò HLV Graechen sẽ nghỉ ngơi để hồi phục thể lực trước khi trở lại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng vào chiều ngày 25/8 để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á diễn ra tại Hà Nội. 

19h ngày 5/9, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải U19 Đông Nam Á gặp U19 Úc trên SVĐ Mỹ Đình. Trước đó 2 ngày (3/9) các cầu thủ trẻ di chuyển từ TP. Pleiku về Hà Nội để làm quen sân cỏ cũng như điều kiện thời tiết. 

Cầu thủ U19 VN khóc nức nở sau trận thua Myanmar
Khi trọng tài Hadimin thổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu của trận chung kết cũng là lúc người Myanmar ăn mừng chiến thắng, trong khi các cầu thủ U19 Việt Nam gục ngã và chấp nhận thất bại dù đã nỗ lực hết sức.
Cầu thủ U19 VN khóc nức nở sau trận thua Myanmar
Thủ môn Lê Văn Trường đã khóc khi những sai lầm cá nhân của anh khiến U19 Việt Nam thua sau màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. 
Cầu thủ U19 VN khóc nức nở sau trận thua Myanmar
Trung vệ Đông Triều là người bản lĩnh nhất đội khi cầu thủ mang áo số 3 chạy tới kéo từng đồng đội của mình đứng dậy sau thất bại. 
 
Cầu thủ U19 VN khóc nức nở sau trận thua MyanmarPhóng to
 
Văn Toàn được HLV Graechen tung vào sân ở những phút cuối hiệp 2 nhằm tạo đột biến nhưng không thể tìm lại duyên ghi bàn khi liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Ở lần chạm trán năm 2013, Văn Toàn đã lập hat-trick vào lưới U19 Myanmar.
Cầu thủ U19 VN khóc nức nở sau trận thua MyanmarPhóng to
 
Nỗi buồn của CĐV Việt Nam có mặt trên SVĐ Hassanal Bolkiah khi chứng kiến thất bại của U19 Việt Nam. Tuy nhiên, phần lớn khán giả đều hài lòng và động viên màn trình diễn hết sức mình của các cầu thủ trẻ.
Cầu thủ U19 VN khóc nức nở sau trận thua MyanmarPhóng to
 
Công Phượng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải U22 Đông Nam Á - Cúp Hassnal Bolkiah 2014.
 
Cầu thủ U19 VN khóc nức nở sau trận thua MyanmarPhóng to
 
Niềm vui chiến thắng của U19 Myanmar, họ đã có một trận đấu hay, tấn công xuất sắc và xứng đáng lên ngôi vô địch với thành tích 6 trận toàn thắng tại giải U22 Đông Nam Á, ghi 19 bàn. Ngày mai, U19 Việt Nam sẽ lên đường về TP.HCM lúc 9h30 sáng (24/8), sau đó thầy trò HLV Graechen nghỉ lại đây 1 ngày trước khi trở về Gia Lai luyện quân chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á tại Hà Nội diễn ra từ ngày 5 đến 13/9.

































Nguồn tin: Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 58


Hôm nayHôm nay : 12664

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 255423

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30103983

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên