20:36 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao

Danh hài Hoài Linh ngồi ghế nóng Vietnam’s Got Talent

Thứ hai - 18/08/2014 13:13
Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Đây là công bố đầu tiên của Ban tổ chức về thành phần ban giám khảo của Vietnam’s Got Talent mùa ba.

 

Sau hai mùa đầu tiên để lại nhiều ấn tượng, Vietnam’s Got Talent, sân chơi dành cho mọi độ tuổi và mọi lĩnh vực, đã chính thức khởi động mùa thứ ba. Ngoài chất lượng thí sinh, thành phần ban giám khảo cũng là một trong những yếu tố được khán giả quan tâm và góp phần đem đến thành công cho chương trình.

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết danh hài Hoài Linh đã chính thức nhận lời mời làm giám khảo Vietnam’s Got Talent - thay thế một trong 3 gương mặt năm ngoái là nghệ sĩ Thành Lộc, nhạc sĩ Huy Tuấn và người mẫu Thúy Hạnh.

Danh hài Hoài Linh ngồi ghế nóng Vietnam’s Got Talent
Thành phần giám khảo mùa trước của Vietnam’s Got Talent.

Chia sẻ về lý do đồng ý ngồi nghế nóng Vietnam’s Got Talent, Hoài Linh cho biết anh rất thích các tài năng tiềm ẩn và muốn trực tiếp nhìn các bạn biểu diễn trên sân khấu: "Người Việt Nam mình rất đa tài và điều đó cần được chia sẻ. Hoài Linh rất muốn sẽ có thật nhiều người đến với chương trình năm nay. Không có lý do gì để vì rụt rè mà mọi người lại bỏ lỡ cơ hội. Nếu bạn có những tài năng thiên bẩm, có những khả năng người khác không có thì phải chứng tỏ điều đó cho người ta thấy".

Hoài Linh từ lâu vốn được biết đến là một nghệ sĩ đa tài. Không chỉ thành công ở lĩnh vực hài kịch, anh còn khiến nhiều người mê mẩn bởi năng khiếu âm nhạc và sự dí dỏm, thông minh khi ngồi trên ghế giám khảo ở các chương trình truyền hình thực tế. Trước khi đến với Vietnam’s Got Talent, danh hài Hoài Linh từng ngồi ghế nóng nhiều chương trình như Gương mặt thân quen, Tôi là người chiến thắng và gần đây nhất là Người bí ẩn.

Danh hài Hoài Linh ngồi ghế nóng Vietnam’s Got Talent
Hoài Linh mang đến tiếng cười cho khán giả khi ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen.

Vòng sơ tuyển Vietnam’s Got Talent (diễn ra từ 16-25/8) tại 9 tỉnh thành trên khắp cả nước, bao gồm Đà Lạt, Nha Trang, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Tiền Giang, Cần Thơ, Hà Nội và TP.HCM. Chương trình dự kiến phát sóng vào cuối tháng 9 trên kênh VTV3.


Nguồn tin: Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 53


Hôm nayHôm nay : 13069

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 274361

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30122921

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên