06:07 ICT Thứ tư, 17/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao

5 hot boy thể thao thu hút fan nữ

Thứ ba - 12/08/2014 11:56
Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Sở hữu gương mặt điển trai, thân hình cân đối, những VĐV thể thao như Thanh Tùng, Phạm Hồng Nam... khiến không ít fan nữ "nghiêng ngả".

 

Việt Arnold (bóng rổ)

Việt Arnold là thần tượng mới của đội bóng rổ Saigon Heat. Anh LÀ
Việt Arnold là thần tượng mới của đội bóng rổ Saigon Heat. Anh là VĐV gốc Việt, sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng quyết định trở về Việt Nam sinh sống. Trong 4 năm học Đại học ở Mỹ, Việt Arnold luôn nhận được học bổng toàn phần về bóng rổ. VĐV có chiều cao 1m88 này là cục nam châm hút các fan nữ đến xem Saigon Heat mùa bóng năm nay. Ảnh: Fanpage Saigon Heat.
5 hot boy thể thao thu hút fan nữ
Ngay trong mùa bóng thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên, Việt Arnold đã thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc. Trong 5 trận đấu đầu tiên cùng đội, anh ghi đến 73 điểm, 7 đường kiến tạo. Ở trận đấu mới nhất, Việt Arnold đóng góp đến 18 điểm nhưng vẫn không thể giúp Saigon Heat đánh bại được Malaysia Dragons.

Nguyễn Thanh Tùng (wushu)

Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1992 là gương mặt tài năng của wushu Việt Nam. Chàng trai này từng giành HCV giải trẻ Thế giới năm 2008, HCV giải trẻ Châu Á các năm, HCB SEA Games 24, HCĐ Thế giới năm 2007, Vô địch đại hội thể thao toàn quốc nhiều năm liền...
Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1992 là một trong những VĐV wushu nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh từng đoạt HCĐ thế giới năm 2007, HCV thế giới 2008, HCV giải trẻ châu Á, HCB SEA Games 24...Tại nội dung thái cực quyền ở Đại hội thể thao thế giới (World Games 2013), Thanh Tùng cũng xuất sắc đoạt HCV. Ảnh: FBNV.
5 hot boy thể thao thu hút fan nữ
Thanh Tùng người dong dỏng cao, khéo léo, mềm mại nên rất thích hợp với nội dung thái cực quyền của môn wushu. Ngoài tài năng thể thao, Thanh Tùng còn có năng khiếu ca hát khi anh từng vào Top 6 cuộc thi Vietnam Idol 2013. Ảnh: FBNV.

Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ)

5 hot boy thể thao thu hút fan nữ
Phạm Phước Hưng được xem là đàn anh của làng TDDC Việt Nam. Ngoài tài năng thể thao, anh còn được ngưỡng mộ khi nỗ lực vượt qua căn bệnh lao xương. Sau SEA Games 23, Phước Hưng phát hiện mình mắc căn bệnh này. Khi đó 2 đốt sống lưng của Hưng đã bị ăn mòn gần hết, lưng bị gù, nằm ngủ phải co lại cho đỡ đau nhưng anh đã trở lại ngoạn mục. Ảnh: FBNV.
5 hot boy thể thao thu hút fan nữ
Sở hữu thân hình rất chuẩn và nụ cười hiền hậu nhưng thành tích thể thao của Hưng mới khiến nhiều người nể phục. Anh đã đoạt hơn 30 HCV quốc tế lẫn trong nước, trong đó có có HCV ở 3 kỳ SEA Games 23, 24, 25; HCV Cup thế giới năm 2012 và 2013... Anh là niềm hy vọng lớn của TDDC Việt Nam trong việc cạnh tranh huy chương tại ASIAD sắp tới. Ảnh: FBNV.

Phạm Hồng Nam (cầu lông)

5 hot boy thể thao thu hút fan nữ
Hồng Nam sinh năm 1996, cao 1m83 là VĐV trẻ đầy tiềm năng của cầu lông Việt Nam. Anh từng đoạt HCB đôi nam giải Hy Lạp mở rộng, VĐ đôi nam giải các CLB toàn quốc 2013, HCB giải cầu lông cá nhân trẻ 2014, HCĐ đôi nam giải Hàn Quốc mở rộng... Ảnh: FBNV.
5 hot boy thể thao thu hút fan nữ
Hồng Nam theo tập cầu lông từ năm lên lớp 4. Lúc đó anh quá gầy gò nên được khuyên đi tập cầu lông để rèn luyện sức khỏe. Về sau, anh nhận thấy đam mê với môn thể thao này nên quyết định gắn bó theo con đường chuyên nghiệp. Dù mới hơn 18 tuổi nhưng Hồng Nam đã có hơn 30 huy chương quốc tế lẫn trong nước. Ảnh: FBNV.

Trần Hoài Nam (bóng bàn)

Trần Hoài Nam, sinh năm 1995 gây ấn tượng với loạt giải thưởng, huy chương như: HCV đồng đội tại Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á, hạng 1 vô địch trẻ TP HCM...
Trần Hoài Nam (sinh năm 1995) là VĐV trẻ tài năng của bóng bàn Việt Nam từng vô địch trẻ TP.HCM,  HCV đồng đội tại Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á, hạng 1 vô địch trẻ TP HCM... Anh cũng từng được đưa sang tập huấn tại Trung Quốc, Hàn Quốc trong một thời gian dài. Ảnh: Tiin.vn
Ngoài tài năng bóng bàn, Hoài Nam còn có khuôn mặt điển trai rất thu hút. Với chiều cao lên đến 1m76, Hoài Nam còn có tham vọng trở thành 1 người mẫu.
Ngoài tài năng bóng bàn, Hoài Nam còn có khuôn mặt điển trai rất thu hút. Với chiều cao lên đến 1m76, Hoài Nam còn có tham vọng trở thành người mẫu. Ảnh: Tiin.vn.

Nguồn tin: Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 49


Hôm nayHôm nay : 3702

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 231471

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30080031

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên