12:24 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội » Sức khỏe - Giới tính

Lợi ích của việc thức dậy sớm

Thứ ba - 21/02/2012 15:54
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thức dậy sớm nạp năng lượng cho bạn như một bình ắc quy. Bạn sẽ trở nên năng động hơn suốt ngày; thậm chí nhiệt tình hơn với những công việc vặt vốn thường là một “gánh nặng” đối với nhiều người.

 

Do bạn thức dậy sớm và được nạp năng lượng đầy đủ, các enzyme sáng tạo trong bạn bắt đầu vận hành. Bạn tìm ra giải pháp cho các vấn đề của mình một cách dễ dàng. Tại sao? Do đầu óc bạn tỉnh táo hơn với những gì đang xảy ra xung quanh.

Ảnh: Shutterstock

Bạn thực sự có thời gian chuẩn bị bữa ăn sáng, vốn được chứng minh là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Không có bữa ăn sáng, cơ thể hoạt động ì ạch cho đến khi bạn quá đói vào bữa trưa và có thể ăn bất cứ thứ gì mà bạn tìm thấy, đôi khi đó là những thứ không có lợi cho sức khỏe.

Buổi sáng cũng là thời điểm lý tưởng để thiền, luyện yoga và tập thể dục. Không khí trong lành và sự tĩnh lặng trong không gian sẽ cho phép bạn thu được lợi ích cao nhất từ những hoạt động nói trên.

Thức dậy sớm có thể cho bạn thêm thời gian cần thiết. Năng suất làm việc và giấc ngủ sẽ được cải thiện thông qua việc thức dậy sớm, và bạn sẽ có thể làm nhiều việc hơn với thời gian ít hơn. Điều này sẽ cho phép bạn có thêm thời gian rảnh rỗi cho bản thân.

Dậy sớm tạo ra xung lượng cao. Bắt đầu làm một việc gì đó sớm sẽ làm cho ngày của bạn dài hơn và có thể hoàn thành công việc đúng giờ. Vì thế, bạn sẽ không gặp rắc rối và áp lực đối với công việc hằng ngày.

Dậy sớm giúp bạn giữ tâm trạng tốt. Bạn không cảm thấy khó chịu hay tức tối mà vui vẻ, thân ái với mọi người. Bạn cũng sẽ cảm thấy khỏe khoắn, và khỏe khoắn hơn cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở nên đẹp hơn và hấp dẫn hơn, đặc biệt là với phụ nữ. 

Quyên Quân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 34


Hôm nayHôm nay : 6029

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 381372

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29799070

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên