04:28 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội

Ảnh minh họa

Tìm thấy 15 thi thể từ tàu Dìn Ký

Sau gần 7 tiếng nỗ lực tìm kiếm, các thợ lặn đã vớt được 15 thi thể nạn nhân xấu số từ nhà hàng Dìn Ký bị chìm đêm 20/5. Xác một bé trai 9 tuổi vẫn bị kẹt trong góc sâu của khoang tàu. Tổng số người thiệt mạng được xác định là 16.

Ảnh minh họa

Buổi sinh nhật định mệnh trên nhà hàng nổi Dìn Ký

Chỉ có giám đốc Quách Lương Tài thoát nạn trong bữa tiệc sinh nhật con trai, còn lại 9 người trong gia đình vẫn mất tích theo chiếc tàu của khu du lịch Dìn Ký, Bình Dương. Sáng nay, vị trí tàu chìm đã được xác đị

Ảnh minh họa

Lật nhà hàng nổi 2 tầng, nhiều người mất tích

Chiều 20/5, chiếc tàu chở thực khách của khu du lịch Dìn Ký, tỉnh Bình Dương đang quay trở lại bến bất ngờ gặp gió lớn bị lật xuống sông Sài Gòn. Ít nhất 15 người mất tích trong đó có nhiều trẻ nhỏ.

Ảnh minh họa

Ông Khương sẽ bị phạt hành chính 3 triệu đồng?

Cục Hàng không Việt Nam đã có kết luận chính thức, khẳng định HLV Lê Minh Khương có hành vi gây rối; tiếp viên xử lý lịch sự, phù hợp... Trong khi đó HLV Lê Minh Khương khẳng định mình “không gây rối”. Luật sư của ông Khương tuyên bố sẽ có hành động cần thiết để bảo vệ quyền lợi cho mình.

Ảnh minh họa

Xe lửa tông chết một phụ nữ

Mặc dù đã có hàng rào và biển báo cấm băng ngang đường sắt nhưng người phụ nữ này vẫn cố băng tắt để ra chợ đúng lúc đoàn tàu SE3 lao qua nghiền nát thân thể nạn nhân.

Ảnh minh họa

Hoàng tử William: Từ bé con đến người đàn ông

Chào đời năm 1982, quý tử đầu lòng của Thái tử Charles và Công nương Diana là một trong những quý ông hoàng gia điển trai nhất thế giới. Quyết định kết hôn ở tuổi 29, anh và người vợ sắp cưới Kate Middleton đang tạo nên một sự kiện được trông chờ trên toàn cầu.

Hơn 20 năm tù cho băng "rạch quần nữ sinh"

Hơn 20 năm tù cho băng "rạch quần nữ sinh"

Sợ người yêu nói lời chia tay cộng với bản chất bệnh hoạn, thích ngắm da thịt của nữ sinh nên Tài đã chủ động rủ Duy, Ngữ, Ca Li gây ra 18 vụ rạch quần nữ sinh trên địa bàn thị xã Tây Ninh và huyện Hòa Thành vào tháng 3-2011 làm dư luận hoang mang, nhiều nữ sinh phải nghỉ học.

Câu chuyện cuối tuần: Hội chứng “hôi của”

Câu chuyện cuối tuần: Hội chứng “hôi của”

"Hôi của" vốn là một câu chuyện cũ rích, nhưng lúc nào cũng mới, bởi hễ có dịp là nó lại bùng nổ, cho dù dư luận bị lên án Câu chuyện cuối tuần lần này xin được dành để nói về một vấn đề phản văn hóa, bệnh "hôi của" ở một số người. Đề tài này vốn đã là một chuyện "cũ rích", nhưng sự thực thì vẫn như mới, bởi lẽ dư luận lên án đã nhiều, nhưng hễ có dịp thì cái thói xấu ấy lại bùng nổ.

Ảnh minh họa

Hàng trăm khách bị bỏ rơi vì tài xế xe buýt lãn công

Sáng nay, hàng loạt xe buýt tuyến 150 (Bến xe Tân Vạn - Chợ Lớn) không chịu xuất bến khiến nhiều hành khách "khóc dở mếu dở" vì trễ giờ.

Ảnh minh họa

Xe đầu kéo thắng gấp, phụ lái bị trụ bê tông đè chết

Phát hiện xe tải đang dừng chờ đèn, tài xế xe đầu kéo vội thắng gấp làm hàng chục trụ cọc bêtông nặng hơn 70 tấn đổ đè lên phía trước, đập nát đầu xe khiến một phụ lái chết thảm trong cabin.

Tân phó thủ tướng Đức là người gốc Việt

Tân phó thủ tướng Đức là người gốc Việt

Chính khách Đức gốc Việt, Philipp Rösler, trở thành Phó thủ tướng trẻ nhất trong lịch sử nước Đức Hôm qua (6/4), đảng Dân chủ Tự do (FDP) của Đức đã nhất trí bầu Bộ trưởng Y tế Philipp Rösler làm Chủ tịch đảng này, thay cho ông Guido Westerwelle vừa từ chức.

Học sinh có thể học trước tuổi, vượt lớp

Học sinh có thể học trước tuổi, vượt lớp

(Chinhphu.vn) - Học sinh có thể lực tốt và phát triển sớm về trí tuệ có thể vào học trước tuổi hoặc học vượt lớp trong phạm vi cấp học. Đây là quy định trong Điều lệ trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

Phát hiện xác ướp 700 năm tại Trung Quốc

Phát hiện xác ướp 700 năm tại Trung Quốc

Các nhà khảo cổ Trung Quốc vừa tìm thấy xác ướp nguyên vẹn của một phụ nữ từ thời nhà Minh trong một công trường xây dựng ở tỉnh Giang Tô.

Cà phê thác loạn

Cà phê thác loạn

Gần đây, nhiều “phố” cà phê thác loạn mọc lên trong nội thành lẫn ngoại thành ở TPHCM khiến dư luận bức xúc. Phóng viên Báo Người Lao Động đã nhập cuộc tìm hiểu

Tại sao không có cướp bóc, hỗn loạn ở Nhật Bản

Mọi người trên khắp toàn cầu đều nhận thấy một điều lạ thường trong thảm họa đang diễn ra tại Nhật Bản sau trận động đất và sóng thần - không hề có người hôi của, mà ngược lại họ tỏ ra đoàn kết và rất có trật tự.

Khởi động Dự án đưa hơn 600 trí thức trẻ về huyện nghèo

Khởi động Dự án đưa hơn 600 trí thức trẻ về huyện nghèo

Từ hôm nay (15/3), Quyết định số 08/2011/QĐ-TTg http://www.chinhphu.vn/vanbanpq/lawdocs/QD8TTG.PDF?id=104244 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường cán bộ cho các xã thuộc huyện nghèo theo Nghị quyết 30a của Chính phủ chính thức có hiệu lực thi hành. Quyết sách này đang nhận được sự quan tâm của toàn xã hội bởi tính thiết thực và đột phá của chương trình bổ sung cán bộ trẻ về làm Phó Chủ tịch UBND các xã nghèo.

Có 6 loại tin báo bão và 3 loại tin báo lũ

Có 6 loại tin báo bão và 3 loại tin báo lũ

Theo Quy chế http://www.chinhphu.vn/vanbanpq/lawdocs/QD17TTG.PDF?id=104999 báo áp thấp nhiệt đới, bão, lũ đã được Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 14/3/2011, sẽ có 6 loại tin báo bão và 3 loại tin báo lũ.

Đang xử vụ giết phó Bí thư quận ủy Phú Nhuận

Đang xử vụ giết phó Bí thư quận ủy Phú Nhuận

Sáng nay, 15-3, tại TAND TPHCM đã diễn ra phiên xử sơ thẩm hai bị cáo Nguyễn Trọng Nhân (SN 1980, ngụ quận 10) và Lương Hoài Sang (SN 1990, ngụ huyện Củ Chi, TPHCM) cùng bị truy tố về hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản” trong vụ giết chết Phó bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận.

Sean Parker, một trong 10 tỷ phú trẻ nhất thế giới hiện nay.

10 tỷ phú trẻ nhất thế giới

Tạp chí chuyên xếp hạng Forbes của Mỹ vừa công bố danh sách các tỷ phú của thế giới năm 2011. Những gương mặt trẻ tuổi nhất trong danh sách này đã chứng minh rằng, không cần tới cả đời người để tạo ra một khối tài sản khổng lồ.

Ảnh minh họa

Đổi mới mô hình tăng trưởng của Việt Nam: Vẫn mơ hồ?

Tại một hội thảo về kinh tế Việt Nam mới đây, Viện trưởng Viện Kinh tế Trần Đình Thiên đã kể lại hai mẩu chuyện nhỏ Tại một hội thảo về kinh tế Việt Nam mới đây, Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam Trần Đình Thiên đã kể lại hai mẩu chuyện nhỏ.

Ảnh minh họa

Khu phố văn hóa chưa... văn hóa: Bị rút danh hiệu hàng loạt

Ở mỗi tỉnh, thành khu vực ĐBSCL, hằng năm cả ngàn hộ được công nhận danh hiệu Gia đình văn hóa, nhưng có đến hàng trăm hộ bị rút danh hiệu này

Trung Quốc sẽ thay đổi chính sách một con?

Trung Quốc sẽ thay đổi chính sách một con?

Không ít người lo ngại nếu Trung Quốc thay đổi chính sách này, dân số tại Trung Quốc sẽ bùng nổ và thế giới chịu tác động xấu, thiếu lương thực, thuốc men...

Đằng sau sự bùng nổ tỷ phú ở Braxin

Đằng sau sự bùng nổ tỷ phú ở Braxin

Braxil đã phá vỡ mọi kỷ lục – từ tăng trưởng GDP cho đến số lượng tỷ phú mới.

Carlos Slim

Tỷ phú Carlos Slim giữ ngôi vị người giàu nhất thế giới năm 2011

Năm 2011, với sự bùng nổ tại châu Á, tổng số tỷ phú của thế giới lên tới 1.210 từ mức 1.011 của năm 2010. Lần đầu tiên châu Á nhiều tỷ phú hơn châu Âu.

Vụ nhà báo Hoàng Hùng: Hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ

Vụ nhà báo Hoàng Hùng: Hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ

Vụ nhà báo Hoàng Hùng: Hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 17 18 19 20  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 51


Hôm nayHôm nay : 3166

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 380334

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30228894

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên