09:14 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao » Nghệ thuật thứ 7

Safe - Mật mã sống

Thứ năm - 10/05/2012 13:57
Đôi khi, một sự gặp gỡ tình cờ lại có thể giải cứu cả cuộc đời của bạn. Đó là chủ đề của bộ phim hành động, phiêu lưu Mật mã sống (Safe) do MegaStar phát hành từ 11/5/2012.


Mei là một thần đồng toán học mới 10 tuổi sống ở Nam Kinh- Trung Quốc. Cô bé đã bị thủ lĩnh của nhóm Tam Hoàng là Han Jiao bắt cóc và đưa sang Mỹ. Tại đó, cô bé đã bị buộc trở thành “máy tính tiền” cho các phi vụ làm ăn của chúng. Không có máy tính, không có giấy bút, cô bé phải ghi nhớ trong đầu tất cả các con số. Một năm sau đó, Chang - “cha nuôi” của Mei đã đưa cô bé đi cùng để tính toán khi hắn bắt tay vào tiến hành các phi vụ kinh doanh của mình.

Luke Wright là một cựu đặc vụ tại New Jersey. Sau khi anh lật tẩy một phi vụ làm ăn phi pháp, mafia Nga đã giết vợ anh và đe doạ sẽ giết chết bất cứ ai có mối quan hệ với anh. Vô gia cư, cơ cực và bị cô lập hoàn toàn, Luke vật vờ trên các con phố ở New York như một bóng ma với ý định tự tử luôn thường trực trong đầu.





Cùng lúc đó, những biến cố lớn bắt đầu xảy ra trong thành phố khi mà đại ca Hội Tam Hoàng đến New York và buộc Mei phải ghi nhớ một con số bí mật. Trong lúc phải ghi nhớ con số này mà không hề biết rõ mục đích cụ thể, Mei đã bị bắt cóc bởi một nhóm mafia Nga nhằm chiếm lấy thông tin mà cô bé đang lưu trong đầu. Đây cũng là thông tin mà đại uý Woft  - một kẻ tham nhũng tại Sở cảnh sát New York (NYDP) đang muốn có. Mei đã cố gắng tìm cách trốn thoát, nhưng cô bé không thể tự mình làm việc này…

Đang đứng bên nhà ga tầu điện ngầm chuẩn bị lao mình vào đoàn tàu sắp đến, Luke Wright đột nhiên nhìn thấy một cô bé Trung Quốc đang vô cùng khiếp sợ vì bị một nhóm côn đồ rượt đuổi. Anh biết có vấn đề gì đó đang diễn ra, và anh cũng biết đã đến lúc phải đưa ra một quyết định: hoặc là tiếp tục trượt dốc không phanh, hoặc là quay trở lại chiến đấu để giúp cô bé tội nghiệp mà mình chưa từng gặp trước đây. Luke như được hồi sinh. Tình huống này đã buộc anh phải hành động! Trong suốt cái đêm đau khổ ấy, anh đã lao vào thế giới ngầm của thành phố để cứu Mei và cũng là giải cứu cho chính bản thân anh.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 4738

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 380081

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29797779

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên