22:50 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao » Nghệ thuật thứ 7

Nam diễn viên "Mad Man" chết điếng vì lộ "cậu nhỏ"

Thứ tư - 19/09/2012 10:30
Nam diễn viên "Mad Man"

Nam diễn viên "Mad Man"

Nam diễn viên Jon Hamm đã khiến cánh săn ảnh vớ bở với loạt hình hớ hênh 'cậu nhỏ' khi anh đi shopping với bạn gái - Jennifer Westfeldt - hôm cuối tuần vừa rồi.




Mặc áo sơ mi màu xanh lơ, chiếc quần kaki tối màu, đầu đội mũ lưỡi trai, mắt đeo kính râm, một tay Jon cầm lỉnh kỉnh túi đồ, một tay nắm chặt tay bạn gái. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ống kính paparazzi không cận cảnh vào phần nhạy cảm của nam diễn viên 41 tuổi.



Có lẽ vội vàng đi chơi nên Jon chỉ kịp xỏ chiếc quần dài mà quên nội y bên trong, bao nhiêu “của nả” của anh phơi bày ra hết. Nhưng ngôi saoBridesmaids không hề biết mình đang bị soi ở tư thế vô duyên đến thế và vẫn cứ thản nhiên vừa đi vừa nói cười với bạn gái.

Giữa năm 90, Hamm chỉ nhận được những vai phụ trong các bộ phim truyền hình dài tập. Năm 2000, lần đầu tiên anh được xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Space Cowboys của đạo diễn nổi tiếng Clint Eastwood.



Nhưng phải đến năm 2007, khi nhận vai chính trong phim truyền hìnhMad Men, cái tên Jon Hamm mới thật sự được mọi người biết tới. Cũng nhờ vai diễn này mà anh nhận được giải Nam diễn viên xuất sắc Quả cầu vàng năm 2008. Sau đó Hamm được tham gia một loạt những bộ phim điện ảnh như The Day the Earth Stood Still, The Town, Sucker Punch và Bridesmaids.Nổi tiếng là biểu tượng sex của Hollywood, Hamm còn được website Salon.com bầu là Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2007 và được tạp chí People bình chọn danh hiệu tương tự năm 2008. Năm 2008 và 2010, Hamm hai lần liền được tạp chí Entertainment Weekly bầu là Nghệ sĩ của năm.



Theo Xzone
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 35


Hôm nayHôm nay : 13089

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 388432

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29806130

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên