03:58 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao » Nghệ thuật thứ 7

Katie ly dị vì Tom quan hệ đồng tính?

Thứ tư - 04/07/2012 16:03
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Katie thường xuyên đối mặt với những tin đồn rằng Tom có thể có quan hệ tình dục đồng giới.



Ngày 29/6, Katie Holmes lạnh lùng nộp đơn ly dị, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với một trong những nam diễn viên thành công nhất nước Mỹ. Cô chỉ nói lý do đơn giản cho cuộc chia tay là "những khác biệt không thể hoà giải" và bày tỏ mong muốn được giành quyền nuôi con gái Suri. Nguyên nhân chính thức và cuối cùng của cuộc chia tay đầy bất ngờ này vẫn chưa được tiết lộ và có thể sẽ mãi mãi không được những người trong cuộc nói.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Katie cho biết, nữ diễn viên 33 tuổi đã chìm trong đau khổ suốt bốn tháng trời trước khi can đảm chấm dứt cuộc hôn nhân hơn 5 năm. “Cô ấy khổ sở đến tột cùng vì Tom hàng tháng trời qua, nếu không muốn nói là hàng năm”, nguồn tin chia sẻ trên Gulfnews. Một người bạn của Katie cho biết: “Katie thường xuyên tránh mặt chồng. Còn nếu gặp nhau, họ cãi nhau suốt”.



Katie và Tom không xuất hiện cùng nhau trước công chúng nhiều tháng qua. Katie không có mặt tại bất kỳ buổi công chiếu nào trên thế giới của Rock of Ages - bộ phim mới nhất mà Tom tham gia. Dù trên báo, Tom vẫn liên tục thổ lộ tình yêu với vợ.

Còn Tom, anh đã đơn phương quyết định rằng, tiệc sinh nhật 50 tuổi của anh sẽ được tổ chức tại phim trường Oblivion ở Iceland trong khi vợ không muốn như vậy.

Trước cuộc cãi vã về địa điểm tổ chức sinh nhật, Katie đã rất giận dữ khi loạt ảnh của Tom mà cô cho là lố lăng đăng trên tạp chí W cuối tháng trước. Trong các bức ảnh, Tom ăn mặc, mà thực ra là chẳng mặc gì mấy, như ngôi sao nhạc rock Stacee Jaxx - nhân vật anh thủ vai trong Rock of Ages. Bên cạnh anh là hai người đẹp tóc vàng. Một trong số đó mơn trớn gương mặt điển trai của nam tài tử. Katie, cô con gái nhà lành, có giáo dục, đã không thể chịu nổi khi nhìn thấy chồng mình trong bộ dạng đó.

Đấy là chưa kể, cũng như với các cuộc ly dị trước của Tom, Katie thường xuyên đối mặt với những tin đồn rằng Tom có thể có quan hệ tình dục đồng giới.

Vậy là người vợ luôn chịu đè nén trong hơn 5 năm qua đã đáp trả bằng một hành động mạnh mẽ cuối cùng, cô đơn phương nộp đơn xin ly dị, không cho nam tài tử bất cứ cơ níu kéo hay bưng bít. Katie đồng thời đề nghị luật sư gửi tuyên bố đến báo chí.



Để chuẩn bị chấm dứt chuỗi ngày tháng đau khổ của mình, Katie đã thuê một căn nhà riêng tại New York để hai mẹ con có nơi ở ngay sau khi chia tay Tom.

Nhận định về cuộc sống hậu hôn nhân của Katie, Howard Bragman, quản lý kỳ cựu của nhiều ngôi sao Hollywood cho rằng: “Katie sẽ ổn thôi. Tôi nghĩ việc này tạo ra một bước ngoặt. Cô ấy sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp. Katie xinh đẹp, tài năng, có xuất phát điểm tốt. Cô ấy còn là người mẹ mạnh mẽ. Tôi trân trọng Katie nhất vì điều đó”.

Vậy là cuộc hôn nhân thứ 3 của Tom Cruise đã đổ vỡ. Lần trước, cuộc sống bên nữ diễn viên Nicole Kidman cũng không kéo dài được lâu. Và lần này, Katie Holmes, nữ diễn viên trẻ đẹp mới 34 tuổi cũng không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân với người chồng hơn mình tới 16 tuổi. Cô đâm đơn ly dị chỉ vài ngày trước lễ sinh nhật lần thứ 50 của chồng (3/7) khiến chính Tom cũng bất ngờ.

Tom và Kat đến với nhau cũng nhanh như chuyện chia tay. Họ gặp gỡ chóng vánh và tổ chức lễ cưới xa hoa vào tháng 11/2006 tại một toà lâu đài cổ ở Ý. Đám cưới này đã được xếp vào top 10 những đám cưới xa xỉ nhất Hollywood 2006 và nhiều năm sau đó.

Tại thời điểm hai người quyết định kết hôn Kat là một ngôi sao đang lên ở Hollywood với vai diễn đáng chú ý trong bộ phim truyền hình Dawson's Creek cùng nhiều dự án phim điện ảnh khác trong đó có bom tấnBatman Begins. Cụm từ TomKat ghép từ tên của hai người cũng bắt đầu xuất hiện từ đó. Họ luôn thể hiện hình ảnh của một cặp đôi hạnh phúc tại tất cả các sự kiện mình tham dự. Tom cũng không ngần ngại ôm ghì lấy Kat trong một buổi ra mắt phim để hôn. Những cử chỉ tình cảm được họ bộc lộ mọi lúc mọi nơi.

Tom cầu hôn Kat trên đỉnh tháp Eiffel ở Paris và nhảy lên khỏi ghế ngồi, hét lên trước máy quay trong một chương trình truyền hình trực tiếp trước hàng triệu khán giả truyền hình trong talk show của Oprah Winfrey để bày tỏ tình cảm với Kat. Hành động này sau dó đã bị chỉ trích dữ dội nhưng Tom thì không ân hận vì điều đó.



Kể từ khi kết hôn với Tom, Kat chuyên tâm làm mẹ và ít tham gia các dự án nghệ thuật. Gần đây nhất Kat vào vai Jackie Kennedy trong series phim truyền hình giành giải Emmy có tên The Kennedys. Năm 2011, cô góp mặt trong Jack and Jill, bộ phim hài được cho là thảm hoạ màn ảnh với hàng loạt giải mâm xôi. Kat cho biết cô sẽ bắt đầu dự án phim mới với William Hurt trong tháng 7 này.

Trong khi đó Tom vẫn miệt mài với các dự án phim và vẫn là một ngôi sao lớn ở Hollywood. Sau Điệp vụ bất khả thi 4 ra mắt thành công vào tháng 12 năm ngoái, anh mới đóng vai chính trong bộ phim ca nhạc mang tên Rock of Ages. Trong phim anh vào vai một ngôi sao nhạc rock và nhận được những đánh giá tích cực của giới phê bình dù doanh thu mở màn không được như ý.

Có thể tìm thấy hàng ngàn lời có cánh mà Tom đã dành cho Kat trong suốt những năm qua. "Cô ấy là một người tuyệt vời, nếu bạn ở bên cô ấy trong 5 phút thôi thì bạn sẽ hiểu. Bất cứ điều gì cô ấy đều làm một cách sáng tạo, Kat hài hước và quyến rũ. Mỗi lần cô ấy bước vào phòng tôi đều có cảm giác thật tuyệt. Điều chúng tôi có với nhau thật đặc biệt", Tom nói về Kat trên tạp chí Playboy cách đây một tháng.



Chính vì vậy, khi Kat đột ngột đâm đơn ly dị, Tom đã sốc thực sự. Mới chỉ cách đây vài ngày, Kat và Suri đã đến thăm Tom ở phim trường nhưng sau đó cô đã trở về New York mà không có anh. Không ai biết chuyện gì đã xảy ra trong những ngày qua. Vào đúng ngày nộp đơn ly dị, Kat vẫn cùng Suri đi mua sắm với chiếc nhẫn cưới trên tay. Luật sư của Kat nói mối quan tâm lớn nhất của cô lúc này chính là Suri, cô con gái mà Tom hết mực nuông chiều và yêu thương.

Một ngày sau khi thông tin ly dị, Tom vẫn có mặt ở phim trường để hoàn tất bộ phim đang dang dở trước khi quay lại để giải quyết chuyện gia đình. Có một điều chắc chắn, từ nay khán giả hâm mộ sẽ không còn cơ hội được thấy hình ảnh gia đình hạnh phúc của anh với bộ ba TomKatSuri nữa.


Theo Đất Việt
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16


Hôm nayHôm nay : 2176

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 377519

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29795217

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên