22:32 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội » Đời sống xã hội

3 đối tượng bị bắt cùng tang vật - Ảnh: T.P

Ép khách hành hương đổi tiền lấy... "lộc"

Chiều 3.2, Công an P.Phú Cường (TX.Thủ Dầu Một, Bình Dương) và CLB phòng chống tội phạm P.Phú Cường bắt quả tang 3 đối tượng “ép” khách đưa tiền để đổi lấy lộc bằng miếng giấy màu vàng tại chùa Thuận Thiên (tức chùa Ông Ngựa, P.Phú Cường).

Ảnh minh họa

Chuyện xưa chuyện nay: Hoạn quan Việt Nam

(PL-NS)- Em NGÔ VĂN THÀNH, đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM, hỏi: "Xem các phim lịch sử Trung Quốc, em thấy phần nhiều các hoạn quan đều có vai trò rất quan trọng đối với việc triều chính. Xin hỏi ở Việt Nam ta, ngoài Tả quân Lê Văn Duyệt, còn có vị nào là hoạn quan nổi tiếng trong lịch sử nữa không?".

Ảnh minh họa

Chuyện xưa chuyện nay: Trung Quốc “tịch thu” tàu thuyền của ngư dân Việt Nam?!

(PL-NS)- Bạn NGUYỄN VĂN CHÍ, Hoài Xuân, Hoài Nhơn, Bình Định, hỏi: "Thời gian qua, báo chí trong nước đưa tin nhiều vụ tàu của ngư dân nước ta, trên vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam, bị tàu Trung Quốc vây bắt, tịch thu tàu cá, hải sản. Theo tôi, từ “tịch thu” dùng trong trường hợp này là không thỏa đáng, không chính xác.

Tủi cực bé gái bị cha dượng biến thành 'nô lệ tình dục'

Người cha dượng này lợi dụng vợ đi làm vắng nhà và đóng sập cửa lại, mở những bộ phim mát mẻ bắt đứa con riêng của vợ xem rồi dùng vũ lực cưỡng hiếp.

Ảnh minh hoạ

Chuyện khoa học kỳ quái nhất 2011

Có rất nhiều nghiên cứu thoạt nghe như đùa. Có rất nhiều bản tin khoa học khiến độc giả ngã ngửa vì sự kỳ quái. Dưới đây là những câu chuyện khó tin nhất của năm, theo Discovery News.

Nhân viên xe buýt lại đánh hành khách

Chiều 12-12, bà Trần Thị Hạnh (46 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) phản ảnh bà bị một nhân viên soát vé xe buýt đánh gây chấn thương nhưng không được giải quyết.

Kepler-22b

NASA phát hiện hành tinh có thể cư trú như Trái đất

VTC News – 15 giờ trước.... Share0EmailIn ra......(VTC News) - NASA khẳng định sứ mệnh Kepler của họ đã phát hiện ra một hành tinh với lớp nước trên bề mặt mà con người có thể sinh sống giống như Trái đất.

Ảnh minh họa

TP.HCM sẽ chỉnh giờ học, giờ làm

TP cho rằng cần tăng cường dịch vụ đưa rước học sinh bằng xe buýt, xe 12 chỗ ngồi để giảm thiểu lượng xe máy ra đường.

Ảnh minh họa

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bếp gas an toàn

Mấy ngày qua liên tục xảy ra các vụ cháy nổ vì khí gas khiến nhiều bà nội trợ lo ngại. Theo các chuyên gia, nguyên nhân chủ yếu là do người dân sơ ý và thiếu hiểu biết trong việc sử dụng gas an toàn.

Ảnh minh họa

[HQ] Giết mẹ vì bị ép học quá sức

Không chịu nổi áp lực bị buộc phải đứng nhất trong kỳ thi, một học sinh Hàn Quốc đã giết chết mẹ và giấu thi thể bà trong nhà suốt 8 tháng.

Ảnh minh họa

Chồng tôi hư hỏng hay là anh có bệnh?

Một cảnh tượng khủng khiếp hiện ra trước mắt tôi. Dưới sàn nhà, thức ăn, rượu, ly tách… vương vãi. Còn trên giường ngủ của vợ chồng tôi là hai người đàn ông không một mảnh vải che thân đang nằm trong một tư thế mà dẫu đầu óc của tôi có giàu tưởng tượng đến đâu cũng không thể nghĩ ra…

Ảnh minh họa

“Quan” xã lộng quyền

Đó là ông Nguyễn Truyền Thống, Chủ tịch UBND xã Tam Giang Đông, huyện Năm Căn - Cà Mau

Ảnh minh hoạ

Ông Bảy “triệu đô”

Một triệu đôla Mỹ là mức khởi điểm mà một chuyên gia cờ tướng người Trung Quốc tìm tận nhà ông Vũ Văn Bảy ở thành phố Bắc Ninh để ra giá mua lại bản quyền Cờ toán Việt Nam, và ngay sau đó cũng đề nghị sẵn sàng trả hơn nếu có ai khác trả giá như vậy.

Nội dung “khủng bố” mà anh Hoàng nhận được.

Người gửi 11.000 tin cho Hạ Long không đáng bị khủng bố

Ông Đào Trọng Thi nhấn mạnh, nên tôn trọng sự thể hiện của mỗi con người vì nó vẫn nằm trong khuôn khổ chung của mối quan hệ xã hội.

Ông Thắng bị bắt quả tang đang ôm nữ thuộc cấp

Phó Chánh án bị bắt quả tang ôm ấp vợ... người khác

Bị bắt quả tang và chụp hình cảnh đang ôm ấp vợ người khác, ông phó chánh án TAND TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) lao ra đấm vào mặt người chồng.

Ảnh minh họa

LÀM GÌ ĐỂ ĐƯỢC BÌNH YÊN TRONG TÂM TRÍ VÀ THANH THẢN TRONG TÂM HỒN

LÀM GÌ ĐỂ ĐƯỢC BÌNH YÊN TRONG TÂM TRÍ VÀ THANH THẢN TRONG TÂM HỒN

Chuẩn tướng Masoud Jazayer

“Iran sẽ hủy diệt Israel”

Đáp lại những bóng gió về ý định không kích các cơ sở hạt nhân của Iran từ phía Israel, Tehran đe dọa sẽ hủy diệt đất nước Do Thái này.

Ảnh minh họa

Vũ khí Mỹ "chứa đầy linh kiện giả Trung Quốc"

Theo một ủy ban Thượng viện Mỹ, hàng ngàn chiến đấu cơ, tàu chiến và tên lửa của nước này chứa các linh kiện điện tử giả xuất xứ từ Trung Quốc, dẫn tới nhiều sự cố đáng tiếc.

Ảnh minh họa

Thác loạn trong tiệm net

Không tiếp khách nữ, giá cao gấp nhiều lần so với nơi khác nhưng tiệm net ở số 510 Lý Thái Tổ, quận 10 - TPHCM vẫn luôn tấp nập khách từ sáng đến khuya

Sự thực về người phụ nữ ‘sex’ với 1.500 đàn ông

Sự thực về người phụ nữ ‘sex’ với 1.500 đàn ông

Luôn công khai “chiến tích” quan hệ với 1.500 đàn ông nhưng Simone, 54 tuổi, người Anh không phải gái mại dâm mà là một chuyên gia y khoa.

Ảnh minh họa

Nhiêu khê bảo hiểm y tế

Nhiều người bệnh, đặc biệt người nghèo xem bảo hiểm y tế (BHYT) là cái phao. Dù dư luận đã phản ứng rất nhiều, nhưng vẫn còn quá nhiều nhiêu khê xung quanh chiếc thẻ này.

Lớp 10A1 của Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, nơi cô Trần Thị Minh Châu từng hỏi: “Ai vừa sủa vậy?”

Dạy học trò bằng lời lẽ phản cảm

Nhiều học sinh bị bắt chép phạt hơn 200 lần. Có học sinh chịu không nổi sự đe nẹt và xúc phạm nên phải chuyển lớp

Ảnh minh họa

Bị chém do đòi hôn vợ bạn

Theo hồ sơ vụ án: Hôm 26-10, Hồ Minh Thừa (SN 27-3-1993, cư ngụ xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình - Vĩnh Long) điều khiển mô tô đến quán của ông Năm Phải ngụ cùng xã thì gặp ông đang ngồi uống rượu với Nguyễn Chí Cường (SN 1976, cư ngụ huyện Ô Môn - TP Cần Thơ).

Ảnh minh họa

Trải chiếu nằm trước nhà, quyết đòi nợ "phó giáo sư"

Dù biết mình bị "phó giáo sư" Phạm Thanh Sơn lừa và khó có thể đòi lại được số tiền đã đưa, nhưng vợ chồng ông Trương Văn Ninh vẫn quyết trải chiếu, nằm trước nhà và chờ đợi được trả nợ 50 triệu đồng.

Thêm cháu bé bị xe cố tình cán 2 lần ở Trung Quốc?

Dư luận Trung Quốc chưa hết phẫn nộ trước cái chết của bé Duyệt Duyệt thì ngày 21-10, tại tỉnh Tứ Xuyên lại xảy ra vụ một tài xế xe tải cán qua một cậu bé 5 tuổi, sau đó - theo một số người - đã lùi lại cán tiếp cho chết.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 51


Hôm nayHôm nay : 12928

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 388271

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29805969

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên