12:14 ICT Thứ tư, 24/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội » Đời sống xã hội

Minh họa từ internet

Bảo vệ khẩn cấp một trẻ nghi bị bạo hành

Chiều tối 25-6, ông Nguyễn Tuấn Sinh, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Cà Mau, kết hợp với công an tỉnh này đến BV Sản nhi tỉnh Cà Mau thực hiện việc bảo vệ khẩn cấp một cháu bé có dấu hiệu bị bạo hành.

Tắm tiên ở Sông Hồng!

Tắm Tiên ở Sông Hồng [Tổng hợp]

Bãi “tắm tiên” sông Hồng: Nơi nảy nở những… “tình gay”? Tắm tiên": Buồn cười khi người ta bảo chúng tôi kích dục Tắm tiên sông Hồng: Đừng trở lại cuộc sống hoang dã Thiếu nữ rong chơi bãi sông hồng

Ảnh

Viện kiểm sát xin lỗi 9 người tù oan

Chiều 29/5, Viện kiểm sát huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, tổ chức xin lỗi anh Phan Văn Thương tại nhà văn hóa thôn Phú Nghĩa vì đã bắt oan sai.

Ảnh

Ông bí thư xã chơi sang nhất nhất miền Tây

Sử dụng ôtô lậu, đi nước ngoài không xin phép tổ chức, lập trại heo gây ô nhiễm môi trường... Đó là ông Cao Văn Thê, Bí thư Đảng ủy xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang.

Ảnh từ internet

Lấy “vợ hai” cả chục năm: Khó xử lý

UBND phường cho rằng đương sự có dấu hiệu phạm tội nhưng công an phường chỉ đồng ý xử phạt hành chính.

Bi kịch những cậu bé bị thiến để thành... danh ca

Để giữ vai trò lĩnh xướng trong dàn nhạc nhà thờ và các vở opera, "castrato" hy sinh cả giới tính và cuộc đời để trở thành ngôi sao. Họ sống trong hào quang, danh tiếng và bế tắc.

10 lễ hội lạ lùng trong tháng 5

Những lễ hội kỳ lạ, độc đáo trên khắp thế giới đều thể hiện đặc trưng riêng của mỗi dân tộc, mỗi vùng miền.

PGĐ Sở Giáo dục phát điên vì... quá giỏi!

LTS: Kinh tế khó khăn, cuộc sống ngộp thở với mức leo thang của giá cả trong khi đồng lương chưa được cải thiện, văn hóa - đạo đức xã hội xuống cấp... Tỷ lệ nhiều trí thức mắc chứng trầm cảm, rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu, hoang tưởng tự cao… phải vào viện tâm thần để điều trị đang tăng cao đột biến trong thời gian gần đây. Chuyên đề "Trí thức tâm thần" hé mở phần nào về bức tranh màu xám này với mong muốn cung cấp thông tin và những kỹ năng cần thiết cho độc giả xây dựng một cuộc sống cân bằng và hạnh phúc.

Ảnh minh họa

Chống ùn tắc và TNGT: Sao toàn tính chuyện thu tiền dân?

Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng kiến nghị nâng mức xử phạt, tăng thẩm quyền xử phạt...và lúng túng không trả lời thẳng bất cứ chất vấn nào của các đại biểu tại cuộc giải trình trước Ủy ban Pháp luật QH...

Ảnh minh họa

Tung ảnh “nóng” của bạn gái lên Facebook, lĩnh 6 tháng tù

Một thanh niên 20 tuổi ở bang New South Wales, Australia vừa bị tuyên án 6 tháng tù vì đã đăng những bức ảnh khỏa thân của cô bạn gái cũ trên trang mạng xã hội Facebook.

Ảnh minh họa

Facebook chuẩn bị cán mốc 1 tỷ thành viên

Facebook vừa đưa ra thông báo hôm thứ 2, cho biết số lượng thành viên mà mạng xã hội này đạt được đã cán mốc 901 triệu người. Nếu cứ tiếp tục đà tăng trưởng này, Facebook sẽ cán mốc 1 tỷ thành viên trước khi năm 2012 kết thúc.

Ảnh minh họa

Lời cảnh báo cho giới trẻ "dễ dãi" với sex

Biết cô gái mình yêu trước đây sắp kết hôn, anh người yêu đã hẹn chồng cô gái cho xem những bức ảnh không mặc quần áo lưu trong điện thoại. Xem xong, anh chồng nổi khùng, đánh anh người yêu cũ bất tỉnh...

Ảnh minh họa

Cấm mua bán sim đã được kích hoạt sẵn

Bộ TT -TT vừa ban hành thông tư về quản lý thuê bao trả trước.

Công khai danh tính người tham nhũng

Chính phủ xác định giải pháp hàng đầu trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng là ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận cán bộ, đảng viên

Ảnh minh họa

ĐH Hùng Vương "giam" cán bộ: Đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự

Liên quan đến vụ "giam lỏng" đoàn cán bộ tại Trường ĐH Hùng Vương, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Hứa Ngọc Thuận đã đề nghị như trên trong công văn gửi Công an TPHCM vào ngày 6-3

Ảnh

Khi đồng nghiệp “choảng” nhau trên Facebook

Hậm hực vì anh bạn đồng nghiệp đột nhiên được thăng chức, anh Q.B (nhân viên một công ty truyền thông) viết lên tường Facebook cá nhân của mình: “Chó ngáp phải ruồi” mà quên mất rằng nhiều người trong công ty cũng là thành viên của mạng xã hội này.

Ảnh

Hai người chết trong tư thế treo cổ bên bức thư tuyệt mệnh

Khi mọi người đẩy cánh cửa xông vào, phát hiện bà Thúy và anh Điền đã chết trong tư thế treo cổ giữa phòng trọ. Ngay sát bên, một bức thư tuyệt mệnh được để lại.

Từ người bán xôi trở thành giám đốc

Từ một người lao động làm thuê, ngã bệnh nặng đành phải đi bán xôi kiếm sống, anh đã trở thành giám đốc bằng chính nghị lực và lòng ham học.

Ảnh minh hoạ

Cà Mau: Ngăn chặn đám cưới đồng giới

Những ngày qua, người dân Cà Mau xôn xao về một đám cưới đồng giới nữ ở thị trấn Đầm Dơi, H. Đầm Dơi.

Ảnh minh họa

Vợ tôi bị “ếm” vì kỵ tuổi

* Tôi tuổi Thân, còn bà xã tôi tuổi Dần. Trước đây, chúng tôi làm ăn khấm khá thì mọi việc đều êm xuôi. Tuy nhiên 2 năm trở lại đây, do chuyện làm ăn sa sút, mẹ tôi bắt đầu soi mói chuyện vợ chồng tôi “kỵ tuổi”.

Ảnh minh họa

Những tỷ phú không dành của cải cho con cái

Nhiều người có thể ghen tị với con của các tỷ phú, vì cho rằng những cậu ấm cô chiêu này sẽ hưởng thừa kế một gia sản kếch xù. Tuy nhiên, nhiều người giàu nhất thế giới không có ý định sẽ để lại toàn bộ tài sản khổng lồ cho con cái.

Ảnh minh họa

TPHCM: Giám đốc bị cứa cổ trong nhà 4 tầng

Sáng 10/2, nữ lao công khi đến quét dọn đã thấy vị giám đốc nằm bất động dưới sàn, trên cổ có vết cắt dài.

Bắt gọn bọn cướp rồi hiếp dâm tập thể

Bắt gọn bọn cướp rồi hiếp dâm tập thể

Ngày 31.1, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi và UBND huyện Bình Sơn đã khen thưởng nóng cho công an huyện Bình Sơn vì đã có thành tích xuất sắc phá nhanh vụ án cướp tài sản, hiếp dâm cô gái đi chúc Tết.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 95


Hôm nayHôm nay : 11563

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 367031

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30215591

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên