06:28 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội » Đời sống xã hội

Cả nhà gặp nạn khi xe khách bị hớt sạch nóc

Thứ ba - 12/08/2014 11:26
Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Ngoài bé gái 14 tuổi, hiện vẫn còn một nhà sư và một phụ nữ hôn mê sau vụ xe khách bị "hớt" nóc vì chui gầm cầu vượt. 3 người thân của bé gái này cũng bị thương.

 

Chiều 11/8, bác sỹ Trần Huỳnh Đào - Trưởng khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ - cho biết trong 3 nạn nhân bị tai nạn giao thông tại Bạc Liêu được chuyển lên cấp cứu có sư thầy Lê Văn Quốc (44 tuổi) đang nguy kịch. Ông là Trụ trì chùa Thiên Hiếu ở xã Định Thành, huyện Đông Hải (Bạc Liêu) đang hôn mê sâu, mắt chưa phản xạ vì dập não, nứt sọ.
Chiều 11/8, bác sĩ Trần Huỳnh Đào - Trưởng khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ - cho biết trong 3 nạn nhân bị tai nạn giao thông tại Bạc Liêu được chuyển lên cấp cứu có sư thầy Lê Văn Quốc (44 tuổi) đang nguy kịch. Ông là trụ trì chùa Thiên Hiếu ở xã Định Thành, huyện Đông Hải (Bạc Liêu) đang hôn mê sâu, mắt chưa phản xạ vì dập não, nứt sọ.
Hai nạn nhân còn lại là chị Trần Thị Trâm (36 tuổi) và cháu gái Cao Như Ý (14 tuổi, cùng huyện Đông Hải) còn mê man nhưng đã cử động được. Như Ý đang trong phòng hồi sức sau mổ, chị Trâm chuyển sang khoa Ngoại thần kinh.
Hai nạn nhân còn lại là chị Trần Thị Trâm (36 tuổi) và cháu Cao Như Ý (14 tuổi, cùng huyện Đông Hải) còn mê man nhưng đã cử động được. Như Ý đang trong phòng hồi sức sau mổ, chị Trâm được chuyển sang khoa Ngoại thần kinh.
Chờ con bên ngoài hành lang bệnh viện, chị Tàu Kim Gấm, mẹ cháu Ý cho biết gia đình có đến 4 người gặp nạn. Ngoài con gái còn có mẹ chồng với 2 cô của Ý nhưng bị nhẹ hơn, đang điều trị tại Bệnh viện tỉnh Bạc Liêu.
Chờ con bên ngoài hành lang bệnh viện, chị Tàu Kim Gấm, mẹ cháu Ý cho biết gia đình có đến 4 người gặp nạn. Ngoài con gái còn có mẹ chồng với 2 người cô của Ý nhưng bị nhẹ hơn, đang điều trị tại bệnh viện tỉnh Bạc Liêu.
Cả nhà gặp nạn khi xe khách bị hớt sạch nóc
Theo anh Nguyễn Út Cục (chồng chị Trâm), những người không bị thương khi đến thăm vợ anh kể chị Trâm ngồi ở dãy ghế cuối cùng. Lúc xe đến xã Vĩnh Hưng A của huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) khi mọi người đang thiu ngủ, thì bất ngờ nghe tiếng động lớn. Sau đó chị Trâm và những người ngồi cạnh bị hất xuống đất cùng với nóc xe, máu chảy khắp người và bất tỉnh.
Cả nhà gặp nạn khi xe khách bị hớt sạch nóc
Anh Thiện Nghĩa - học trò của Trụ trì chùa Thiên Hiếu - kể hàng năm sư thầy đều thuê xe chở Phật tử đi chùa cầu an. Lần này, mọi người đi vía bà ở Châu Đốc (An Giang) xong, xe chạy sang Đồng Tháp thả cá phóng sinh. Trên đường về theo tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp rồi rẽ vào đường Ninh Qưới - Cầu Sập để về huyện Đông Hải thì họ gặp nạn vào đêm 9/8.
Cả nhà gặp nạn khi xe khách bị hớt sạch nóc
Toàn bộ nóc xe bị kéo văng xuống đường. Ông Châu Thanh Huy, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hưng A, cho biết tai nạn xảy ra khi trên xe có hơn 40 người. Khi đi đến cầu vượt giáp xã Vĩnh Hưng A với xã Vĩnh Hưng, thay vì cho xe đi vào tuyến tránh cầu vượt thì tài xế chạy thẳng xuống gầm cầu khiến nóc xe đứt lìa khỏi thân xe, 26 người bị thương.
Cả nhà gặp nạn khi xe khách bị hớt sạch nóc
"Độ cao từ mặt đường đến gầm cầu vượt chỉ hơn 2 m, vượt chiều cao xe khách. Có thể tài xế không quen đường nên gặp nạn hi hữu", Chủ tịch xã Vĩnh Hưng A cho biết.

Nguồn tin: Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 57


Hôm nayHôm nay : 3357

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 378700

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29796398

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên