17:23 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Quản trị-Đầu tư » Bất động sản

Luật sư ĐỖ TRỌNG HIỀN 0909164167 – 0917303340 hien.lawyer2015@gmail.com nghiepvuketoan.vn dogialuat.vn

CHÍNH CHỦ CẦN BÁN CĂN NHÀ KHU DÂN TRÍ CAO TẠI ĐƯỜNG TÂN THỚI NHẤT 1, PHƯỜNG TÂN THỚI NHẤT, QUẬN 12, TPHCM

CHÍNH CHỦ CẦN BÁN CĂN NHÀ KHU DÂN TRÍ CAO TẠI ĐƯỜNG TÂN THỚI NHẤT 1, PHƯỜNG TÂN THỚI NHẤT, QUẬN 12, TPHCM

Ảnh minh họa

Nghị quyết 02/NQ-CP- "cứu cánh" của doanh nghiệp bất động sản

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 02/NQ-CP về tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thị trường, giải quyết nợ xấu.

Ảnh minh họa

Lãi suất cho bất động sản chỉ 9,9%

Hôm qua (3-7), Ngân hàng Quốc tế (VIB) cho biết sẽ dành 1.000 tỉ đồng cho vay trong lĩnh vực bất động sản chỉ với lãi suất 9,9%.

Ảnh minh họa

Đơn giá thuê đất, thuê mặt nước trên địa bàn Thành phố

Ủy ban nhân dân thành phố vừa ban hành Quyết định 14/2012/QĐ-UBND về đơn giá thuê đất, thuê mặt nước trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa

Giảm 50% tiền thuê đất cho tổ chức kinh tế

Đó là quy định được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định 2093/QĐ-TTg ngày 23/11/2011 về giảm tiền thuê đất trong năm 2011 và năm 2012 đối với tổ chức kinh tế.

Ảnh minh họa

Hụt hơi như chính sách cho nhà thu nhập thấp

Hẩu hết các chính sách đối với chương trình nhà ở cho người thu nhập thấp nhanh chóng bị lỗi thời sau một thời gian ngắn

Ảnh minh họa

Bất động sản: “Có muốn cứu cũng không cứu được!”

Bất động sản là một lĩnh vực có giá trị lớn nên sự can thiệp của Chính phủ sẽ rất khó khăn, đôi khi còn vượt quá tầm kiểm soát.

Ảnh minh họa

Tiền thuê đất tăng: Bộ làm căng, tỉnh tìm cách lách

Gây lo lắng cho đông đảo doanh nghiệp trên toàn quốc, vấn đề tiền thuê đất tăng tiếp tục có những diễn biến mới rất đáng chú ý.

Các doanh nghiệp vẫn đổ lỗi cho siết tín dụng khiến cho đầu vào lẫn đầu ra thị trường bất động sản gặp khó khăn.

Siết tín dụng, các “ông lớn” bất động sản lên tiếng

“Đi vay lúc này cũng chỉ là để nấu cháo ăn qua bữa, giống như một người sắp chết buộc phải vay thôi. Lợi nhuận chỉ có vài phần trăm thì lấy đâu ra tiền để trả lãi trên 20%”.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam cho hay, Bộ không đề xuất nới lỏng tín dụng mà là đề xuất chuyển dịch cơ cấu cho vay đối với các khoản mục bất động sản.

Lãnh đạo Bộ Xây dựng nói về đề xuất “giải cứu” bất động sản

Việc đề xuất kiến nghị “giải cứu” thị trường bất động sản không phải là lợi ích của Bộ Xây dựng, cũng chẳng phải là lợi ích của nhóm nào cả mà là vì nền kinh tế.

Theo chuyên gia của CIEM, chính sách không cho phân lô bán nền và chính sách lãi suất cao là những trở ngại chính đối với thị trường bất động sản trong thời gian qua và hiện nay.

Ba kịch bản cho thị trường bất động sản đến cuối năm

Thị trường bất động sản đang chứa đựng những mâu thuẫn gay gắt, bắt buộc phải giải quyết, bởi nếu kịch bản xấu nhất xảy ra, thị trường có thể sẽ lâm vào tình trạng đóng băng, các dự án sẽ đình trệ, doanh nghiệp sẽ rơi vào tình cảnh khó khăn toàn diện.

Ảnh minh họa

Giao dịch đất nền TP HCM ảm đạm

Giữa tháng 5, đất nền bất ngờ tăng giá nhưng chỉ tập trung ở khu Đông Sài Gòn, chủ yếu tại quận 2. Các sàn địa ốc chỉ giao dịch cầm chừng.

Ảnh minh họa

Biệt thự bỏ hoang có thể phải chịu thuế đến 10%

Bộ Tài chính đang xem xét mức thuế suất áp dụng đối với các trường hợp biệt thự bỏ hoang sau khi tham khảo ý kiến các bộ, ngành liên quan.

Ảnh minh họa

Sắp đấu giá khu đất Nhà khách Chính phủ tại Tp.HCM

Bộ Tài chính vừa yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương hoàn tất các thủ tục cần thiết để tiến hành đấu giá quyền sử dụng đất khu đất số 1 Lý Thái Tổ, quận 10, Tp.HCM.

Phát hiện nhà thu nhập thấp bán trao tay

Những căn hộ dành cho người có thu nhập thấp đầu tiên ở Hà Nội vừa mới đến với người dân thì phát hiện chuyển nhượng trái phép

Lễ ký hợp tác giữa hai bên sáng 22/4.

Có thể vay Trung Quốc 1,5 tỷ USD xây nhà thu nhập thấp

Bộ Xây dựng và Ngân hàng Phát triển Trung Quốc (CDB) vừa ký bản ghi nhớ cung cấp tín dụng cho việc phát triển nhà ở tại Việt Nam Sáng 22/4, Bộ Xây dựng và Ngân hàng Phát triển Trung Quốc (CDB) đã ký bản ghi nhớ hợp tác cung cấp tín dụng cho việc phát triển nhà ở tại Việt Nam.

Ảnh minh họa

Đầu tư bất động sản: Ngược xuôi tìm khách

Diễn đàn “Toàn cảnh bất động sản 2011” cuối tuần qua tổ chức tại Hà Nội đã không còn một chỗ trống

Các chuyên gia của Bộ Tư pháp cho rằng quy định của Luật Đất đai 2003 đã làm hạn chế khả năng tiếp cận tín dụng của người sử dụng đất.

Chưa có sổ đỏ cũng có thể thế chấp ngân hàng?

Nhà đất đang trong quá trình làm “sổ đỏ”, cũng có thể được thế chấp trong các giao dịch dân sự, theo đề xuất của Bộ Tư pháp Quyền sử dụng đất hình thành trong tương lai, hiểu nôm na là nhà đất đang trong quá trình làm “sổ đỏ”, cũng có thể được thế chấp trong các giao dịch dân sự. Đề xuất này đang được Bộ Tư pháp đưa ra sau khi tiến hành khảo sát các quy định pháp lý về đất đai hiện nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng: “Lên núi” vì sợ... sóng thần?

Bất động sản nghỉ dưỡng: “Lên núi” vì sợ... sóng thần?

Cách đây vài năm, nếu nói về xu hướng lựa chọn mua hay đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, thì “núi” bao giờ cũng được xếp sau “biển” Cách đây vài năm, nếu nói về xu hướng lựa chọn mua hay đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, thì “núi” bao giờ cũng được xếp sau “biển”.

Thiên Minh "mua đứt" hệ thống khách sạn, resort Victoria

6 khách sạn và resort Victoria hiện tọa lạc tại những thành phố du lịch nổi tiếng gồm Sapa, Hội An, Phan Thiết, Cần Thơ và Châu Đốc và tại Angkor Wat tỉnh Siem Riep, Campuchia.

Mỗi năm giảm hơn 7.000 ha đất lúa

Mỗi năm giảm hơn 7.000 ha đất lúa

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa công bố số liệu về diện tích đất lúa và đất phi nông nghiệp trên phạm vi toàn quốc Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa công bố số liệu về diện tích đất lúa và đất phi nông nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

Bộ Xây dựng: Giá nhà đất có thể tiếp tục tăng cao

Bộ Xây dựng: Giá nhà đất có thể tiếp tục tăng cao

Nhận định của Bộ Xây dựng trong báo cáo phân tích số liệu tổng điều tra dân số và nhà ở Việt Nam năm 2009 “Do đặc thù của quá trình phát triển kinh tế, giá nhà đất có thể sẽ tiếp tục tăng cao làm cho cơ hội của đại bộ phận người dân sở hữu nhà ở riêng sẽ rất khó khăn”.

Quỹ tiết kiệm nhà ở sẽ góp phần giải bài toán chỗ ở cho hàng triệu người lao động.

Sẽ mua được nhà nhờ Quỹ Tiết kiệm nhà ở?

Bộ Xây dựng vừa đề xuất Chính phủ lập Quỹ Tiết kiệm nhà ở, với mục đích giải bài toán về chỗ ở cho hàng triệu người lao động Bộ Xây dựng vừa đề xuất Chính phủ cho phép lập Quỹ Tiết kiệm nhà ở, với mục đích giải bài toán về chỗ ở cho hàng triệu người lao động.

Phối cảnh dự án chung cư TDH - Phước Bình.

17,5 triệu đồng/m2 tại chung cư TDH - Phước Bình

Từ ngày 18/12, TDH chào bán đợt 1 chung cư trên với giá bán khởi điểm từ 17,5 triệu đồng/m2 Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức (mã TDH-HOSE) công bố chính thức khai trương nhà mẫu và chào bán đợt 1 chung cư TDH - Phước Bình, thuộc dòng sản phẩm Thuduc House Apartment.

Một góc Hội An Trail Resort của Saigontourist Đà Nẵng.

Doanh nghiệp Việt tiếp thị bất động sản tại Nhật

HDReal và Saigontourist bắt tay tiếp thị các dự án bất động sản du lịch tại Nhật Bản Nguồn tin từ Công ty Cổ phần Kinh doanh bất động sản và phát triển nhà thành phố (HDReal) cho biết công ty này vừa cùng với Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) tiến hành một chương trình tiếp thị bất động sản tại Nhật Bản, với điểm nhấn là diễn đàn “Đầu tư bất động sản ở Việt Nam - Thiên đường du lịch đầy hứa hẹn”.


Các tin khác

1 2  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 60


Hôm nayHôm nay : 9044

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 384387

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29802085

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên