Tấn Beo thành hiện tượng mạng khi hát 'Em của ngày hôm qua'

Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP sẽ được thể hiện lại với phiên bản độc đáo qua giọng hát của chàng nghệ sĩ hài trong chương trình Tài, Tiếu, Tuyệt tối 7/9 trên kênh HTV2.

Trong tiểu phẩm Tiếng nổi người chìm, Tấn Beo hoá thân thành anh nông dân chân chất và rất yêu âm nhạc. Sau những giờ làm việc vất vả, anh thường thu âm các bài hát yêu thích rồi hào hứng chia sẻ lên mạng xã hội bằng biệt danh “Mưa lộp độp”. Không thể ngờ những ca khúc theo kiểu “âm nhạc và giọng hát không liên quan” lại tạo hiệu ứng lớn và trở thành “hiện tượng” với giới trẻ, trong đó có bài hát Em của ngày hôm qua.

Liên tục sau đó, cuộc sống của anh bị đảo lộn khi trở thành ngôi sao lớn, được 2 bầu sô (Minh Nhí và Ngọc Lan) tranh giành quyết liệt, thậm chí đem đến nhiều rắc rối cho mẹ (Mỹ Chi) và em gái (Lan Phương). Sự kết hợp thú vị của các diễn viên hài mang đến câu chuyện nóng hổi của xã hội, đồng thời phê phán thói a dua, phong trào của một bộ phận không nhỏ cư dân mạng.

Tấn Beo, Minh NHí và Lan Phương trong tiểu phẩm
Tấn Beo, Minh Nhí và Lan Phương trong tiểu phẩm Tiếng nổi người chìm.

Không chỉ được thưởng thức ca khúc Em của ngày hôm qua theo phong cách Tấn Beo đầy hài hước, khán giả Tài, Tiếu, Tuyệt còn chứng kiến cuộc tranh tài thú vị trong tiết mục Thót xoay quanh chủ đề Khoe và cách “thu dọn tàn cuộc” bởi hậu quả của việc phô trương quá đà. Các khách mời Hoàng Sơn, Hồng Tơ, Hoà Hiệp, Kha Ly, Kim Dung đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về chuyện khoe từ A đến Z như khoe của, khoe tài, khoe thân… bằng các lý luận sắc bén, sâu cay nhưng cũng không kém phần hài hước. 
Ngay sau Tài, Tiếu, Tuyệt, khán giả được theo dõi vở kịch Nhát dao tình thù trong chương trình Kỳ án Đông Tây kim cổ (lúc 21h30 trên HTV2) với sự tham gia của NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Hữu Quốc, Ái Châu, Nguyễn Châu…
Sự hung hăng, thái độ tàn nhẫn của bà Tiên khi xiết nợ vô tình gây ra cái chết của bà Năm, khiến Khả Tú - cháu gái nạn nhân bắt đầu đem lòng thù hận, quyết tiếp cận ông Mạnh - chồng bà để trả thù. Dằn vặt bởi ghen tuông, bà Tiên mang chai axit định huỷ hoại nhan sắc của Khả Tú, nhưng nào ngờ lại khiến mình bị thương trong lúc giằng co. Mặc lời giải thích an ủi của chồng và con trai, bà Tiên vẫn rơi vào trạng thái phẫn uất cực độ và xảy ra tranh cãi kịch liệt với Khả Tú tại nhà cô.

Cảnh trong vở Nhát dao tình thù.
Cảnh trong vở Nhát dao tình thù.

Ngay sau đó, người ta phát hiện xác bà Tiên trước nơi Khả Tú ở và tại đó có vết bánh xe rất kỳ lạ, cùng con dao dính máu có dấu vân tay của Khả Tú được tìm thấy sau vườn. Mọi bằng chứng đều chỉ tội cô gái trẻ, tuy nhiên Khả Tú vẫn một mực kêu oan. Trong khi đó, cảnh sát bắt đầu khoanh vùng nghi phạm bởi số tiền bảo hiểm nhân mạng do bà Tiên mua được chỉ định người thừa hưởng là ông Mạnh, đồng thời Long - em trai ông Mạnh - cũng không tránh khỏi nghi ngờ khi từng có mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc với nạn nhân. Vụ án mạng với nhiều bí mật được thể hiện qua khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả truyền hình.

Ảnh: DID
=====================================================


Nguồn tin: news.zing.vn