James Rodriguez quyến rũ nhất hành tinh năm 2014

Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Hot boy World Cup - Rodriguez thậm chí vượt mặt cả Cristiano Ronaldo để trở thành người đàn ông quyến rũ nhất thế giới trong cuộc bình chọn mới đây.

Tạp chí tiếng Tây Ban Nha được xuất bản tại Mỹ People En Espanol vừa tiến hành một cuộc bầu chọn để tìm ra người đàn ông gợi tình nhất hành tinh năm 2014. Kết quả, ngôi sao người Colombia - James Rodriguez đã vượt mặt hàng loạt những tên tuổi đình đám để trở thành người thắng cuộc.

James Rodriguez quyến rũ nhất hành tinh năm 2014
Hot boy World Cup - James Rodriguez trở thành người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh 2014. 

Trước Rodriguez, những người vinh dự giành danh hiệu này đều là những ngôi sao Hollywood tiếng tăm như Brad Pitt, George Clooney, Johnny Depp, Matt Damon... Ngay cả Cristiano Ronaldo hay David Beckham đều chưa có cơ hội được vinh danh trên People En Espanol.

James Rodriguez quyến rũ nhất hành tinh năm 2014
James Rodriguez được vinh danh trên tạp chí People En Espanol.

Sau khi tỏa sáng tại World Cup 2014, ngôi sao người Colombia càng nổi như cồn với bản hợp đồng bom tấn trị giá 80 triệu euro. Không chỉ tài năng vượt trội trên sân cỏ, Rodriguez còn sở hữu thân hình lý tưởng cùng gương mặt đẹp trai, thư sinh như hot boy. Cầu thủ 23 tuổi nhanh chóng trở thành cái tên nóng nhất hành tinh mùa hè 2014.

Cùng với sự nổi tiếng và sức hút đặc biệt, Rodriguez thu nạp thêm một lượng người hâm mộ khổng lồ chỉ sau một mùa hè. Cùng với đó, thu nhập của anh cũng tăng lên chóng mặt với hàng loạt các hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ. 

James Rodriguez quyến rũ nhất hành tinh năm 2014

Có tiền tài, sự nghiệp và danh vọng trong tay nhưng James lại đặc biệt khiêm tốn và kín kẽ. Không bị cuốn vào vòng xoáy ăn chơi như nhiều cầu thủ ngôi sao khác, ngôi sao mới của Real Madrid luôn hết lòng chung thủy, yêu thương vợ con. 

Không giấu được niềm tự hào khi nói về người chồng tài năng, điển trai của mình, Daniela Ospina chia sẻ: "Anh ấy là người đàn ông vô cùng lôi cuốn. Nhưng điều khiến tôi yêu Janes lại nằm ở con người và tính cách của anh ấy".

"Thằng bé vẫn vậy, ưu điểm lớn nhất của nó chính là sự khiêm tốn" - bà Maria del Pilar Rubio - mẹ của James nhận xét về con trai.

Ảnh: Goal.
================================================


Nguồn tin: Zing.vn