E-Office – Miễn phí và tuyệt vời (Kỳ 1)

EMSVN

EMSVN

Trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ như ngày nay, việc sử dụng Email, Yahoo, Skype, … trong việc trao đổi thông tin, quản lý từ xa ngày càng trở nên phổ biến ở các doanh nghiệp
 
E Office Mien Phi Va Tuyet Voi Ky 1

Việc một “Big-Boss” ngồi áng ngữ tại Công ty và điều hành là điều rất hiếm hoi. Những “Big-Boss” này luôn muốn mở rộng công ty mình, tìm kiếm đối tác liên tục, và chưa chắc gì họ chỉ điều hành một Công ty. Một điều dĩ nhiên là họ không thể phân thân ra mà giải quyết nhiều việc ở nhiều nơi cùng một lúc, mà buộc lòng họ phải giải quyết và điều khiển công việc từ xa. Đến đây ta mới thấy được Email, Yahoo, Skype, … “ngon” quá nhỉ.

 

Đó chỉ là cái nhìn tổng quan thôi, chứ đi sâu vào thì nó cũng không “ngon” như chúng ta nghĩ đâu. Trong số những dịch vụ trên thì Yahoo, Skype, Facebook,… cũng chỉ mang tính chất trao đổi là chính, dịch vụ thể hiện sự tôn trọng, nghiêm túc, và có giá trị pháp lý nhất vẫn là Email. Vậy Email là “ngon nhất” trong các cái “ngon” đúng không nào! 

 

Vâng, nhân tiện đây, tôi cũng xin kể một câu chuyện về Email. Ngày hôm qua, sếp Tổng nhà tôi kêu tôi liên hệ gấp với khách hàng để báo giá – một khách hàng tiềm năng và sếp đã tư vấn “ok” hết rồi! Khách hàng ở tít tận Cà Mau, không thể lấy thông tin trực tiếp tôi đành xài tới Email. Gửi mail xong, tôi “alo” cho khách hàng báo là mình đã gửi. Năm phút sau, khách hàng gọi lại, mừng thầm nghĩ thầm “chuyến này có doanh số chắc rồi!!!” nhưng phủ phàng thay, khách hàng báo chưa nhận được. Tôi yêu cầu khách hàng vào Spam coi thử - cũng chả có, thôi đành gửi lại vậy. Và cứ như vậy đến lần thứ tư, khách hàng gọi lại: “Cảm ơn anh nhiều nhé! Tôi nhận được rồi. Bốn mail đến cùng một lúc và bị lỗi cả bốn.”

 

 
E Office Mien Phi Va Tuyet Voi Ky 1
Đến đây ta mới thấy, Email có một khiếm khuyết của nó, đó chính là tính trực quan. Trực quan ở chỗ tôi muốn gửi thông tin cho anh David thì chỉ việc chọn tên anh David, chứ không phải làdavid_foreverloveyou_1323@alexanderacompany.com. Ví dụ như:
 
E Office Mien Phi Va Tuyet Voi Ky 1

Thêm nữa là một khi bạn gửi thông tin bạn có thể biết chắc rằng thông tin đã đến được với người nhận. Ví dụ như:

 
E Office Mien Phi Va Tuyet Voi Ky 1

Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải quyết chỉ với vỏn vẹn hai chữ “E-Office” – một sản phẩm của EMSVN. Để hiểu rõ hơn về E-Office, xin vui lòng đón xem kỳ 2 tại http://www.emsvn.com/.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:  Thiết kế logo, name card -  Dịch vụ SEO - Thiết kế website - E-0
Công ty Cổ Phần Phát Triển Giải Pháp TMĐT Việt Nam
- Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P.24, Q.Bình Thạnh, TPHCM
- Website : 
http://www.emsvn.com/
- Email : info@emsvn.com
- Điện thoại: (08)-3.512.8400
- Mr.Hiền = 0909164167, Mr.Luân = 0945321141


Tác giả bài viết: David Vo

Nguồn tin: Nghiepvuketoan.vn