Mất iPhone 6, hot girl trả 30 triệu cho ai tìm ra kẻ cắp

Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Chiếc điện thoại mới tậu của Vân Shi có giá 27,5 triệu đồng. Sau khi bị mất, cô hứa sẽ trả 30 triệu đồng cho ai tìm được người ăn trộm.

Trên 

Facebook
 cá nhân, Vân Shi đăng thông tin truy tìm 2 người phụ nữ lấy cắp chiếc 
iPhone 6
 mới mua. Đăng kèm đó là hình ảnh được chụp từ 
camera
 an ninh của cửa hàng, ghi lại cảnh người phụ nữ mặc áo màu xanh với tay cầm chiếc điện thoại trên quầy tính tiền. Sau khi bị mất trộm, hot girl này thông báo sẽ trả 30 triệu đồng cho ai tìm được người phụ nữ trên.

 

Vân Shi viết: “Chia sẻ giúp mình, điện thoại mình vừa ghi rất nhiều dữ liệu quan trọng. Mình xin trả 30 triệu đồng cho ai tìm được hai người này”.

Hình ảnh Vân Shi đăng tải lên Facebook.
Hình ảnh Vân Shi đăng tải lên Facebook.

Cô đăng tải trên Facebook thông tin cụ thể: “Lúc 13h 15 phút tại cửa hàng trên phố Nguyễn Đình Chiểu, có hai người phụ nữ ăn trộm một chiếc iPhone 6. Trong đó có một người tầm 40 tuổi, người còn lại khoảng 30 tuổi, đi xe Mio màu đỏ. Nhân viên chỉ nhìn được biển số xe ở trên là 50-V1. Ai nhận diện được hai người này hãy thông báo, mình xin cảm ơn và hậu tạ".

Hình ảnh Vân Shi trong ngày 22/9 khi cô khai trương thương hiệu thời trang riêng.
Vân Shi và chiếc Iphone6 mới mua.  Ảnh: Đất Việt.

Ngay sau khi mất trộm, Vân Shi đã thông báo sự việc tới công an trong vùng và gia đình. Hiện tại, cô đang gỡ camera an ninh để lấy clip, cắt ảnh cho rõ mặt kẻ ăn trộm.

Được biết, chiếc iPhone 6 Vân Shi mới mua ngày 20/9, có dung lượng 64 G, giá 27,5 triệu đồng. Tuy vậy, cô hứa sẽ trả cho ai tìm được kẻ trộm với giá 30 triệu đồng với lý do: “Chiếc điện thoại này vừa ghi chép nhiều dữ liệu bên trong, rất quan trọng với mình".


Nguồn tin: Zing.vn