Thất tình, Bieber và Harry Styles rủ nhau đi chơi giải sầu

Ảnh

Ảnh

Hai anh chàng vừa bị Selena Gomez và Taylor Swift bỏ rơi đang lên kế hoạch đi nghỉ cùng nhau ở Las Vegas.

 

Justin Bieber và Harry Styles, hai chàng hoàng tử nhạc pop 18 tuổi, cùng rơi vào hoàn cảnh thất tình giống nhau trong dịp năm mới. Trong lúc đi nghỉ ở Puerta Vallarta (Mexico), Justin Bieber và Selena Gomez cãi nhau một trận tơi bời khiến "công chúa Disney" bừng bừng nổi giận xách va li về nước vào ngày 30/12. Harry Styles và Taylor Swift cũng nổ ra một trận cãi vã nảy lửa và công chúa nhạc đồng quê lập tức gói ghém hành lý rời khỏi hòn đảo thơ mộng ở vùng biển Caribbe. Cuộc tình của hai cặp sao được cho là kết thúc từ đó.

Harry Styles và Justin Bieber.

Harry Styles và Justin Bieber cùng bị hai cô gái bỏ rơi.

Selena và Taylor vốn là một đôi bạn thân nên vào dịp Giáng sinh, bốn người từng có một chuyến du lịch lãng mạn ở vùng núi tuyết Utah, Mỹ. Không ngờ chỉ sau vài ngày, cả hai đôi cùng tan vỡ với cảnh ngộ giống hệt nhau. Theo nguồn tin, trong khi Selena và Taylor chạy đến hàn huyên than thở thì Justin và Harry cũng đã liên lạc và lên kế hoạch đi chơi giải sầu.

Taylor Swift và Selena Gomez cương quyết chia tay với bạn trai.

Taylor Swift và Selena Gomez cương quyết chia tay với bạn trai.

Nguồn tin tiết lộ trên tờ The Sun: "Khi đi nghỉ cùng các cô gái, Justin và Harry từng bàn đến chuyện đi chơi riêng giữa các chàng trai với nhau. Điều đó vẫn chưa kịp xảy ra thì mọi thứ kết thúc. Tuy nhiên giờ đây khi đã 'tự do', họ vẫn muốn thực hiện chuyến du lịch đó. Justin và Harry có thể chưa đủ tuổi để uống rượu và đánh bài nhưng không có gì ngăn cản nổi họ tới Las Vegas".

Hai chàng trai 18 tuổi muốn tới thành phố ăn chơi hào nhoáng bậc nhất thế giới để "giải đen" và "tiêu sầu". Họ dự định thuê toàn bộ một tầng trong khách sạn lớn nhất nhì ở Las Vegas và tổ chức một cuộc vui chơi đúng nghĩa theo cách của các chàng trai. Họ cũng muốn rủ thêm 4 anh chàng còn lại của nhóm One Direction tham gia vào chuyến du lịch này.

Hoài Vũ

Nguồn tin: Ngôi Sao