Quyền Linh bị bắt vì ma túy chỉ là tin đồn

Quyền Linh tin đồn bị bắt

Quyền Linh tin đồn bị bắt

Hơn 12 giờ trưa 27-6, một thành viên của trang mạng chia sẻ YouTube đã đăng tải clip mang tên “Bắt quả tang hàng cấm trên xe của MC Quyền Linh”.
 

 

Nội dung clip là cảnh diễn viên, MC Quyền Linh bị công an khám xét xe riêng và phát hiện có chất cấm trên xe.

Bên dưới phần clip, thành viên này ghi rằng: “Mình đang ngồi nhà thì thấy ồn ào phía dưới, nhìn xuống thấy anh Quyền Linh đang bị công an xét xe, người dân xung quanh có nói là trên xe có giấu ma túy, Quyền Linh đã được đưa về cơ quan điều tra để làm rõ...”.

Ngay sau đó, các trang mạng xã hội và nhiều báo mạng đã đăng tải nội dung này. Trên nhiều diễn đàn một số người nghi ngờ đây chỉ là một đoạn quay Quyền Linh đóng phim, một số khác lại cho rằng Quyền Linh bị bắt thật. Nhiều người cũng bày tỏ sự hoang mang vì Quyền Linh là một MC nổi tiếng, một nghệ sĩ hiền lành. Một thành viên diễn đàn còn đăng tải ảnh xe thật của Quyền Linh để chứng minh rằng hình ảnh trong clip chỉ là giả.

Quyền Linh (giữa) trong clip tạo nên tin đồn anh dính líu đến ma túy vào chiều 27-6. (Ảnh chụp lại màn hình trang mạng YouTube)

Khoảng 15 giờ 30, Pháp Luật TP.HCM liên lạc với diễn viên Quyền Linh thì anh không trực tiếp trả lời điện thoại mà một người khác trả lời với nội dung: “Chúng tôi đang làm việc nên không thể trả lời gì trong lúc này”. Sau đó thì điện thoại của diễn viên Quyền Linh lẫn vợ của anh đều không liên lạc được. Tuy nhiên, liên lạc với Công an quận 7 lẫn Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP.HCM, Pháp Luật TP.HCM đều nhận được khẳng định không bắt Quyền Linh.

Khoảng 18 giờ, trả lời trên Thanh Niên Online MC Quyền Linh nói rằng clip là cảnh quay phục vụ cho một chương trình truyền hình nói về hậu trường đằng sau những vụ án. “Lý giải về việc không nghe điện thoại trong nhiều tiếng đồng hồ sau khi xuất hiện clip nóng, Quyền Linh nói: “Nãy giờ Linh đang quay phim nên không nghe điện thoại được. Khi mở máy lên thì thấy hàng trăm cuộc gọi nhỡ”. Quyền Linh cũng cho biết anh quá sốc vì lại có người “chơi ác” tung clip sốc kèm thông tin giật gân như vậy” - bản tin của Thanh Niên Online đưa.

THIÊN DI - ÁI NHÂN


Nguồn tin: phapluattp.vn