Các thành viên nhóm hài nổi tiếng ngày ấy - bây giờ

Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Trần Xuân Tiến theo ngành diễn viên, Á Hân Lâm trở thành bà chủ cửa hàng thời trang, Huỳnh Lập Lờ có trong tay nhóm kịch riêng... Hiện các thành viên nhóm hài đều trưởng thành.

Nhập mô tả cho ảnh3
Hình ảnh Á Hân Lâm - cô gái xinh đẹp của nhóm hài BB&BG được chụp cách đây hơn 2 năm. Khi đó, Á Hân Lâm là nữ sinh cấp 3, ngây thơ trong tà áo dài trắng.
Nhập mô tả cho ảnh4
Cô nàng là sinh viên trường ĐH RMIT. Á Hân Lâm yêu kinh doanh và mới mở cửa hàng thời trang riêng.
Nhập mô tả cho ảnh1
Nguyễn Minh Tú - chàng hot boy của nhóm hài BB&BG. Minh Tú và Á Hân Lâm được biết đến là cặp đôi đẹp. Hình ảnh Tú ngày mới tham dự cuộc thi người mẫu tuổi teen cách đây gần 4 năm không kém phần điển trai so với thời điểm hiện tại. Cũng trong thời gian này, Tú gặp và quen Á Hân Lâm cùng các thành viên nhóm hài BB&BG.
Nhập mô tả cho ảnh23
Nguyễn Minh Tú bây giờ là chàng trai lịch lãm. Ngoài công việc là diễn viên của BB&BG, Minh Tú là tiếp viên của hãng hàng không nổi tiếng tại Việt Nam.
Thịnh Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Đức Thịnh, sinh năm 1994, sống tại TP.HCM. Hình ảnh Thịnh Nguyễn được chụp trong năm 2012 khi mới gia nhập thành viên của BB&BG.
Thịnh Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Đức Thịnh, sinh năm 1994, sống tại TP.HCM. Hình ảnh Thịnh Nguyễn được chụp trong năm 2012 khi mới gia nhập thành viên của BB&BG.
Nhập mô tả cho ảnh1
Là chàng trai nhỏ tuổi nhưng Thịnh Nguyễn nổi bật trong nhóm bởi vẻ ngoài điển trai. Facebook của Thịnh Nguyễn có gần 200.000 lượt theo dõi.
Bức ảnh thẻ nghiêm túc của Phở Đặc Biệt (tên thật Tô Bửu Phát) - trưởng nhóm hài Thích ăn phở
Bức ảnh thẻ nghiêm túc của Phở Đặc Biệt (tên thật Tô Bửu Phát) - trưởng nhóm hài Thích ăn phở khiến fan thích thú. Phở Đặc Biệt trong quá khứ là chàng trai rụt rè, nhút nhát.
Nhập mô tả cho ảnh1
Không lâu sau khi xuất hiện, Phở Đặc Biệt trở thành chàng trai nổi tiếng trong năm 2013 với những sản phẩm hài gây sốt. Hiện tại, fanpage Thích ăn phở đạt hơn 3 triệu lượt like (thích) trên Facebook, trang Youtube có hơn 1 triệu lượt theo dõi. 
Nhập mô tả cho ảnh1
Lê Trương Ngọc Thảo từng là thành viên của nhóm hài Thích ăn phở với biệt danh Phở Ngọc Thảo. Cô gái sinh năm 1990, là quán quân mùa thứ hai của Ngôi sao thời trang 2009. Sau cuộc thi, Ngọc Thảo tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, dự án phim ảnh, tham gia mẫu ảnh cho nhiều tạp chí nổi tiếng dành cho teen. 
Nhập mô tả cho ảnh2
Đầu năm 2014, hot girl này đột ngột nói lời từ biệt khi tên tuổi đang nổi tiếng. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ. Sau đó cô lột xác với hình ảnh sexy, gây sóng gió khi trở thành vai nữ của bộ phim Căn hộ số 69 - bộ phim dán mác 18+. Hiện tại cô vẫn tham gia đóng phim, hướng đến hình ảnh trưởng thành.
Nhập mô tả cho ảnh4
Trần Xuân Tiến ngày mới tham gia nhóm hài DAMtv. Có thể nói, việc chuyển hướng từ học chuyên ngành Công nghệ Thông tin sang diễn viên hài đã giúp Tiến có nhiều thay đổi. Không chỉ có danh tiếng, chàng trai này còn có tình yêu với người mẫu Lê Thanh Thảo. Chuyện tình của Tiến và Thảo gây sốt cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua. 

Nhập mô tả cho ảnh5
Trần Xuân Tiến hiện tại đã tốt nghiệp đại học, chuẩn bị những hướng đi trong việc trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

===========================================================================================
















































































































































































































































































































































































































































































































































































































=============================================



























Nguồn tin: Zing.vn