Olympic London 2012: Mồ hôi, máu và nước mắt

Ảnh minh hoạ từ internet

Ảnh minh hoạ từ internet

Để cạnh tranh giành được tấm HC tại Olympic, các VĐV đã phải nỗ lực hết sức mình. Mồ hôi đổ là chuyện đương nhiên, nhưng đôi khi cả máu cũng đổ xuống bởi những chấn thương chẳng ai muốn, đắng cay, tiếc nuối và khi ấy nước mắt cứ tự nhiên rơi.
 

 

Máu đã đổ trên mặt và rơi đầy ra áo của VĐV vật người Nga Alan Khugaev sau khi anh va chạm với đối thủ người Georgia, Vladimer Gegeshidze ở trận tranh tài của hạng cân 84kg.

VĐV bóng bàn người Canada, Andre Ho đã bị chảy máu mũi sau khi bị bóng đập vào mặt.

Birhan Getahun đã nằm luôn trên đường đua do chấn thương khi anh tham dự nội dung chạy 3000m vượt rào.

Nữ cầu thủ Kate Walsh đã ôm mặt đau đớn sau pha chạm với đối thủ người Hàn Quốc trong trận đấu của môn hockey.

VĐV đua xe đạp người Đan Mạch, Lasse Norman Hansen ngã đo ván trên đường đua.

Các VĐV thể dục dụng cụ có lẽ là những người dễ gặp chấn thương nhất, VĐVngười Canada, Elsabeth Black nước mắt vòng quanh do chấn thương khiến cô không thể tiếp tục thi đấu.

Tại vòng loại 1500m nữ, VĐV người Ethiopia Genzebe Dibaba đã phải rời đường đua bằng xe lăn.

Chiếc băng quấn ngang mặt giúp máu từ mũi của VĐV Judo người Pháp, Ugo Legrand thôi tuôn ra khi anh tham dự tranh tài ở hạng cân 73 kg.

VĐV Hàn quốc, Jeon Hee Sook đã băng các ngón tay khi gặp chấn thương trong lúc thi đấu tại trận bán kết kiếm liễu đồng đội nữ.

Gương mặt đầy sự đau đớn của Katarina Bulatovic, tuyển thủ bóng ném của đội Montenegro sau pha va chạm trong trận đấu với Nga.

Petra Cetkovska, VĐV tennis người CH Séc nhờ đến sự trợ giúp y tế trong trận đấu với ở nội dung đơn nữ.

VĐV Noor Hussain Al-Malki người Qatar đã không thể tự đứng dậy được khi cô gặp phải chấn thương ở vòng loại chạy 100m nữ.

Mặc dù các VĐV cũng được trang bị giáp rất cẩn thận, nhưng chấn thương vẫn thường xuyên xảy ra, VĐV Sebastian Bachmann đã gặp chấn thương trong trận đấu tranh HCĐ nội dung kiếm liễu.

Nước mắt lăn dài trên má của VĐV người Bahamas, Shaunae Miller khi cô gặp chấn thương ngay tại vòng loại nội dung 400m nữ, chấn thương này khiến Miller không còn cơ hội tiến vào vòng sau để tranh chấp HC.

VĐV cử tạ người Hàn Quốc, SA Jae-hyouk đã bị trật khớp tay khi anh thực hiện bài thi ở nội dung cử tạ hạng 77kg của nam.

VĐV đua xe đạp Zsofia Kovacs của Hungary đứng dậy sau cú ngã. Các vết thương đã rỉ máu.

Theo Phù Sa (Dân Trí)


Nguồn tin: phapluatvn.vn