Trả lời thư bằng tiếng anh chủ đề "Bộ phim bạn đã xem như thế nào?"

Trả lời thư bằng tiếng anh chủ đề "Bộ phim bạn đã xem như thế nào?"
This is part of a letter you receive from your English – speaking friend, Jenna. “I know you offen go to the cinema. Tell me about the last film you saw and whether you enjoyed it” "Tôi biết cậu đã đi xem phim. Nói với tôi về bộ phim cuối cùng mà bạn nhìn thấy và liệu bạn có thích nó không "
Hi Jenna,
 
How’s it going? Thank you for your letter which I got this morning. I am happy to hear that my family are fine.
 
I was very busy this week. But you know that I love films. I saw the film with the name ‘Bent it like Beckham’. It’s a very interesting film about football. The main story is about an Indian girl who wants to play football. Her parents don’t let her play. But she’s a very good football player. She’s better than a boy who doesn’t know how to play football. Finally, she goes to America for professional league. Santa Barbara. I’m not sure of the team name. Anyway, it’s a happy ending for her and for her family. I recommended the film to Mike and he loved it very much. So I do recommend to you the film ‘Bend it like Beckham’. If I were you, I’d go the cinema right now.
 
Have a good weekend. See you soon.
 
Bye,
Hien
 
Chào bạn yêu,
 
Công việc của bạn thế nào rồi? Cảm ơn lá thư của bạn, tôi đã nhận sang nay. Tôi rất hạnh phúc rằng gia đình bạn thì ổn.
 
Tuần này mình bận lắm. Nhưng bạn cũng biết là mình mê xem phim mà nhỉ. Mình đã xem một bộ phim có tên là “Bent it like Beckham”. Đó là bộ phim rất hay về bóng đá. Nội dung của câu chuyện về 1 cô gái người Ấn Độ muốn chơi đá bóng. Bố mẹ cô không cho cô chơi. Nhưng cô ấy chơi bóng rất giỏi. Cô chơi giỏi hơn những anh chàng không biết đá bóng. Cuối cùng, cô đến Mỹ để tham gia giải đấu chuyên nghiệp. Santa Barbara. Mình không nhớ rõ tên đội ấy. Dù sao thì đó cũng là cái kêt có hậu cho cô và gia đình. Mình giới thiệu bộ phim ấy với Mike và anh ấy cũng mê luôn. Vì vậy mà mình giới thiệu với bạn bộ phim “Bent like Beckham”. Nếu mình là bạn, mình sẽ đến rạp chiếu phim ngay lập tức. Chúc bạn cuối tuần vui vẻ.
 
Hẹn sớm gặp lại bạn.
 
Tạm biệt,

Tác giả bài viết: Đỗ Trọng Hiền - sưu tầm

Nguồn tin: Nghiepvuketoan.vn