Trả lời thư bằng tiếng anh chủ đề "Âm nhạc nước bạn thế nào? bạn thích nhạc gì?"

Trả lời thư bằng tiếng anh chủ đề "Âm nhạc nước bạn thế nào? bạn thích nhạc gì?"
This is part of a letter you receive from your English-speaking friend, Helen. “I want to find out about music in your country, Are there many live concerts? What music do you like listening to?” "Tôi muốn tìm hiểu về âm nhạc ở nước bạn, Có nhiều buổi hòa nhạc sống không? Bạn thích nghe nhạc gì? "
Dear Helen,
 
Thank you for your letter which I got this morning. I am happy to heart that your family are fine.
 
In your letter you asked me about music in my country. People in VietNam listen to all kinds of music such as pop, rock, ballad, country and so on. Live concerts are held – tổ chức rather often in big cities.  Most of them are Pop concerts. I live HCM city where many concerts by famous singers are organized, so I have chances – dịp/cơ hội to watch them. However, the tickets are very expensive, so I just attend very few. For me, I enjoy pop. My favourite singer is My Tam. She is beautiful and has many albums with a lot ò hit songs. I often spend hours lying in bed and listening to my favourite pop sing by her.
 
Well, that is all for now. What about music in your country?
 
Yours,
 

Helen thân yêu,
Cảm ơn bạn đã gửi thư của bạn mà tôi nhận được sáng nay. Tôi vui mừng vì trái tim của bạn là gia đình bạn ổn.
 
Trong bức thư của bạn, bạn đã hỏi tôi về âm nhạc ở nước tôi. Người dân ở Việt Nam lắng nghe tất cả các loại âm nhạc như nhạc pop, rock, ballad, country và vân vân. Các buổi hòa nhạc trực tiếp được tổ chức - tổ chức thường xuyên ở các thành phố lớn. Hầu hết trong số đó là các buổi hòa nhạc Pop. Tôi sống thành phố Hồ Chí Minh, nơi có nhiều buổi hòa nhạc của các ca sĩ nổi tiếng được tổ chức, vì vậy tôi có cơ hội - dịp / cơ hội để xem chúng. Tuy nhiên, vé rất tốn kém, vì vậy tôi chỉ tham dự rất ít. Đối với tôi, tôi thích pop. Ca sĩ yêu thích của tôi là Mỹ Tâm. Cô ấy xinh đẹp và có rất nhiều album với rất nhiều bài hit. Tôi thường dành hàng giờ để nằm trên giường và nghe nhạc pop yêu thích của tôi hát bởi cô ấy.
 
Vâng, đó là tất cả cho bây giờ. Còn âm nhạc ở nước bạn thì sao?
 
Của bạn,


Dear Helen,
 
Thank you for your letter in which you told me about the music in your country. Now let me do the same to you.
 
In my country music plays an important role in our lives. There are many live concerts had every night, especially at weekends. Most people like pop. Some are fond of rock and others love blue music like many other. I am keen on listing to music. My favourite kind of music is pop. I usually listen to my friends and I some times go to a live concerts at weekends, live concerts give us a good change to meet our favourite singers. We have a good time together.
 
Write to me soon and let me know When your birthday is. I would like to send you a present.
 
Love,
 
Helen thân yêu,
 
Cảm ơn bạn về bức thư mà bạn đã nói với tôi về âm nhạc ở nước bạn. Bây giờ hãy để tôi làm tương tự với bạn.
 
Trong âm nhạc quốc gia của tôi đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng tôi. Có rất nhiều buổi hòa nhạc trực tiếp có mỗi đêm, đặc biệt là vào cuối tuần. Hầu hết mọi người như pop. Một số thích đá và những người khác yêu âm nhạc xanh như nhiều người khác. Tôi quan tâm đến việc niêm yết cho âm nhạc. Loại nhạc yêu thích của tôi là pop. Tôi thường nghe bạn bè của tôi và tôi một số lần đi dự một buổi hòa nhạc vào cuối tuần, các buổi hòa nhạc trực tiếp cho chúng tôi một sự thay đổi tốt để gặp các ca sĩ yêu thích của chúng tôi. Chúng tôi có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.
 
Viết cho tôi sớm và cho tôi biết Khi sinh nhật của bạn. Tôi muốn gửi cho bạn một món quà.
 
Yêu,


Tác giả bài viết: Đỗ Trọng Hiền - sưu tầm

Nguồn tin: Nghiepvuketoan.vn