Enghlish B1 - Talk about on of your hobbies.

Enghlish B1 - Talk about on of your hobbies.
Talk about on of your hobbies.
People may have different hobbies such as listening to music, watching T.V, dancing. playing games or collecting things. My hobby is to read books.
I enjoy reading many types of books, but my favorite is detective. I like reading stories about Sherlock Holmes of author Conan Doyle. I often read books in the evening after I finish preparing things for the next day’s work.
When I have free time, I often go to bookstores to look for new books. Once a week, I go to the city library to read there. I sometimes read books on line if I cannot get hard copies of the books I want.
Books help me relax a lot after days of hard work. Thanks to books, I can broaden my knowledge and learn new things.

Mọi người có thể có sở thích khác nhau như nghe nhạc, xem TV, nhảy múa. chơi trò chơi hoặc thu thập những điều. Sở thích của tôi là để đọc sách.
 tôi thích đọc rất nhiều các loại sách, nhưng yêu thích của tôi là thám tử. Tôi thích đọc những câu chuyện về Sherlock Holmes của tác giả Conan Doyle. Tôi thường đọc sách trong buổi tối sau khi tôi hoàn thành việc chuẩn bị mọi thứ cho công việc trong ngày tiếp theo.
 Khi tôi có thời gian rảnh rỗi, tôi thường đi đến nhà sách để tìm cuốn sách mới. Mỗi tuần một lần, tôi đi đến thư viện thành phố đọc đó. Tôi đôi khi đọc sách về dòng nếu tôi không thể nhận được bản sao cứng của những cuốn sách mà tôi muốn.
 Sách giúp tôi rất nhiều thư giãn sau ngày làm việc chăm chỉ. Nhờ có cuốn sách, tôi có thể mở rộng kiến thức của tôi và tìm hiểu những điều mới.

Tác giả bài viết: Đỗ Trọng Hiền - Sưu tầm

Nguồn tin: Nghiepvuketoan.vn