05:27 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao

Những sao Hoa ngữ cạch mặt Châu Tinh Trì

Thứ năm - 11/09/2014 10:22
Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Nhiều người từng là bạn thân, ân sư, thậm chí là người yêu nhưng cũng đã tuyệt giao với "vua phim hài Hong Kong" vốn được nhiều khán giả ái mộ.

Trên phim, những vai diễn của Châu Tinh Trì luôn khiến người xem thích thú với lối diễn hài "không giống ai", thiên biến vạn hóa. Thế nhưng ngoài đời, anh bị xem là một con người bá đạo, coi trời bằng vung, không biết kính trên nhường dưới, cứ một đường đi theo cách của mình. Vì vậy, đã có không ít đồng nghiệp, bạn bè, anh em không còn dám đứng gần anh.
Lưu Đức Hoa

Những sao Hoa ngữ cạch mặt Châu Tinh Trì

Lưu Đức Hoa và Châu Tinh Trì từng là một bộ đôi ăn khách trên màn ảnh, qua các phim Đỗ hiệp, Hào môn dạ yến, Chỉnh cổ chuyên gia… Tuy nhiên, sau khi đóng chung Chỉnh cổ chuyên gia (1991), họ không bao giờ xuất hiện cùng một phim nữa. Được biết, trong quá trình quay tác phẩm này, giữa Lưu Đức Hoa và Châu Tinh Trì đã xảy ra một cuộc va chạm lớn mãi đến nay vẫn không biết là chuyện gì vì cả 2 đều giữ bí mật. Sau này khi được hỏi, Lưu Đức Hoa bảo: "Chúng tôi không còn là bạn bè".
Chu Ân

Những sao Hoa ngữ cạch mặt Châu Tinh Trì

Dạo mới vào nghề, tên Chu Ân thường gắn liền với Châu Tinh Trì khi "phim giả tình thật" khi đóng Đào học uy long 2 (1991). Sau đó, họ còn chung tay tạo nên thành công của bộ phim Đại thoại tây du (1995). Thế nhưng có tin đồn Chu Ân đã bắt quả tang bạn trai lên giường cùng gái lạ nên quyết định chia tay. Khi có dịp nhắc đến Châu Tinh Trì, nàng Hoàng Dung của bộ phim truyền hình TVB Anh hùng xạ điêu đã thẳng thắn chia sẻ: "Loại người đàn ông tôi ghét nhất là giống như Châu Tinh Trì!".
Viên Vịnh Nghi

Những sao Hoa ngữ cạch mặt Châu Tinh Trì

Năm 1994, bộ phim Quốc sản 007 do Châu Tinh Trì đóng cùng Viên Vịnh Nghi không chỉ đạt doanh thu phòng vé kỷ lục, mà còn đưa tên tuổi của Châu Tinh Trì vào danh sách đề cử danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất giải Kim Tượng. Có thể xem đó là tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của "vua phim hài Hong Kong" nên khán giả mong muốn có phần tiếp theo. Tuy nhiên, vì bất mãn với thái độ làm việc của Châu Tinh Trì nên Viên Vịnh Nghi kiên quyết không tham gia phần 2 và mãi mãi không cộng tác với anh nữa.
Ngô Mạnh Đạt

Những sao Hoa ngữ cạch mặt Châu Tinh Trì

Từng kết hợp với nhau rất ăn ý, gắn liền như hình với bóng nhưng cuối cùng mối quan hệ giữa Châu Tinh Trì và bậc đàn anh Ngô Mạnh Đạt tan vỡ hoàn toàn. Được biết, khi chuẩn bị thưc hiện bộ phim Tuyệt đỉnh kungfu, Châu Tinh Trì bảo Ngô Mạnh Đạt đừng nhận phim để tham gia tác phẩm mới của mình. Vì giữ lời hứa, Ngô Mạnh Đạt từ chối rất nhiều kịch bản. Nào ngờ, khi dự án Tuyệt đỉnh kungfu chỉ còn vài ngày nữa bấm máy, Châu Tinh Trì báo lại vai diễn không phù hợp với Ngô Mạnh Đạt. Thế là xảy ra mâu thuẫn, từ đó đường ai nấy đi.
Lương Triều Vỹ

Những sao Hoa ngữ cạch mặt Châu Tinh Trì

Nhờ Châu Tinh Trì, Lương Triều Vỹ mới chọn con đường diễn viên nên tình cảm của họ tưởng như không có gì cắt đứt. Khi còn vô danh, 2 người là anh em thân thiết, song lúc đã nổi tiếng rồi, Lương Triều Vỹ gần như không tham gia bất cứ phim nào của Châu Tinh Trì dù nhiều lần được mời. Theo lý giải của Lương Triều Vỹ, phim của Châu Tinh Trì chỉ có duy nhất anh là vai chính nên có thêm hay bớt người vẫn thế.
Lý Tu Hiền

Những sao Hoa ngữ cạch mặt Châu Tinh Trì

Châu Tinh Trì có đươc ngày hôm nay không thể quên công ơn của đạo diễn Lý Tu Hiền, vì chính ông đã đưa anh chuyển từ truyền hình sang điện ảnh, tạo nhiều điều kiện để phát huy khả năng diễn hài, đoạt giải Kim Mã Nam diễn viên phụ xuất sắc năm 1989. Tuy nhiên, sau khi đã có chút tên tuổi, Châu Tinh Trì bất ngờ đổi tính, hét giá với ân sư của mình, chê phim Lý Tu Hiền trả tiền thấp nên từ chối không tham gia. Năm 1993, Châu Tinh Trì còn cố tình "công kích" ân sư bằng một câu thoại trong phim Tế Công: "Lý Tu Duyên, tao giết cả nhà mày!", chữ "duyên" và "hiền" trong tiếng Quảng Đông khá giống nhau, khiến cho mối quan hệ này đặt dấu chấm hết một cách ồn ào.
Huỳnh Nhất Phi

Những sao Hoa ngữ cạch mặt Châu Tinh Trì

Là vai phụ luôn xuất hiện trong phim Châu Tinh Trì nên việc Huỳnh Nhất Phi cạch mặt "vua phim hài Hong Kong" khiến nhiều người thắc mắc. Số là sau khi hoàn thành bộ phim Đội bóng Thiếu Lâm, Châu Tinh Trì nhận một show quay quảng cáo bia và chỉ đích danh Huỳnh Nhất Phi cùng tham gia. Sau khi quay, Châu Tinh Trì nhận thù lao mấy triệu đô Hong Kong nhưng chỉ đưa cho Huỳnh Nhất Phi có 2 nghìn. Cảm thấy bất công nên Nhất Phi lên tiếng, thế là bao nhiêu tình thương mến thương đều vỡ vụn.
La Gia Anh

Những sao Hoa ngữ cạch mặt Châu Tinh Trì

Cũng vì chuyện tiền bạc mà quan hệ của nghệ sĩ La Gia Anh và Châu Tinh Trì sụp đổ hoàn toàn. Khi đóng Đại thoại tây du, La Gia Anh chỉ ký hợp đồng vai Đường Tăng trong "một phim" nhưng tác phẩm lại chia làm 2 tập ra rạp nên theo quy định Châu Tinh Trì phải trả thêm thù lao một tập. Song, Châu Tinh Trì làm lơ, khiến diễn viên đàn anh cảm thấy mình không được tôn trọng nên quyết định tuyệt giao. 

Đạo diễn Vương Tinh

Những sao Hoa ngữ cạch mặt Châu Tinh Trì

Thành công của Châu Tinh Trì có công rất lớn của đạo diễn Vương Tinh và bộ đôi này đã tạo nên không ít bộ phim sập phòng vé như Đỗ hiệp 2, Lộc đỉnh ký, Đào học uy long 3, Bách biến tinh quân, Đại nội mật thám 008… Tuy nhiên, sau khi hợp tác với nhau bộ phim Thiên vương chi vương 2010, mối quan hệ của họ chấm dứt hoàn toàn. Chia sẻ với báo chí, đạo diễn Vương Tinh nhận xét: "Với tính cách của cậu ấy, chẳng ai có thể làm chung".
Hồng Kim Bảo

Những sao Hoa ngữ cạch mặt Châu Tinh Trì

Mâu thuẫn giữa Châu Tinh Trì và đạo diễn Hồng Kim Bảo xuất phát từ phim trường Tuyệt đỉnh kungfu. Là người đảm nhận vai trò chỉ đạo võ thuật nhưng Hồng Kim Bảo luôn bị Châu Tinh Trì can thiệp một cách thô bạo, suýt đánh nhau trên trường quay. Sau đó, nơi nào có Châu Tinh Trì thì Hồng Kim Bảo sẽ vắng mặt, vì theo lời Hồng Kim Bảo: "Cậu ta chỉ xem mình là con người, còn tất những người xung quanh đều là con chó!".


Nguồn tin: Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 53


Hôm nayHôm nay : 2631

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 377974

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29795672

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên