23:20 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao

Em trai Helen Thanh Đào mất mạng vì gã nghiện

Thứ sáu - 22/08/2014 15:25
Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Việc hàng loạt nghệ sĩ Hoa ngữ bị bắt vì ma túy khiến nữ diễn viên phim Đô la trắng cảm thấy bức xúc vì chính chất độc này đã gián tiếp lấy đi sinh mạng người em trai của cô.


Trên Facebook của mình, Helen Thanh Đào chia sẻ một câu chuyện buồn của gia đình: "Tôi hận ma túy nhưng càng hận những kẻ bán ma túy. Em trai tôi bị một kẻ nghiện ma túy hãm hại đến phải tự sát. Trước đây, em tôi mở một cửa hàng ở chợ đêm Đài Bắc, có cho một người bạn mượn số tiền bảo hiểm tai nạn giao thông của mẹ. Không ngờ, hắn là một con nghiện, em tôi không đòi lại được số tiền đó, thêm nữa là công việc kinh doanh thất bại nên nghĩ quẩn. Tôi là diễn viên nhưng phải chào thua diễn xuất của gã nghiện, hắn dám gọi điện cho tôi hỏi khi nào thì đưa đám em trai".

Helen Thanh Đào là một cô gái có tính cách kiên cường chứ không nhẹ nhàng như vẻ bên ngoài. Hiện tại, cô sống một mình ở Đài Loan sau khi chị gái, cha, mẹ, rồi em trai lần lượt qua đời chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Năm 2010, sau khi hoàn thành bộ phim Định mệnh, Helen Thanh Đào trở về Đài Bắc chăm sóc mẹ khi bà bị tai nạn giao thông, nhưng rồi liên tiếp gặp nhiều chuyện buồn của gia đình. Bởi vậy, cô phải ở lại để lo hương khói cho người thân.


Helen Thanh Đào đã nhiều lần dẫn đoàn về Việt Nam với tư cách Đại sứ du lịch thân thiện Việt - Đài.

Trong vai trò là Đại sứ du lịch thân thiện Việt - Đài, Helen Thanh Đào đã tổ chức nhiều chuyến đưa fan sang thăm Việt Nam. Với cô, đó là công việc ý nghĩa vì dù hiện đang sinh sống và làm việc ở Đài Loan nhưng cô không bao giờ quên quê ngoại Việt Nam - nơi đã đưa cô đến với nghệ thuật.


Poster và cảnh trong phim Hãy ôm một cái với Châu Quần Đạt và Helen Thanh Đào.

Vào ngày 24/8 tới đây, bộ phim truyền hình ngắn mang tên Hãy ôm một cái (Big Hug) - tác phẩm thứ 4 của Helen Thanh Đào sau khi cô quyết định chọn Đài Loan phát triển sự nghiệp diễn xuất sẽ lên sóng đài Công Thị.

Vai diễn do Helen Thanh Đào đảm nhận là Nguyễn Nguyễn, một cô gái mang 2 dòng máu Việt - Đài xinh xắn, dịu dàng có một quá khứ đau buồn. Vì mất cả gia đình trong một trận động đất nên cô rất sợ bị bỏ rơi, thường dùng máy ghi âm để lưu lại những tâm sự của mình. Nguyễn Nguyễn gặp chàng cựu tuyển thủ đua thuyền buồm A Thái (do nam diễn viên Châu Quần Đạt đóng) trên bãi biển, bắt đầu một chuyện tình 10 năm ròng rã với kết thúc khá buồn khi Nguyễn Nguyễn bị tai nạn giao thông, sống cuộc sống thực vật.


Theo Zing

Nguồn tin: danong.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 45


Hôm nayHôm nay : 16739

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 375022

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29792720

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên