20:51 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Tin học ứng dụng

Ảnh

Ứng dụng HTKK phiên bản 3.2.4

Về việc Nâng cấp ứng dụng HTKK 3.2.4, iHTKK 2.3.5 hỗ trợ NNT kê khai mẫu biểu hóa đơn theo Thông tư số 39/2014/TT-BTC

Ảnh minh họa

Nâng cấp ứng dụng khai thuế qua mạng phiên bản 2.3.5

Tổng cục Thuế vừa có Thông báo về việc nâng cấp một số nội dung hỗ trợ Nộp thuế điện tử (ứng dụng iHTKK phiên bản 2.3.5)

Ảnh

Thông báo: V/v nâng cấp ứng dụng khai thuế qua mạng (iHTKK) phiên bản 2.3.3 và ứng dụng HTKK phiên bản 3.2.3

Để hỗ trợ Người nộp thuế (NNT) kê khai các mẫu biểu biên lai phí, lệ phí theo quy định tại Thông tư số 153/2012/TT-BTC hướng dẫn việc in, phát hành, quản lý và sử dụng các loại chứng từ thu tiền phí, lệ phí thuộc ngân sách nhà nước, Tổng cục Thuế đã hoàn thành nâng cấp ứng dụng HTKK phiên bản 3.2.3 và ứng dụng iHTKK phiên bản 2.3.3 với nội dung cụ thể như sau:

Nâng cấp ứng dụng HTKK thuế phiên bản 3.2.2

Nâng cấp ứng dụng HTKK thuế phiên bản 3.2.2

Tổng cục Thuế vừa thông báo về việc nâng cấp ứng dụng kê khai thuế qua mạng (iHTKK) phiên bản 2.3.2 và ứng dụng HTKK phiên bản 3.2.2

Ảnh

Tờ khai mã vạch HTKK 3.2.1 và nâng cấp hệ thống Khai thuế qua mạng iHTKK 2.3.1

Tổng cục Thuế vừa thông báo về việc phát hành phần mềm Hỗ trợ kê khai tờ khai mã vạch HTKK 3.2.1 và nâng cấp hệ thống Khai thuế qua mạng iHTKK 2.3.1, cụ thể như sau:

EMSVN

E-Office – Miễn phí và tuyệt vời (Kỳ 1)

Trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ như ngày nay, việc sử dụng Email, Yahoo, Skype, … trong việc trao đổi thông tin, quản lý từ xa ngày càng trở nên phổ biến ở các doanh nghiệp

Minh họa

Thông báo nâng cấp ứng dụng Hỗ trợ kê khai thuế (HTKK) phiên bản 3.1.7, và ứng dụng khai thuế qua mạng (iHTKK) phiên bản 2.2.11

TỔNG CỤC THUẾ THÔNG BÁO Về việc Nâng cấp ứng dụng Hỗ trợ kê khai tờ khai mã vạch (HTKK) phiên bản 3.1.7, và ứng dụng khai thuế qua mạng (iHTKK) phiên bản 2.2.11 hỗ trợ Người nộp thuế kê khai thuế từ ngày 01/7/2013 theo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quản lý thuế, Luật thuế GTGT, TNDN, TNCN và Thông tư số 64/2013/TT-BTC về hoá đơn

Ảnh minh họa

360 Internet Security – Một chương trình bảo vệ dành cho máy tính có cấu hình yếu và trung bình miễn phí.

360 Internet Security 2013 là một chương trình chống virus nhẹ và dễ sử dụng, giúp máy tính của bạn khỏi trojan, virus, sâu, phần mềm quảng cáo, và các mối đe dọa nguy hiểm khác.

Ảnh minh họa

360 Internet Security – Một chương trình bảo vệ dành cho máy tính có cấu hình yếu và trung bình miễn phí.

360 Internet Security 2013 là một chương trình chống virus nhẹ và dễ sử dụng, giúp máy tính của bạn khỏi trojan, virus, sâu, phần mềm quảng cáo, và các mối đe dọa nguy hiểm khác.

Ảnh minh họa

Thông báo nâng cấp HTKK 3.1.5, QTTNCN 3.0.2 và iHTKK 2.2.9

Về việc Nâng cấp ứng dụng Hỗ trợ kê khai tờ khai mã vạch (HTKK) phiên bản 3.1.5, phần mềm hỗ trợ Quyết toán thuế TNCN (QTTNCN) phiên bản 3.0.2 và ứng dụng khai thuế qua mạng (iHTKK) phiên bản 2.2.9 đáp ứng nghiệp vụ quyết toán thuế TNCN, TNDN năm 2012

Ảnh minh họa

Hết thời sim “rác”

Từ ngày 1-1-2013, người dùng đăng ký thuê bao di động trả trước cũng phải trả cước hòa mạng như thuê bao trả sau

Nghị định 87/2012/NĐ-CP: Chuẩn hóa hoạt động hải quan điện tử, thu thuế xuất nhập khẩu

Nghị định số 87/2012/NĐ-CP ngày 23/10/2012) của Chính phủ vừa ban hành, quy định chi tiết một số điều của Luật Hải quan về thủ tục hải quan điện tử (HQĐT), có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2013, được kỳ vọng thúc đẩy công cuộc hiện đại hóa của ngành Hải quan, tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) trong thời gian tới.

Pin ipad

Samsung sẽ ngừng cung cấp pin cho iPad và Macbook của Apple

Tin từ China Business News cho biết, SDI (Công ty con của Samsung) sẽ chủ động ngừng cung cấp pin cho các sản phẩm iPad, Macbook của Apple. Đồng thời, Apple cũng đã chuẩn bị kế hoạch thay thế bằng cách cộng tác với 2 công ty là Amperex Technology Limited và Tianjin Lishen Battery.

Công ty EMSVN

Bạn muốn quảng bá thương hiệu của Doanh nghiệp bạn trên internet

Được thành lập vào năm 2003 bởi một nhóm các chuyên gia Công Nghệ Thông Tin từ các Công ty trong và ngoài nước. Trải qua quá trình nỗ lực không ngừng, Emsvn đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trên các lĩnh vực quảng bá thương hiệu cho khách hàng trên Internet.

Ảnh

Tổng cục thuế nâng cấp ứng dụng hỗ trợ kê khai thuế HTKK 3.1.3

Về việc Nâng cấp ứng dụng Hỗ trợ kê khai tờ khai mã vạch (HTKK) phiên bản 3.1.3 Để đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ cho phép gia hạn nộp thuế đối với số thuế Giá trị gia tăng của kỳ tính thuế tháng 4, 5, 6 năm 2012 theo Nghị quyết số 13/NQ-CP của Chính phủ ngày 10/5/2012 về một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ thị trường, Tổng cục Thuế đã hoàn thành nâng cấp ứng dụng HTKK phiên bản 3.1.3 với nội dung cụ thể như sau:

Kết nối 2 laptop

Tạo kết nối không dây giữa hai laptop

Đối với những người sử dụng máy tính chắc hẳn sẽ có những lúc cần thiết mà bạn cần phải chia sẻ một tập tin hoặc cần kết nối hai chiếc laptop lại với nhau để chia sẻ kết nối internet. Hiểu được tâm lý đó của người dùng nên Windows Vista và Windows 7 đã được Microsoft tính hợp một tính năng tạo kết nối không dây giữa hai chiếc máy tính xách tay.

Xóa vĩnh viễn dữ liệu trên thẻ nhớ

Thẻ nhớ của bạn chứa những dữ liệu tuyệt mật mà bạn không muốn người khác xem được thì những công cụ sau sẽ là giải pháp tuyệt với để bạn xóa vĩnh viễn dữ liệu đó khỏi thẻ nhớ mà không chương trình nào có khả năng phục hồi lại được.

Ảnh minh họa

Xu hướng chuộng máy tính bảng 7 inch

Dễ mang theo, tiện cho việc đọc sách, chơi game, giá bán hợp lý…, có những dấu hiệu cho thấy máy tính bảng 7-inch được ưa chuộng hơn trong năm 2012.

Ảnh minh họa

Về việc nâng cấp phần mềm ứng dụng Hỗ trợ kê khai thuế (HTKK 3.1.1)

Để hoàn thiện và nâng cao chất lượng ứng dụng, Tổng cục Thuế đã hoàn thành nâng cấp ứng dụng hỗ trợ kê khai phiên bản 3.1.1 nhằm cập nhật sửa lỗi chức năng kê khai tờ khai quyết toán thuế 03/TNDN đối với doanh nghiệp có thu nhập tính thuế TNDN âm.

Nỗi lo bảo mật từ Facebook Timeline

Nỗi lo bảo mật từ Facebook Timeline

Một khảo sát bỏ túi của công ty bảo mật Sophos cho thấy người dùng Facebook đang thực sự tiến thoái lưỡng nan với giao diện “trục thời gian” Timeline cũng như hoài nghi về tính bảo mật khi Facebook đồng ý cho các hãng thứ ba triển khai ứng dụng ngay trên “tường nhà” của người dùng.

Ảnh minh họa

Tổng cục thuế thông báo về việc nâng cấp các ứng dụng hỗ trợ khai thuế

Về việc nâng cấp các phần mềm ứng dụng hỗ trợ người nộp thuế khai thuế: Hỗ trợ kê khai tờ khai mã vạch (HTKK ), Khai thuế qua mạng (iHTKK), Phần mềm công cụ khai quyết toán thuế TNCN (QT TNCN).

Ảnh minh họa

Năm 2011: Có khoảng 60.000 doanh nghiệp kê khai thuế qua mạng

Tính đến tháng 11/2011, đã có hơn 56.000 doanh nghiệp thực hiện kê khai thuế qua mạng, với hơn 719.000 tờ khai. Nếu tính cả năm 2011, con số sẽ vào khoảng 60.000 doanh nghiệp tham gia.

Ảnh minh họa

Danh sách 6 nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số

Tính đến nay, tại Việt Nam đã có 6 doanh nghiệp được Bộ TT& TT cấp phép triển khaidịch vụ chữ ký số công cộng là: VNPT, NacencommSCT, Bkav, Viettel, FPT và CK.

Ảnh minh họa

Hướng dẫn cài đặt phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK 3.0.2

Ngày 01/12/2011, Tổng cục Thuế đã thông báo về việc nâng cấp phần mềm ứng dụng hỗ trợ kê khai mã vạch 2 chiều phiên bản 3.0.2 đáp ứng các yêu cầu sau:

Ảnh minh họa

Facebook bị "tiêu diệt" vào ngày 5/11?

Cách đây 3 tháng, Anonymous, nhóm hacker khét tiếng nhất hiện nay khiến giới công nghệ phải sững sốt khi tuyên bố sẽ “tiêu diệt” Facebook vào ngày 5/11. Thời điểm này đã sắp đến, cả thế giới lại “nín lặng” để chờ đợi xem Anonymous có thực hiện lời hứa của mình hay không.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 52


Hôm nayHôm nay : 15731

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 374014

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29791712

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên