12:31 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Thuế - Tax

DVD xin gia hạn nộp báo cáo tài chính quý 4/2010

Thứ hai - 24/01/2011 16:02
Việc bà Vân - Phó tổng giám đốc tài chính kiêm Kế toán trưởng bị bắt đã làm cho bộ phận kế toán gặp nhiều khó khăn

Việc bà Vân - Phó tổng giám đốc tài chính kiêm Kế toán trưởng bị bắt đã làm cho bộ phận kế toán gặp nhiều khó khăn

DVD xin gia hạn nộp báo cáo tài chính quý 4/2010 cho đến khi có kết quả báo cáo kiểm toán chính thức Công ty Cổ phần Dược Phẩm Viễn Đông (mã DVD-HOSE) xin gia hạn nộp báo cáo tài chính quý 4/2010 cho đến khi có kết quả báo cáo kiểm toán chính thức.

HÀ ANH
14:49 (GMT+7) - Thứ Hai, 24/1/2011

 

 


Lý do mà công ty này đưa ra là trong thời gian vừa qua có những biến cố và thay đổi gây ảnh hưởng đến tình hình hoạt động kinh doanh của DVD. Vì vậy đến nay công ty vẫn chưa thể hoàn tất báo cáo quý 4/2010 gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM và Ủy ban Chứng khoán nhà nước.

Mặt khác, cũng từ trước đến nay hồ sơ kế toán và các bút toán xử lý cuối tháng do bà Cao Hồng Vân - Phó tổng giám đốc tài chính kiêm Kế toán trưởng trụ trách, việc bà Vân bị tạm giam cho đến nay vẫn chưa có thông tin phản hồi từ Cơ quan điều tra khiến cho bộ phận kế toán gặp khó khăn trong việc tiếp nhận và xử lý số liệu đối với các bút toán liên quan đến báo cáo này và chưa có nhân sự nào đảm trách được.

Trước đó, ngày 19/11/2010, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ra Quyết định số 965/QĐ-UBCK đình chỉ có thời hạn đợt chào bán cổ phiếu ra công chúng của DVD theo Giấy chứng nhận đăng ký chào bán số 652/UBCK-GCN do UBCKNN cấp ngày 25/8/2010. Đến nay đã hết thời hạn 60 ngày kể từ ngày bị đình chỉ, những thiếu sót dẫn đến việc đình chỉ đợt chào bán cổ phiếu ra công chúng của DVD vẫn không được khắc phục.

Được biết, từ ngày 21/1/2011 - 21/3/2011, Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình, tổ chức có liên quan đến cổ đông nội bộ của Công ty Cổ phần Dược Phẩm Viễn Đông đăng ký bán hết 475.000 cổ phiếu DVD, nhằm cơ cấu lại danh mục đầu tư.
 

Nguồn tin: VN Economy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 6070

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 381413

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29799111

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên