15:51 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao » Thể thao

Khởi tranh vòng loại Euro 2016: VĐTG chinh phục Euro 2016

Chủ nhật - 07/09/2014 08:48
Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Đức vừa đoạt chức vô địch World Cup 2014 sẽ trở lại ngay sân nhà Dortmund trong trận đầu vòng loại Euro 2016 tiếp Scotland vào rạng sáng 8-9.

Vẫn dưới sự dẫn dắt của HLV Loew, đội Đức hậu World Cup trẻ hóa hơn sau khi các cựu binh Lahm, Klose và Mertesacker rút lui. Bù vào đó lực lượng trẻ đã chín với phong độ cao như Goetze, Schurrle, Krooz… bên cạnh các tên tuổi giàu kinh nghiệm như tân đội trưởng Schweinsteiger, Oezil, Mueller.

Thay cho Draxler, Hummels, Boateng chấn thương không thể ra sân, HLV Loew đã cho gọi lại tiền đạo Gomez hợp cùng Reus tăng cường hàng công. Tuy nhiên, ở hàng phòng ngự nhà vô địch còn lo lắng khi cánh trái có thể mất cùng lúc ba trụ cột.

Trong khi đó, HLV Strachan cho rằng Đức là ứng cử viên đầu bảng nên ông xác định chỉ 
nhắm chiếc vé thứ hai trước những đối thủ còn lại gồm Ba Lan, Ireland, Georgia và đảo quốc Gibraltar.

Cầu thủ Đức sau khi lên đỉnh cao vô địch thế giới sẽ rất khó giữ được phong độ và cả khát vọng. Ảnh: GETTY IMAGES

 

Đã 18 năm qua Scotland đều bị loại khỏi các vòng chung kết Euro và World Cup khiến thầy trò HLV Strachan mơ chiếc vé dự Euro hơn bao giờ hết.

Scotland xác định trên sân khách lại gặp nhà vô địch thế giới nên sẽ chơi phòng ngự số đông là chính với mong muốn có được 1 điểm hoặc thua tối thiểu. HLV Strachan đặt hy vọng vào một số cầu thủ có kinh nghiệm và đang thi đấu tại Premier League sẽ giúp tập thể Scotland đạt được kết quả mong đợi. Đó là anh em Fletcher (MU và Sunderland), Naistmith (Everton), Hutton (Aston Villa), Malone (Wigan)…

Thiếu nhiều vị trí nhưng Đức vẫn được đánh giá rất cao và không có cửa thua dù họ mới bị Argentina đánh bại 4-2 trong một trận giao hữu gần đây.

Cùng lúc còn nhiều trận khác là Georgia - Ireland, Gibraltar - Ba Lan, Bồ Đào Nha - Albania, Đan Mạch - Armenia, Hy Lạp - Romania, Hungary - Bắc Ireland.

HUY KHANH

Đức khó lên đỉnh sau World Cup

Đức đến Brazil với bao khát vọng và chông gai mà họ từng nếm trải sau 24 năm dài chờ đợi. Đó là hệ quả của cuộc cách mạng toàn diện của bóng đá Đức. Tuy nhiên, bây giờ họ đang đứng trước đối thủ lớn đó là chính họ.

Trong khi đó những đối thủ từng thất bại ê chề ở World Cup lại đang có những thay đổi cần thiết và cách mạng về con người lẫn lối chơi để thay đổi mình. Tây Ban Nha không cho mình là đương kim vô địch Euro mà luôn nghĩ mình là kẻ thất bại nhục nhã ở World Cup trong khi Ý chín dần lên qua năm tháng.

A.BÌNH


===========================================

Nguồn tin: Báo Pháp Luật Tp.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 60


Hôm nayHôm nay : 7920

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 383263

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29800961

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên