01:45 ICT Thứ tư, 17/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao » Thể thao

Danh sách đen!

Thứ tư - 16/01/2013 09:35
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

LĐBĐ VN lại một lần nữa thích đánh đố dư luận khi nhá nhem bản danh sách đen ở AFF Cup 2012.
 

 

Nhớ lại hồi HLV Phan Thanh Hùng từ chức, ông có nhắc đến một số cầu thủ có biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân, bệnh ngôi sao và đấy là một phần nguyên nhân dẫn đến việc đội tuyển thi đấu kém.

Phó Chủ tịch LĐBĐ VN Lê Hùng Dũng ngay lập tức dựa vào đấy kết luận một số cầu thủ bị đưa vào tầm ngắm và họ không còn cửa lên tuyển. Cú đánh sau lưng này phần nào đã khiến dư luận chĩa mũi dùi sang… đoán mò về một danh sách đen mà gần như hai sai lầm chủ yếu của LĐBĐ VN được “đánh bùn sang ao” một cách ngoạn mục.

Sự việc cứ âm ỉ và lập lờ với những nghi vấn về một số tuyển thủ chơi dưới phong độ và có khi người ta không ngần ngại phỏng đoán ngôi sao mờ nhất AFF Cup là Lê Công Vinh.

Việc úp mở không đứng đắn của người lớn khiến Công Vinh (phải)từng bị quy vào danh sách đen. Ảnh: CÔNG VINH

Cho là đến lúc LĐBĐ VN đăng ký sơ bộ 50 cầu thủ cho vòng loại Asian Cup 2015 vẫn có cái tên Công Vinh đã dẫn ngay đến suy luận theo lời ông Dũng là chân sút xứ Nghệ không nằm trong danh sách đen.

Và một lần nữa lại dẫn đến hàng loạt suy diễn khác: Thế thì chắc hẳn là năm cầu thủ Hà Nội T&T của ông Phan Thanh Hùng bởi họ không có tên trong danh sách triệu tập (!?).

Hôm giới thiệu tân HLV trưởng tạm quyền Hoàng Văn Phúc cho đội tuyển, phát ngôn viên LĐBĐ VN Nguyễn Lân Trung lại đánh đố ai không có trong danh sách 26 cầu thủ tập trung lần này thì biết rõ trắng đen (!?).

Ô hô, ở Liên đoàn bây giờ cứ như những khối thuốc nổ nơi miệng nhà quan bởi các lời tuyên bố hoặc lấp lửng như đánh đố rồi cứ thế để mọi người suy diễn.

Thật lạ lùng cho những suy tưởng của người lớn khi cứ mãi ám chỉ về một cái bản danh sách đen nào đó theo kiểu vơ đũa cả nắm mà không kiểm chứng khiến họ mang cảm giác của “tội đồ” thay cho LĐBĐ VN vốn không sòng phẳng trong cuộc chơi với các HLV và với cả cầu thủ.

Lê Huỳnh Đức từng bị quy vào danh sách đen

Cựu tuyển thủ nay là HLV SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức từng bị một tờ thể thao chuyên ngành của TP.HCM đánh tơi tả và quy kết anh là quyền lực đen lẫn nằm trong danh sách đen. Hồi đấy “chứng cứ” mà tờ báo đấy đánh Huỳnh Đức chỉ là lời thuật của một trung tá công an làm công tác ở đội bóng mà Đức từng thi đấu. Từ quyền lực đen và danh sách đen đấy mà Huỳnh Đức không có cửa sống với bóng đá TP.HCM. Anh lưu lạc ra Đà Nẵng và tìm gặp ông Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh xin về đầu quân cho đội bóng này. Ông Thanh hồi đấy không vội tin dư luận, nhất là chỉ một chiều nơi một tờ báo và cũng chưa vội tin Huỳnh Đức. Ông ra tận Hà Nội tìm gặp những người có trách nhiệm ở Bộ và hỏi thẳng Lê Huỳnh Đức có dính vào danh sách đen hay quyền lực đen không. Sau khi được khẳng định Đức không dính gì đến thì ông Thanh về chỉ đạo những nhà làm bóng đá tiếp nhận Huỳnh Đức đá bóng cho Đà Nẵng. Bây giờ thì Huỳnh Đức là người đã cùng các cầu thủ Đà Nẵng mang về cho bóng đá Đà Nẵng hai chiếc cúp vô địch trong khi bóng đá TP.HCM nơi đẩy Đức đi lại tan hoang.

NG.NGUYÊN

CÔNG TUẤN


Nguồn tin: phapluattp.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 111


Hôm nayHôm nay : 1089

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228858

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30077418

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên