08:38 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao » Thể thao

10 sao bóng đá sở hữu thân hình đẹp nhất

Thứ sáu - 08/08/2014 22:13
Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Nhờ luyện tập chăm chỉ và chế độ dinh dưỡng hợp lý, những ngôi sao bóng đá sau đây khiến người hâm mộ phải trầm trồ thán phục với body hoàn hảo.

 

10. Hulk

10 sao bóng đá sở hữu thân hình đẹp nhất
Sở hữu tên khai sinh dài ngoằng Givanildo Vieira de Sousa nhưng người ta biết đến anh đơn giản bởi biệt danh ngắn gọn "Hulk". Nhắc đến Hulk, người ta nhớ ngay đến một ngôi sao sở hữu thân thình vạm vỡ chẳng khác mấy nhân vật "Hulk" - "Người khổng lồ xanh" vốn đã quá nổi tiếng.

9. Diego Forlan

10 sao bóng đá sở hữu thân hình đẹp nhất
Giống với nhiều ngôi sao Nam Mỹ đi lên từ bóng đá đường phố, Diego Forlan luôn ý thức rất cao trong việc luyện tập nhằm đổi đời. Có lẽ cũng nhờ vậy mà hiện tại, dù đã ở tuổi 35 nhưng chân sút người Uruguay vẫn sở hữu một body đáng ngưỡng mộ.

8. Didier Drogba

10 sao bóng đá sở hữu thân hình đẹp nhất
Drogba từng được bầu chọn là một trong những cầu thủ bóng đá khỏe nhất hành tinh. Tất nhiên, để sở hữu danh hiệu đó, "Voi rừng" luôn là một trong những cầu thủ rời phòng gym muộn nhất.

7. Robert Lewandowski

10 sao bóng đá sở hữu thân hình đẹp nhất
Sinh ra ở Ba Lan, đất nước có truyền thống sản sinh ra những người đàn ông khỏe nhất thế giới như Mariusz Pudzianowski hay Krzysztof Radzikowski nên không ngạc nhiên khi Lewandowski rất coi trọng việc rèn thể lực để có một thân hình săn chắc.

6. Luis Nani

10 sao bóng đá sở hữu thân hình đẹp nhất
Không thường xuyên được trọng dụng tại M.U song Nani không nản chí. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn luyện tập chăm chỉ nhằm chờ cơ hội từ tân HLV Louis van Gaal hoặc một bến đỗ mới phù hợp với anh hơn.

5. Alexis Sanchez

10 sao bóng đá sở hữu thân hình đẹp nhất
Bỏ ra hơn 30 triệu bảng để chiêu mộ Alexis Sanchez, Arsenal không chỉ sở hữu một ngôi sao tấn công đẳng cấp mà The Gunners còn mang về Emirates một trong những cầu thủ có thân hình hoàn mỹ nhất thế giới bóng đá.

4. George Ekolobi

10 sao bóng đá sở hữu thân hình đẹp nhất
Tài năng của George Ekolobi không đủ giúp anh trở thành mục tiêu của những đội bóng lớn. Tuy nhiên, hậu vệ từng khoác áo Wolves chinh chiến tại Premier League này lại rất nổi tiếng nhở sở hữu một thân hình đáng mơ ước.

3. Sergio Ramos

10 sao bóng đá sở hữu thân hình đẹp nhất
Sergio Ramos được ví như một gã Don Juan của bóng đá Tây Ban Nha. Để có thể trở thành người tình trong mộng của biết bao cô gái, ngoài khoản mồm mép tép nhảy, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid còn hút hồn người đẹp khác phái nhờ thân hình cực manly.

2. Micah Richards

10 sao bóng đá sở hữu thân hình đẹp nhất
Tại giải Ngoại hạng Anh, chẳng ai lại không biết đến Micah Richards như là một trong những hậu vệ có lối chơi rắn nhất. Thân hình đồ sộ với cơ bụng 6 mùi cuồn cuộn của ngôi sao Man City giúp anh chẳng ngại ngần trong những pha tranh chấp năm ăn, năm thua.

1. Cristiano Ronaldo

10 sao bóng đá sở hữu thân hình đẹp nhất
Không hoàn toàn giống với Lionel Messi, tài năng hiện có của Cristiano Ronaldo đến chủ yếu nhờ những nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ. Vì nổi tiếng chăm chỉ luyện tập từ tấm bé nên đi đôi với những thành công trên sân cỏ, CR7 còn trở thành ngôi sao quảng cáo số một thế giới bóng đá do sở hữu thân hình lý tưởng.

Ảnh: Multimedia


Nguồn tin: Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 34


Hôm nayHôm nay : 4575

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 379918

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29797616

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên