23:41 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Quản trị-Đầu tư » Quản trị doanh nghiệp

Tân Tổng Giám đốc FPT: “Các khoản đầu tư mới sẽ chỉ nhằm vào các lĩnh vực cốt lõi”

Tân Tổng Giám đốc FPT: “Các khoản đầu tư mới sẽ chỉ nhằm vào các lĩnh vực cốt lõi”

Các mảng viễn thông, phần mềm, tích hợp hệ thống, nội dung số, giáo dục đang tạo hơn 75% lợi nhuận cho FPT.

Tỷ giá, lãi suất, lạm phát và nỗi niềm doanh nghiệp

Tỷ giá, lãi suất, lạm phát và nỗi niềm doanh nghiệp

Căng thẳng, đau đầu, khó dự báo… là những thán từ xuất hiện dày đặc khi VnEconomy trao đổi với lãnh đạo một số doanh nghiệp phía Nam Căng thẳng, đau đầu, khó dự báo… là những thán từ xuất hiện dày đặc khi VnEconomy trao đổi với lãnh đạo một số doanh nghiệp phía Nam, ngay tại thời điểm Chính phủ vừa phát đi thông điệp mạnh mẽ về kiềm chế lạm phát. Không dám coi bảng báo giá

Tân Tổng giám đốc FPT chính thức nhận nhiệm vụ từ 25/3

Tân Tổng giám đốc FPT chính thức nhận nhiệm vụ từ 25/3

Quyết định này được Hội đồng quản trị FPT chính thức đưa ra vào chiều 28/2. Kể từ 25/3, ông Trương Đình Anh sẽ chính thức đảm nhận các trách nhiệm của Tổng giám đốc FPT thay cho ông Nguyễn Thành Nam.

Tổng Giám đốc FPT bất ngờ từ chức

Tổng Giám đốc FPT bất ngờ từ chức

Người kế nhiệm ông Nguyễn Thành Nam có thể sẽ là ông Trương Đình Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT và là Chủ tịch công ty FPT Telecom.

Hãy đến với CLB Kế toán trưởng Đỗ Gia CTB

CLB Kế toán trưởng Đỗ Gia Luật

Nhằm giúp Doanh nghiệp an tâm trong công việc kinh doanh. CLB Kế Toán Trưởng "Đỗ Gia CTB" (Chuyên nghiệp - Tận Tâm - Bảo Mật) - hiện đang công tác tại các Doanh Nghiệp Kiểm Toán - Kế Toán giàu kinh nghiệm về tất cả các ngành nghề (Xây dựng - Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ) xin được hân hạnh đảm nhận công tác kế toán trọn gói và lâu dài với Quý Doanh Nghiệp

Viettel hiện là mạng di động lớn nhất ở Việt Nam - Ảnh: Viettel.

Viettel vào top 20 mạng viễn thông lớn nhất thế giới

Mạng di động Viettel được xếp thứ hạng 19 trong tổng số 784 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn cầu về quy mô thuê bao Tin từ Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) cho hay, trong bảng xếp hạng về số liệu viễn thông thế giới tính đến quý 3/2010 được tổ chức Wireless Intelligence công bố, mạng di động Viettel được xếp thứ hạng 19 trong tổng số 784 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn cầu về quy mô thuê bao.

Formosa thúc đẩy “siêu dự án” gang thép

Formosa thúc đẩy “siêu dự án” gang thép

Tập đoàn Formosa bắt đầu triển khai công tác hút cát tạo mặt bằng cho dự án khu liên hợp gang thép Tập đoàn Formosa đã chính thức tiến hành nhập khẩu 2.400 tấn thiết bị phục vụ cho công tác hút cát, tạo mặt bằng cho dự án khu liên hợp gang thép tại Khu công nghiệp Vũng Áng (Hà Tĩnh), như một thông điệp cho thấy quyết tâm triển khai dự án này một cách nhanh chóng.

Thống đốc Nguyễn Văn Giàu: Đây là thời điểm thích hợp điều chỉnh tỷ giá

Thống đốc Nguyễn Văn Giàu: Đây là thời điểm thích hợp điều chỉnh tỷ giá

Lý do là nguồn ngoại hối dồi dào, các khoản vốn đầu tư trực tiếp (FDI), gián tiếp, ODA cũng đang giải ngân tốt… qua đó, sẽ giúp thị trường ngoại hối ổn định, không bị xáo trộn.

Ảnh minh họa

Viettel đầu tư ra nước ngoài: “Kỹ thuật đi trước”

Lãnh đạo Viettel trò chuyện với VnEconomy về những "bí quyết" khi doanh nghiệp này vác chuông đi đánh xứ người Có lẽ Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) là cái tên tiêu biểu nhất trong năm 2010 trong chuyện đầu tư ra nước ngoài của doanh nghiệp Việt Nam, khi đổ tiền của đến nhiều nước trên thế giới để xây dựng hạ tầng, phát triển mạng lưới viễn thông.

Mục tiêu hoạt động là xây dựng Vinashin trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững.

Phê duyệt Điều lệ tổ chức, hoạt động của Vinashin

Ngày 30/1, Thủ tướng đã ban hành Quyết định số 179/QĐ-TTg phê duyệt Điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty mẹ - Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam.

Lợi nhuận trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu đạt thấp hơn chỉ tiêu.

Petrolimex sẽ cổ phần hóa trong năm 2011

Petrolimex cho biết cơ bản đã hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu duy nhất đạt thấp hơn kế hoạch đó là lợi nhuận của lĩnh vực kinh doanh xăng dầu Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) thông báo về cơ bản đã hoàn thành kế hoạch do Bộ Công Thương giao, chỉ tiêu duy nhất đạt thấp hơn kế hoạch đó là lợi nhuận của lĩnh vực kinh doanh xăng dầu; các chỉ tiêu còn lại đều đạt và vượt 100%kế hoạch; phương hướng nhiệm vụ năm 2011.

Ảnh minh họa

NGHỊ ĐỊNH SỐ 102/2010/NĐ-CP VỀ HƯỚNG DẪN CHI TIẾT MỘT SỐ ĐIỀU CỦA LUẬT DOANH NGHIỆP: TỐT VÀ CHƯA TỐT

So với quy định hiện hành, Nghị định 102/2010/NĐ-CP (gọi tắt là “Nghị định 102”) hướng dẫn chi tiết một số điều của Luật Doanh nghiệp vừa được Chính phủ ban hành có khá nhiều điểm mới. Có điểm mới tốt, tuy nhiên cũng có những điểm mới gây băn khoăn.

Ảnh minh họa

Bộ trưởng Tài chính: ‘Cho phép cá cược bóng đá để quản lý’

Theo Bộ trưởng Vũ Văn Ninh, các quy định hiện nay chưa cho phép nhưng nhiều người vẫn lén lút chơi cá độ. Tuy nhiên, khi đặt vấn đề hợp pháp hóa, cơ quan quản lý cũng phải cân nhắc cho làm từ từ, thí điểm rồi mới mở rộng.

Doanh nghiệp vẫn “ngại” lạm phát, lãi suất, tỷ giá

Doanh nghiệp vẫn “ngại” lạm phát, lãi suất, tỷ giá

Lạc quan về triển vọng kinh tế và doanh thu, lợi nhuân, doanh nghiệp tính chuyện tăng đầu tư, tuyển thêm lao động. Nhưng lạm phát tăng kéo theo lãi suất chưa thể giảm nhanh, tỷ giá điều chỉnh là những lo ngại của giới chủ.

Song song với thu hẹp sản xuất kinh doanh, nhiều doanh nghiệp đã cắt giảm nhân công, tăng lương cùng với tăng giờ để không tuyển dụng thêm lao động.

Nhiều doanh nghiệp tính cắt giảm sản xuất và lao động

Lên kế hoạch cắt giảm sản xuất và lao động là điều mà nhiều doanh nghiệp đang nghĩ tới để vượt qua thách thức.

  Trang trước  1 2 3
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 88


Hôm nayHôm nay : 19571

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 396739

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30245299

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên