17:11 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Quản trị-Đầu tư » Quản trị doanh nghiệp

Tân Tổng giám đốc FPT chính thức nhận nhiệm vụ từ 25/3

Thứ ba - 01/03/2011 17:38
Tân Tổng giám đốc FPT chính thức nhận nhiệm vụ từ 25/3

Tân Tổng giám đốc FPT chính thức nhận nhiệm vụ từ 25/3

Quyết định này được Hội đồng quản trị FPT chính thức đưa ra vào chiều 28/2. Kể từ 25/3, ông Trương Đình Anh sẽ chính thức đảm nhận các trách nhiệm của Tổng giám đốc FPT thay cho ông Nguyễn Thành Nam.

 

Ông Trương Đình Anh là người đặt nền móng cho mảng viễn thông - Internet của FPT, là Giám đốc FPT Telecom trước khi làm Phó Tổng giám đốc FPT. Trên Facebook của mình, vị tân Tổng giám đốc đã bày tỏ sự cảm ơn các đồng nghiệp đã tin tưởng, bầu mình vào chiếc "ghế nóng". Ông Trương Đình Anh tự hứa sẽ làm nhiều việc để xứng đáng với sự ưu ái của mọi người. "Nhận việc khó, vào thời điểm khó thì phải chịu khó thôi", ông chia sẻ.

Tân tổng giám đốc FPT Trương Đình Anh.

Ông Nguyễn Thành Nam vẫn tiếp tục đảm nhiệm các vị trí quan trọng như: Ủy viên HĐQT FPT, Chủ tịch HĐQT của 2 công ty chủ chốt của FPT là Công ty cổ phần Phần mềm FPT (FPT Software) và Công ty cổ phần Thương mại FPT (FPT Trading). Ngoài ra, ông Nam còn là Chủ tịch Hội đồng thành viên của FPT Media, Chủ tịch Hội đồng thành viên của Công ty TNHH Nội dung số FPT.

Ông Nguyễn Thành Nam là Tiến sỹ Toán tại Đại học Lomonosov (Liên Xô cũ) năm 1988 và làm Tổng giám đốc FPT từ ngày 13/4/2009. Trước đó, ông là Tổng giám đốc của Công ty cổ phần phần mềm FPT (FSoft) - doanh nghiệp phần mềm lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Trước khi trao lại nhiệm vụTổng giám đốc, ông Nguyễn Thành Nam đã có thư ngỏ gửi tới tất cả đồng nghiệp tại FPT. Ông tâm sự: "Tôi đã chính thức xin phép HĐQT từ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc FPT và được chấp nhận như một phần của lộ trình chuyển giao thế hệ lãnh đạo của Tập đoàn. Dù là việc trong kế hoạch, nhưng đây vẫn là một quyết định khó khăn".

Đối với vị tân Tổng giám đốc, ông Nam chia sẻ: "Đình Anh là người dám sống với ước mơ của mình và tôi tin hiện tại là người tốt nhất để cùng chúng ta thực hiện ước mơ FPT".

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 59


Hôm nayHôm nay : 10899

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 272191

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30120751

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên