02:59 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội

Xài ma túy, nghệ sĩ và chính trị gia Indonesia bị bắt

Thứ tư - 30/01/2013 10:23
Ảnh

Ảnh

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ một nhóm người sử dụng ma túy tại một buổi tiệc riêng tư tại nhà nam diễn viên Raffi Ahmad. Trong số người bị bắt có 3 người hoạt động nghệ thuật, một người là chính trị gia.

 

Ủy ban phòng chống ma túy quốc gia Indonesia (BNN) cho biết họ vừa đột kích một ngôi nhà miền Nam Jakarta và bắt giữ 17 người. Sau đó, chủ nhân ngôi nhà trên được xác nhận là nam diễn viên Raffi Ahmad.
 
Raffi Ahmad

Đại diện của BNN cho biết họ bắt 17 người có 13 nam và 4 nữ. Trong số những người bị bắt giữ có chủ nhà nổi tiếng Raffi Ahmad, 25 tuổi cùng nữ diễn viên Zaskia Sungkar, 22 tuổi và nam diễn viên Irwansyah, 27 tuổi. Ngoài ra, Wanda Hamidah cựu người mẫu va giờ là nữ nghị sĩ chính quyền địa phương cũng nằm trong số người bị bắt giữ.

Theo Ma sun, tổ trưởng tổ dân phố và cũng là nhân chứng vụ đột kích trên cho biết cảnh sát nhận được tin báo từ những nhà lân cận và đột kích vào căn nhà khi các đối tượng vẫn say sưa không biết gì. Tại đây, họ tìm thấy nhiều viên thuốc lắc được hòa tan và một số cần sa.

Hiện cảnh sát tiếp tục kiểm tra nước tiểu, xét nghiệm máu với tất cả đối tượng trên. Nếu vi phạm việc tàng trữ và sử dụng chất cấm, các bị cáo có thể ngồi tù cao nhất 4 năm.

Raffi Ahmad sinh năm 1987, là diễn viên, MC, ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Indonesia. Anh tham gia nhiều phim: Panggil Namaku Tiga Kali, Bukan Bintang Biasa, 40 Hari Bangkitnya Pocong,  Liar, Asoy Geboy, Love is Cinta, Virgin 3.... Raffi Ahmad cũng ra nhiều đĩa đơn: Let's Dance Together, Bukan Bintang Biasa, Jangan Bilang Tidak,  Putus Nyambung , Johan,50 Tahun Lagi 

M.Khuê (Theo The Jakarta Post)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 57


Hôm nayHôm nay : 2326

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 279285

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30127845

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên