08:26 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội

Sao West Ham lên tiếng ủng hộ cầu thủ đồng tính

Thứ bảy - 05/01/2013 12:41
Matt Jarvis

Matt Jarvis

Tiền vệ Matt Jarvis của West Ham vừa có những chia sẻ hết sức thú vị về các cầu thủ thuộc giới tính thứ ba...


Tiền vệ đang thi đấu trong màu áo West Ham, Matthew Jarvis vừa trở thành cầu thủ thứ ba sau David Beckham và Freddie Ljungberg đồng ý làm gương mặt ảnh bìa cho tạp chí riêng của giới "Gay" tại Anh có tên là "Attitude". Cầu thủ đã có 1 vợ và 2 đứa con kháu khỉnh này cho biết, anh cảm thấy chứng "homophobia - chứng sợ đồng tính" không có gì là đáng ngại như mọi người vẫn thường nghĩ.



"Tôi coi việc "gặp gỡ" với người đồng tính trên đường như là một việc hết sức bình thường trong cuộc sống hàng ngày. Chẳng có gì làm bạn phải thấy sốc với điều đó cả. Ngay cả với những cầu thủ bị đồng tính cũng vậy. Tôi biết rằng có những người như vậy nhưng việc họ thừa nhận và sống với sự thật lại là một chuyện hoàn toàn khác. Vậy nên chúng ta hãy nên thông cảm và ủng hộ họ", Jarvis chia sẻ quan điểm của mình.



Trong quá khứ, đã từng có một cầu thủ da màu là Justin Fashanu thú nhận mình là dân gay vào năm 1990 nhưng sau đó 8 năm đã tự tử vì không thể chịu nổi những lời dèm pha xung quanh ông. Kể từ đó tới nay mới chỉ có thêm một cầu thủ nữa nhận mình là đồng tính và vượt qua được những mặc cảm trong cuộc sống đó là Anton Hysen của giải nghiệp dư Thụy Điển.


Justin Fashanu, cầu thủ đã phải tự tử năm 1990 vì không chịu nổi sức ép dư luận

Anton Hysen, cầu thủ đồng tính của giải nghiệp dư Thụy Điển

"Chỉ có thừa nhận và được chấp nhận, họ, những cầu thủ hay vận động viên thể thao bị đồng tính, mới có thể gạt bỏ mặc cảm ra khỏi suy nghĩ của mình và tập trung thi đấu tốt nhất với năng lực của họ. Các nhà chức trách đã có những biện pháp mạnh tay với nạn phân biệt chủng tộc nhưng với chứng homophobia thì họ cũng cần phải làm những điều tương tự", bản hợp đồng mới trong mùa hè của West Ham chia sẻ quan điểm của anh về việc cần thiết phải bảo vệ cầu thủ thuộc giới tính thứ ba.

Theo TTVN
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 37


Hôm nayHôm nay : 6012

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 383180

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30231740

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên