19:32 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội

Những phụ nữ vào tù vì mang tội hiếp dâm

Thứ năm - 25/09/2014 21:14
Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Thông thường, “yêu râu xanh” trong các vụ án hiếp dâm thường là đàn ông, nhưng cũng có nhiều trường hợp bị cáo lại là... phụ nữ.

Theo Điều 20 Bộ luật hình sự “Đồng phạm là trường hợp 2 người trở lên cố ý cùng thực hiện hành vi phạm tội. Người tổ chức, người trực tiếp phạm tội, người xúi giục hay giúp sức đều là đồng phạm”. Vì thế, trong nhiều vụ án, các bị cáo nữ tuy không trực tiếp hiếp dâm các bé gái nhưng đã có hành vi giúp sức, xúi dục “yêu râu xanh” phạm tội nên vẫn bị xử lý về tội Hiếp dâm.

Vào tù vì xúi 2 đứa bé hàng xóm "yêu" nhau

Trương Thị Mỹ Châu (23 tuổi) nhà ở cùng ấp với Nguyễn Minh Tâm (17 tuổi) và cháu Lê Thị Hằng (14 tuổi) tại xã Phú Hiệp, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. Tâm và Hằng có tình cảm với nhau từ năm 2011 và thường sang nhà Châu chơi. Châu biết 2 đứa trẻ yêu nhau nhưng không ngăn cản mà còn ra sức vun vén cho mối tình này.

Châu và Tâm tại tòa phúc thẩm.
Châu và Tâm tại tòa phúc thẩm.

Trưa 24/9/2013, Hằng nhắn tin cho Tâm rủ sang nhà Châu chơi. Khoảng 13h cùng ngày, Tâm đến nhà chị trước xin thuốc tránh thai và nhờ đưa cho Hằng uống vì “con gái dễ nói chuyện hơn”.

Một lúc sau, khi Hằng đến thì Châu lấy thuốc tránh thai đưa cho cô bé uống. Sau đó, cả 3 người vào giường trong buồng ngủ nhà Châu nằm chơi.

Do trong phòng được một cái mền nên Hằng ra ngoài lấy thêm. Lợi dụng lúc này, Châu liền “xúi” Tâm quan hệ với Hằng nếu không cô bé sẽ chia tay. Một lúc sau, khi Hằng mang mền vào thì Châu lấy điện thoại nằm quay mặt vào tường nhắn tin, mặc cho 2 đứa trẻ con làm “chuyện người lớn” sau lưng.

Khoảng 21h ngày 1/5/2013, Tâm và Hằng gặp nhau tại chợ xã Phú Hiệp và tiếp tục kéo nhau về nhà Châu “hành sự”. Một thời gian sau sự việc bị phát giác, cả Tâm và Châu đều bị công an bắt giữ về hành vi Hiếp dâm trẻ em. Sau đó, TAND tỉnh Đồng Tháp đã xử phạt Châu 9 năm tù, còn Tâm lãnh 8 năm tù.

Vợ giữ em gái cho chồng hiếp dâm

Phạm Thị Huyền (18 tuổi, trú huyện Gò Dầu, Tây Ninh) vốn ham chơi và nghỉ học từ sớm. Hằng từng có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đàn ông và lỡ mất “đời con gái”, sau đó cô kết hôn với Đặng Lý Tưởng (24 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Sau đêm tân hôn, Tưởng phát hiện ra cô vợ mới cưới không còn trinh trắng nên thường xuyên kiếm chuyện gây sự, mắng chửi. Cảm thấy mình có lỗi nên Hằng nghĩ ra cách đền bù cho chồng bằng... trinh tiết của đứa em gái mới 8 tuổi của mình là Phạm Thị Hạnh.

Vợ chồng Tưởng - Huyền lãnh án vì hiếp dâm em gái.
Vợ chồng Tưởng - Huyền lãnh án vì hiếp dâm em gái.

Trong những lần về nhà mẹ chồng chơi, Huyền thường chở Hạnh đi theo để thực hiện âm mưu của mình nhưng chưa tìm được cơ hội.

Đầu tháng 7/2013, Huyền tiếp tục chở em mình đến nhà mẹ chồng. Đến chiều, khi vợ chồng Huyền đang “mây mưa” trong phòng thì Hằng đi vào bắt gặp. Huyền liền kéo em gái lên giường giữ chặt để Tưởng hiếp dâm cô bé.

Sau đó Huyền còn khống chế em gái cho chồng hiếp dâm 2 lần nữa. Với hành vi này, Tưởng bị TAND tỉnh Tây Ninh phạt 14 năm tù, còn Huyền lãnh 7 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

 

Cô gái 23 tuổi ở miền Tây mang tội hiếp dâm

Thấy đôi tình nhân nhí yêu thương, Châu liền xúi giục họ làm "chuyện người lớn" ngay trên giường của mình. Hậu quả, cô gái này phải ra tòa lãnh 9 năm tù.

Vợ giúp chồng giở trò đồi bại với bé gái hàng xóm

Chiều 11/9/2009, sau chầu nhậu say cùng bạn bè, Nguyễn Văn Tài (52 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) về nhà ở phường Cái Khế. Thấy vợ là Nguyễn Hồng Quyên (39 tuổi) đang nấu ăn trong bếp, ông ta liền bế vợ vào phòng ngủ “tâm sự”.

Trong lúc 2 vợ chồng đang “hành sự” thì bị cậu con trai cùng bé gái hàng xóm là cháu Tâm (lúc đó mới 8 tuổi) đứng ngoài cửa sổ bắt gặp. Thay vì dừng “chuyện người lớn” trước mặt 2 đứa trẻ, Tài lại nảy sinh ý đồ bệnh hoạn là giao cấu với bé gái.

Tài liền đuổi cậu bé ra ngoài và kéo cháu Tâm vào phòng khống chế hiếp dâm. Thấy vậy, Quyên không những không can ngăn mà còn dọa nạt Tâm, bắt bé gái phải “chiều” chồng mình.

Chưa dừng lại ở đó, chiều 3/10/2009, Tài còn dụ cháu Tâm qua nhà để tiếp tục giao cấu nhưng không thành do nạn nhân chạy được. Sau đó, Tâm về nhà kể lại chuyện cho mẹ nghe và gia đình làm đơn tố cáo lên công an. Với hành vi này, Tài bị xử phạt 15 năm và Quyên 7 năm tù cùng về tội Hiếp dâm trẻ em.


Nguồn tin: Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 53


Hôm nayHôm nay : 11200

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 386543

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29804241

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên